Đối nhau là phu thê , Hắn không hề nhìn lên một cái nào mà chỉ nhìn xuống ly rượu . Nhìn mặt nước sánh đọng trong đó .
Chu Tiểu Thư ngước lên , hai tay cô không thể rời khỏi tư thể trước ngực. Nhìn về ly rượu mà thắc mắc , trong lòng hiểu ra tới mức tức giận .
Tên này thà nhìn ly rượu hơn nhìn mặt mình sao ? Đúng là kiêu ngạo ..
Hai người hầu bên cạnh dâng rượu lên , Chu Tiểu Thư không nhìn mà nuốt hẩn xuống . Còn Hắn thì ngụm một , không tới dính môi .
Nữ hầu bên cạnh nhắc nhở " Thiếu Gia ... Người phải uống hết rượu trong chén "
Hắn lườm nguýt nữ hầu , tay nâng chén lên cạn lấy .
Thê bái gia tiên ba lạy , Phu cũng bái gia tiên ba lạy .
Tới gần tối muộn , khi mọi người đang ăn uống nói nhau những câu chúc câu mừng .
Hắn lại chỉ muốn ngồi ở ghế mình , tìm ai đó trong tất cả những con người ở đây .
Chu Tiểu Thư nay đã là Phu Nhân , ngồi bên cạnh cũng tò mò về ánh mắt của Hắn mà dò hỏi " Người đang tìm gì sao ?"
Hắn chỉnh đốn lại , nhìn lại cái bàn đầy thức ăn của mình " Không có .."
" Ta đâu có mù mà không nhận ra Ngươi đang tìm Người Người cần chứ ? "
" Bớt nói lại đi , thay vì ngồi đó thì sao Ngươi không đi xuống kia ăn uống với bọn họ !" Hắn phẩy phẩy tay .
Phu Nhân bĩu môi chỉ từng người một " Ngươi nhìn kìa , tên kia vừa béo ăn đã hết ba cái đùi gà . Ta sợ xuống đó bị Hắn ăn mất không hay , còn bên kia là viên quan chuyên hối lộ , Ta cực kì ghét hắn ghét hắn ... còn .."
Hắn nhìn mọi người . Dần dần trong đám người thoáng lên bóng hình quen thuộc , Cậu chạy đám đông như đang khẩn thiết gì đó .
Hắn đứng dậy ,mặc kệ Phu Nhân bên cạnh ngạc nhiên hỏi nhưng Hắn không quan tâm mà chạy đi .
....
Cậu chạy vào phòng Thiếu Gia , đóng nhẹ cánh cửa lại , căn phòng ngày trước có chút hơi nhạt nhoà nhưng nay lung linh màu đỏ nến .
Đi tới cửa tủ , Jimin lấy ra chiếc phong thư may mắn bên trong đó vẫn không mất gì . Nêu để Thiếu Gia thấy trước khi Cậu đi thì sợ rằng cái chân này cũng không què thì cụt .
Mình thấy hơi lo , có phải do bản thân lo lắng lần đầu trốn không ?
Quay lại nhìn về cánh cửa , không có ai cả kể cả bóng hình .
Jimin cầm chiếc kéo lên , cắt đứt vòng tay của mình đặt nó lên phong thư .
Hy vọng người nhận được vòng này là Phu Nhân mới của Phủ chứ không phải mình ....
" Hy vọng nếu mình trở về, Thiếu Gia sẽ có một đích tử đáng yêu .."
Cậu cười mỉm mà không nghĩ rằng bản thân đã sớm nằm trong hang cọp , Hắn mở cánh cửa bước vào trong tiếng hò reo bên ngoài . Cậu không hề nghe thấy tiếng .
Jimin giật mình quay sang , pháo hoa ... pháo hoa qua giá được bắn lên . Cùng lúc đó bóng hình đáng sợ của Hắn cũng được nhìn ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Nửa đêm có Ma gọi
RandomTác Giả : Louis0508 Văn án : Thiếu Gia nhà họ Jeon không chịu ra ngoài hai mươi mấy năm , nghe đâu mắc bệnh bên trong . Hôm nay được chứng kiến nhan sắc của Vị Thiếu gia trọng vọng khiên cậu không thể nào kìm hãm sự sợ hãi , tại sao mỗi lần gần vớ...