Chap 22

221 16 1
                                    

Xác của Lão Gia được chôn cất ngay chính cái giếng đó , chính tay Thiếu Gia là người chôn cất ở đấy .

Ý Hắn muốn bốn người gần nhau , nếu có tìm tìm người bên cạnh , có oán oán người bên . Vì người đó mới là kẻ dẫn đầu mọi chuyện xảy ra ở đây .

Một tháng yên ả trôi qua , Phủ cũng không còn những chuyện như ngày trước. Đêm rất mát , ngày lại nắng rọi .

Vì quản gia đã mất , Cậu trở thành Quản Gia thứ hai trong Phủ , thế thừa quyền điều hành phía dưới của Thiếu Gia .

Tuy vậy , nhiều lúc công việc cũng khiến Cậu có chút phiền não . Thiếu gia luôn bên cạnh chỉ bảo , các thím cũng có kinh nghiệm ít nhiều chỉ cậu .

Jimin vẫn luôn nhớ tới Phu Nhân , có lúc muốn Thiếu Gia đưa Phu Nhân về vì trong phủ không thể thiếu đi một nữ nhân đứng đầu . Hắn lại không đồng thuận cho rằng Cô chỉ tới nói Cậu , không nghe ý của Hắn . Đi càng đi càng đỡ vướng .

Tuy vậy , nhiều lần khuyên ngăn thì Thiếu Gia cũng thử một lần tới . Khi Hắn về liền bực bội , cầm lấy bình lớn đập vỡ ra . Nói rằng không những bị sỉ nhục ở đấy mà cô ta còn không thèm trở về , tuyệt đối không về nơi ma quỷ đó .

Jimin cũng bất lực không thể làm gì , thôi thì đành vậy chứ sao giờ .

Vì để tiếng lành lan rộng , Cậu đã làm từ thiện . Vì sợ rằng những gia nô cũ sẽ nói xấu Phủ , âu đấy dần dần tuyển những gia nô mới vào .

Phủ cũng trở nên nhộn nhịp sau tháng rưỡi làm việc vất vả.

Jimin bưng nguyên chồng giấy tới bàn của Thiếu Gia , đặt lên trên bàn mà khiến nó suýt lệch luôn bên ý " Thiếu Gia ! Em đã viết tất cả lý lịch họ danh của gia nô mới . Tổng có 80 người , tính từ người cũ thì cũng đã trăm ạ "

" Em tuyển nhiều vậy không sợ Phủ bị phá sản à ? " hắn cắn đứt lòng nhìn đống lương thực ít ỏi trong Phủ mà Jimin lại tuyển tới mức ấy thì .

Jimin tất nhiên đã tính ra kế sách , Cậu chỉ vào khoản buôn bán mã lậu " Giờ đang chiêu binh , chủ yếu gia nô đều muốn trốn hơn nữa ngựa trong Chiến tuyến cũng ít Triều phải đi mua. Chúng ta chả phải cũng buôn bán ngựa sao ? Sao không nhân lúc này mà lợi dụng chứ "

Hắn ngẫm nghĩ , nhìn sang vẻ mặt tự tin của Cậu . Nhẹ bật ra tiếng cười thành tiếng " Em thông minh lắm , đúng là Jeon Gia có buôn bán ngựa , nhưng là ngựa lậu bên kia . Nói về sức bền thì không thể sánh ngang với ở đây nhưng về tốc độ thì ..."

"Thiếu Gia , chúng ta đâu có bán cho hậu tiền đâu mà phải sợ ngựa yếu ! Chủ yếu bán cho lính đánh giặc vì nếu ngựa càng chạy nhau có sức chịu đựng cao thì rất được giá "

" được được.. Em được lắm hơn cả Ta rồi . Cứ theo Em mà làm đi "

" vâng Thiếu Gia "

Vốn mối hoà thuận này luôn khiến các gia nô khác ngưỡng mộ , họ nói Cậu thông minh, Thiếu Gia thì tính toán kĩ lưỡng . Phủ có hai người như hai nhân tài vậy .

Theo cách của cậu làm thì không những nhận được số tiền lớn và lượng lương thực cao , mà còn giúp Phủ bỗng nhiên có mối quan hệ mật thiết với Triều Đình .

[KookMin] Nửa đêm có Ma gọiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ