JeDean Gawong|Chapter21

635 10 3
                                    

Chapter 21

Minglanilla, Cebu city

BOSS D.... she's tranquil and silent  na lumalamon ng tinapay na may keso sa desk, syempre pampagana kasi itong puyat kagabi. She's stress obvious naman dakon ng eyebags ehh, but naka glass protection in morning.

Alone na naman sya, her mother was on duty sa munting karenderya nila nandun din mga ate o mga kapatid nya kasama. Day off kaya ngayon it's time to bonding-bonding.

At yung father nya nasa kwarto lang nagpapahinga naka wheelchair nga lang yun dahil sa sakit na diabetes ehh.

Blooming araw nya ngayon, maumido ang buhok gamit kasi keratin mga isang sashi ehh . Look so resplendent, such was pleasure for him. Outputs today ay sobrang kakaiba yung shirts nya'y kulay puti saka shorts black light. Mood it sense!.

She wasn't glad this, likely hope to abstain thy forgotten memories of head. Inunat nalang braso para ensayo ng kunti and to avoid sa pagtaba . Yeah there's her diet meal, gulay na nga lang kinakain ehh para pumayat at mabawasan ang kalaki ng katawan.

Not exactly Ollie nanuyo ng lambing sa amo, tumahol na nakatotuk kay Deanna ang mata . Awa naman si D hinablot nya ito at nag hug ng mahigpitan then inamoy amoy . Ollie's tired ! But keep it rockkk.

" Bango naman ng baby ko" Sapag halik ni Deanna sa bankulot.

Bagama't inabala sya ng ring ng phone, hinay hinay inabut likot kasi aso nya ehh at grabe makisaya ubod ng kulit.

Time to check the clock first!,so it was 6:30 am this morn. Go back and seeing that what it's. Pumunta sa notification and saw the Jema Galanza post on Twitter . Wait she's curiosity how to make calm like this, namalayan nalang nasa Twitter account na sya nagbubukas hanap kaagad yung tipo yun.

Then the kill scroll,she saw it .
.
.
.

Jema Galanza
@jemagalanza

Nananahimik na po ako wag nyo na po akong idamay plzzzz!!!😟😞

6:31 PM . 26 May 22 . Twitter for iPhone

451 Retweets 419 Quote Tweets 5,874 Likes
.
.

(Attack yung mga literal na basherssssss....owhhhhh🥺🥺😢)

Naka private kasi ehh...

Deanna's avoid reaction but instead gusto sanang mag collabb kaso— actually off her phone at humingas ng mataas.

Deed it napatulo ang luha nya at mabilis namang pinahidan gamit kamay nya, muntikan pa ng sinipon .

( Insert Unconditionally by Katy Perry music).

Nilaang ilang segundo bago narealize o nakapagdesisyon na tawagan si Ponggay o d kaya si Maddie.

Dial na.....habag ang pahingang ballon I mean it's look a like ba dun sa bibig nya tuwing nag breath, wipes wisely the tears of thee.

Allright! Ponggay is on the line .

" Deanna " Sambit dto n P medyo nasa bath ingay ng shower room dukot ehh.

" I need you're help pongz " Sabi ni Deanna na unconditionally ang na fe-feel nya .

" Wow ahh totoo naman kaya yan Deanna?baka ako pinagluluko mo babatukan talaga kita dyan, para ka kasing paranoid ehh haha " Diskompiyado ni Pongz tawa pa.

" Ano ba yan! ang weird mo talaga pongz , ehh ni hindi pa nga ako nagsisimula tinapos muna agad " INIS ni D.

" Nagsisiguro lang, saka ano bang tulong ang gusto mo?"  Tanong ni Ponggay .

We're break up?: Book I ( Deanna Wong And Jema Galanza)Where stories live. Discover now