Chapter 8
Company Office
OFFICE,nakaupo si Deanna on the desk na bongga ang attire for serious meeting with the manager or the board .
Nag aantay sya na pumasok ang mga kasapi nito,para di mainip nag review sya sa kanyang laptop ng mga preparations for topic .
Habang abala sya dito ay pansin pa din na tumunog ang pintuan na may pumasok at napalingat s'yay ang manager pala nila .
" Miss Wong , wanna pleasure to meet you again " Saad ng manager nila na inabutan pa ng kamay si Deanna .
" You too sir " Togun ni Deanna na nakangiti at nakipag shake hands pa dito.
At sabay silang nagsig upuan .
" By the way are you ready ?" Tuna ng manager .
"For what sir?-uhm I'm sorry " Huma na bungat ni Deanna pasabay sa pataklob ng laptop .
" To knew your new business partner this time , it's been a long time that we're searching for better cooperation and handle so I decided to offer this lady on you , hope you like him gaya ng pagpili ko " Pagpaliwanag ng manager at halatang masayang masaya sa desisyon .
" Yeahhh Youd the best sir " Bilib na saad ni Deanna napa tumps up pa sya dito.
" Miss come here " Tawag ng manager at nasa tama ng door nakatingin. Gayun din naman si deanna ang atensyon nya'y ubod ng lala na sabik ng makilala ang bagong partner sa business .
Napalula ang bilog na mga mata ni Deanna ng bumungad ang napakagandang babae well si Mareng Jema lang naman yun .
Gulat silang dalawa sa pagkakataong ito ngunit nagpatanggap lamang na walang apektado sa muling paghaharap.
Napa slow mo ang JeDean Gawong .
Dahan-dahang naglakad si Jema na parang gusto pa atang magpalaway sa ex sa kakasexy ng suot . But normal naman yun ala namang bawal sa opisina pag ganung suot .
" I like you to meet Jessica Galanza " Sabi ng manager ngunit di narinig yun ni Deanna instead nakangiti na pinagmasdan si Jema na lumalapit .
" Are you okay miss Wong " Husto na singit ng manager kaya't naputol ang magandang tingin ni Deanna kay Jema .
" Yeah , We knew each other " Admit ni Deanna na muntikan ng madulas yung dila sasabihin pa sana na mag ex .
" Oh really? Ganun ka din miss Galanza?" Pasang tanong din kay Jema na nagsisigurado na totoo ba , s'yay gulat sa nadinig .
" Uhm , Opo sir kakilalang kakilala po " Plastic na sabad ni Jema na talis ang tingin dito kay Deanna .
" Well that's great at di na ako mahirapang mag introduce pa kay miss Wong , so can we seat ?" Patanong pa ng manager ngunit nauna na itong si Jema sa lamesa .
Magkatabi ang manager at Deanna habang nasa malayo ng distansya itong si Jema na ata nasa sulok ng ng opisina.
" Miss Jema and Miss Deanna I'm happy on both of you na magkakilala na kayo it's mean lot of knewing each other at madaling magkasundo diba?" Ngilag ng manager na pati naman napa amo ng ngiti sa dalawang bata .
" Huh?" Pabilis na di inaasahang nagkasabay sa pagbigkas sina Deanna at Jema .
" Something's wrong?" Takang pansin ng manager ang kilos ng dalawa ngunit binalewala lang nya yun dahil sa Business meeting eh at rumespeto .
" Nope, pasensya na po kayo sir " Hingi ng paumanhin ni Deanna na nakayuko .
" It's okay and I shall-" Naputol ang puntong inaabangan nilang dalawa kasi biglang gumuho yung secretary at nahagip nya .
YOU ARE READING
We're break up?: Book I ( Deanna Wong And Jema Galanza)
RomanceAfter heard the news that Jema Galanza and Deanna Wong are officially marked end their's relationship.