Chapter 19
Chinese Restaurant, Cebu
Deanna so quiet sya yung nagyaya pero bakit, parang walang ganang kumain ng kakabagong haon na putahe. Ginalaw galaw lang nya yung tenedor sa pancit na may halong siling labuyo.
Nagtataka naman itong si caith, kanina pa sya bumanat ng kain kasi gutom na pero nga lang nag alala dahil sa kaharap at napahinto sa kung anong gawa.
"Uy! Lalamig na yang pancit oh" Saad ni Caitlyn na bahala.
Walang imik padin si Deanna dun, she's deaf or out of the place nakatanga lang ehh.
" Deanna!" Dugtong pa ni caith na dinukol nalang ang lamesa.
" Huh?" Reaksyon ni Deanna ng namalayang yun, medyo lakas kasi pati nakapatong nasig alog na alog.
" Kanina pa ako nagsasalita dito pero wala naman atang tao" Tugon ni caith na naiinis na .
"Um, I'm sorry may na miss lang ako. Ano nga pala yung sabi mo kanina?" Cold na sambit ni Deanna at pursuing slow eating.
" Wala, buti pa kumain nalang tayo " Baliwas ni caith na sa pagkain na nakatingin hindi kay Deanna .
Tumahimik ng ilang sandali, pero magsasalita na sana si Deanna kaso naunahan na naman ng singaw ng tawag ng phone kaya dun nalang binaling ubos atensyon.
" Hello" Wika ni Deanna sa linya .
" Nasa Cebu Kana pala, kala ko ba aatend ka sa panglilibre ko" Lambot na boses galing kay jia .
" Hindi na teh, saka busy na kasi ako nun eh " Saad pa ni Deanna .
" Ayyy, after this call may send ako sayo dun mo nalang tignan sa IG account mo ahh bye" Paalam ni jia sabay putol ng linya.
Curious lang si Deanna kung ano na naman yang vedio na kinalaman pero wala sa condition para dun.
" Sinong tumawag?wala kasing speaker?" Himay ni caith .
" Ate jia call me at may vedio daw na gustong ipakita" Sabi ni Deanna na sabay punta sa IG account nya.
" Para san?" Tanong ni caith na pati sya interesado na makita .
" I don't knew, wait " Pagpapatigil ni Deanna nasa chat room na kasi sya .
.
.
.
.
.
.
.
Chat
.
.Juliacmorado
Don't tell anyone about this vedio huh😁🙈😃Send vedio ▶️
[seen]
" Sinong na miss mo Jema?"
" Wala tao lang Hehe"
"Who's that guy nga "
" Matutulog na ako te jia"
" Answer na para matapos na"
" Angas nya pagdating sa volleyball at miss ko na sya"
" Share naman sino nga o pangalan dali para matutulog na tayo . Dali Jema "
" Perfect world si D woooooo"
"Aweeeeeee shhhhhhhh ikaq ahh hahahqaa "
"Tara na te"
"Oo na gagiiiii"
(End vedio)
Deannawongst Replied
I think Jema is drunk kaya Lang nya nasabi lahat yan haha 👀😀
YOU ARE READING
We're break up?: Book I ( Deanna Wong And Jema Galanza)
Storie d'amoreAfter heard the news that Jema Galanza and Deanna Wong are officially marked end their's relationship.