JeDean Gawong|Chapter10

892 13 0
                                    

Chapter 10

The fog grounds stockpile when the street where's Deanna  jogging an wore  jacket cover up her  blonde hair . Heard the soundtrack of his hearing because of that's  airpods place in her two ears .

His enjoyed exercising today, relaxing yung buong katawan nya pati utak even full of containing dung . It's hard to confess na kahit gaano man kahirap yung sitwasyon nila ngayon maiiwan pa ding s'yang mag isang lumalaban .

Bakas na sa kanyang isipan ang resulta ng pakikipag usap nila ni Jema na umabot na sa puntong parehas na pagod. Iniisip nya yun,dahilang humikbi na naman sya sa kalagitnaan ng kalsada.

She thought would never been opened ready for, bagama't sobrang apektado nya dito kaya humunong sa gilid at umupo . Kind of problematic, drank of water and deep breath caught him by being wipes her tears .

Separate from distance that two airpods,nilagay sa espasyo ng bulsahan to fellow took her phone also. Kinalkal ang lumang larawan kasama si Jema in the Shareit kung saan nya ito tinago pagsamantala. Scroll down with feelings na nakangiti kahit man nakaluha ang mata nasipon na nga .

"I love you " Sambit nito bigla na hinalikan ang phone , nakalatag ang mukha ni Jema labis ang himbing .

May dumukot pansin na tawag pangalan bungad si Jia close naman sila ng kunti kahit magkaibang kuponan at magkalayo nga lang . Sinagott,jia on the line .

"Teh musta ?"Wika ni Deanna Dito .

" Feel good naman ,bweno hahanapin ko lang sana si Jema sayo kung alam mo kung san sya nagpunta  " Sabi ni jia .

"Huh? jema's not here , um what's wrong po pala ate?" Napatayong reaksyon ni Deanna.

" Absent sya for today's training sinubukan ko ngang tawagan eh pero can't reach padin " Pag alala ni jia dito.

" Try mo kay mafe" Deannawongst's felt different.

" Parehas walang sumasagot " Kuma ni jia .

" Ano ba yan , kailan mo pa sya huling nakausap?" Nginin ni Deanna .

" Kagabi tapos sabi nya masama daw yung pakiramdam nya " sintadong buses ni Jia na nanghihikab.

" Baka she sick lang " tugon ni Deanna while wiping sa pawis nya at tanggal ng  nakakalo sa ulo na jacket.

" Siguro pero balitaan mo ako ah pag knew mona kung san sya bye D " Pagputol ni jia sa linya .

Ito'y dahilang napakuyog ng lakas ng takbo pabalik sa dinadaanan si Deanna, hawon ang siglang buhos at nasa tupong diwang pag iisip.

Condominium,Manila

Bumangga sa unit door itong si deanna dahil sa lakas ng takbo humunong salpok ang katawan buti nalang hindi malala . She's gasping holds her breath and take drank the water occupy in his left hands .

After it touch the bell  multiple times and waiting.

Kinabahan at nenerbyos habang nakaharap sa pintuan kung saan unit ni Jema, nagbakasakali baka makahanap sya ng proweba kung talagang nagkasakit ito .Ayaw maniwala sa sinasabi ni jia ukol sa kalagayan nito .

Nama'y may nagbukas at bumungad kapatid na si mafe na panay kain ng popcorn .

" Woyy kala ko delivery na ikaw pala yan teh dean" Unid na ngiti ni mafe habang sabing linya ito .

" Um, Pasensya kana sa output ko today ah galing lang kasi on the road it was deposit one percent better " Paunawa ni Deanna ,di kasi nagpalit ng magarang damit napadiretso kasi sa unit na paroroonan.

We're break up?: Book I ( Deanna Wong And Jema Galanza)Where stories live. Discover now