Chap 18

278 19 0
                                    

Hắn ngồi bên cạnh giường Cậu nằm , nghĩ về ngày trước khiến Hắn nhau mặt lại .

" Điều này ... thực sự xảy ra với Em ý . Tà phật đang chuyển hướng .."

Nhớ lại một đêm của Hắn , khi Phụ Thân vừa mới mất . Đêm đó Hắn đã được gọi dậy , tiếng gọi vừa êm ái lại vừa vang vọi cứ như xung quanh có tới mấy người vậy .

Đôi mắt Hắn ngây thơ nhìn xung quanh , những chớp nhoáng của sấm sét vừa hiện vừa ẩn ba hình hài nữ nhân mặc y phục đỏ ngồi quanh giường Hắn .

" Jung Kook .." cả ba gọi Tên Hắn .

Quá sợ hãi , Hắn đã không thể di chuyển mà chết đứng ở đó . Từ hốc mắt chảy ra máu tươi , Hắn biết bản thân bị quỷ ám .

Càng gọi càng không thưa , bọn ma quỷ như phát điên lên hiện càng lúc càng đáng sợ hơn doạ đứa trẻ thơ sợ hãi chui vào chăn .

Nằm co ro trong chăn , bên ngoài lại sau bàn tay sờ lên chăn . Sờ soạng đôi lúc lại nắm thóp bóp Hắn , nhưng đau tới đâu Hắn tuyệt đối không thưa .

Khi vừa mở mắt ra , đôi mắt Hắn cau lại nhìn bắp tay mình lỗ chỗ là lỗ . Máu tứa ra như không thể ngừng lại .

Trở về hiện tại , Hắn vẫn không thể quên đi những ngày tháng đáng sợ đó . Nhưng dạo gần đây , cảm giác nó đang dần ít đi . Và dường như đang chuẩn sang một người khác .

Thiếu Gia nắm chặt lấy tay Cậu , ma quỷ chỉ là những thứ siêu nhiên đáng lý nó nên sợ người chứ người không nên sợ nó .

" Ta đã hại em rồi ..."

Tới xế tà .

Jimin tỉnh dậy , Cậu ngồi bật dậy nhìn về cánh cửa đóng lại . Cơ thể phản ứng đi tới mở tung ra , xung quanh Cậu khác lạ vô cùng . Đứng nhìn ánh chiều tà rất lâu , cứ như chưa từng thưởng thức nó bao giờ vậy .

Quản Gia đi ngang qua, thấy cảnh tượng này cứ ngỡ Cậu đang lười bướng . Đi tới vỗ lấy vai Cậu .

" này ? Sao Cậu lại đứng đây hả !"

Jimin không đáp lấy , đứng đó như bức tượng .

Hình ảnh này khiến ông liên tưởng tới cái đêm mình nhìn qua căn phòng của Lão Gia . Thiếu Gia đứng giữa căn phòng im lặng, như bức tượng không hồn .

Lúc này , Cậu đột nhiên quay lại khiến ông giật thót .

Jimin kinh ngạc" xin lỗi Quản Gia ... con bị ù tai nên mái mới nghe thấy .." cậu cúi mình vừa cười vừa nói .

Quản Gia chán ngấy , suýt thì khiến Ông già như Lão đau tim chết rồi. Ông quay người " Cậu nên rời khỏi đây đi , phòng này của Thiếu Gia . Tuy phòng phụ nhưng nếu thấy Cậu trong nay, Phu Nhân sẽ không vui vẻ gì đâu .."

Cậu gật đầu , nhanh chóng chạy ngay đi .

Nhìn lại lên ngón tay mình , Cậu nhớ lại hành động vô ý . Vốn bản thân muốn rời khỏi đây , lại được Thiếu Gia hiểu . Nhưng lại phản đối . Cậu bứt tóc tới đau đầu vẫn không nghĩ tại sao bản thân lại hành động như vậy .

" mình nên để cho Thiếu Gia cắt vòng này , tại sao lúc đó lại chắn lại cơ chứ "

Cốc cốc

[KookMin] Nửa đêm có Ma gọiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ