Chap 28

213 15 1
                                    

Đưa tay có ý muốn đỡ lấy Cậu , nhưng Jimin biết bàn tay đó sạch sẽ ra sao . Cậu tự mình đứng dậy , cúi đầu cảm tạ " Cảm tạ Chu Thiếu Gia đã giúp Nô Gia .."

" Ừm ừm .., đứa trẻ đó lần đầu có thai nên tính khí cũng thay đổi . Ta thấy bổn phận Quản Gia của Ngươi thật nặng nề .."

" dạ vâng !" Cậu lùi mình hai bước chân " Xin phép Chu Thiếu Gia , Nô Gia đi làm việc không làm phiền tới Người nữa "

Y nhìn Cậu , đôi mắt như tìm ra điều hứng thú sau bóng dáng nhỏ bé đấy . Cầm lấy bên tả hữu kéo lại " Này ... Ta chưa có bảo Ngươi đi mà !"

" Dạ Thiếu Gia còn chuyện gì căn dặn !"

" Ta thắc mắc một điều ? Hầu như các quản gia ở Phủ hay thậm chí những nơi trong Triều Đình hầu như đều mặt đã nhăn nheo hay ... làm việc cũng ba mươi hay bốn mươi năm mới thành quản gia , Ngươi vậy có sớm không !"

Y hỏi vậy thật đúng khó , lúc trước do Quản Gia đột ngột qua đời Cậu cũng là Gia Nô nam còn sót lại ở Phủ sau vụ việc đó . Thiếu Gia cũng căn đo hỏi Cậu muốn làm Quản Gia không , vì nếu không có Quản Gia trong Phủ sẽ chả có ai quản cả . Nghĩ thầm làm tạm thời " Thiếu Gia Chu cứ lo xa , Jeon Phủ có Quản Gia trẻ cũng là chuyện thường thôi ạ . Nếu Quản Lý được Phủ từ sớm sau này có những chuyện không hay hay những chuyện khó thì sẽ giải quyết nhanh hơn thôi .."

Y lại không cho đó là câu trả lời đúng , tiến tới sát lấy Cậu cứ như sự thách thức . Jimin chỉ biết lùi , tới khi lưng chạm vào tường . Ngước lên , lồng ngực Chu Thiếu Gia ngay trước con mắt cách mười cen ti mét .

" Ta muốn biết Ngươi có hối lộ gì với Thiếu Gia Jeon Không ?!"

" hối lộ , Chu Thiếu Gia đang kể chuyện cười với Nô Gia sao ? Cả đời Nô Gia ở trong Phủ làm không công sao có thể hối lộ !"

Y suy nghĩ , nhìn xuống còn người kia mà bật tiếng cười " đúng ha , Ngươi là kẻ bán thân vào đây sao có thể có chuyện hối lộ cơ chứ ." Lúc này Chu Thiếu Gia mới lùi lại .

Cậu thở dài thầm trong đầu , lùi mình " Chu Thiếu Gia , xin phép Nô Gia đi làm việc !" Quay người rời đi ngay lập tức .

Cậu chỉ không dám quay lại nhìn khuôn mặt cười tươi như hoa của y , có vẻ có chuyện gì đó thầm kín phía sau vừa được y biết thì phải .

Chu Thiếu Gia cười , khuôn mặt thong thả " Đúng ha , mình đang nghĩ một Gia Nô sao lại có thể trèo cao khi không có tiền chứ !"

Jimin đi tới phòng mình , Cậu đóng cánh cửa lại giữ lấy lồng ngực . Quả là khiến người khác sợ tới rớt tim , sao Chu Thiếu Gia có thể gần với Người khác như vậy chứ . Bình thường ít thấy Chu Thiếu Gia ở phủ nhưng gần đây lại thấy qua lại rất nhiều , lo lắng cho Phu Nhân sao ?

Cậu rót nước uống lấy ực miếng cho thở đã , khi thấy cửa sổ mở lạ thường . Cậu đi tới đóng nó lại .

" mình lo lắng quá rồi .."

Tiếng gõ cửa phía sau lưng khiến Cậu kinh sợ , lại tự doạ bản thân nữa . Jimin đi tới mở cánh cửa ra , kinh ngạc hôm nay Hắn lại tới tìm Cậu đấy .

[KookMin] Nửa đêm có Ma gọiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ