9

152 31 2
                                    

Hôm Hyunsuk nắm tay Jihoon đến bảo hai người đang hẹn hò, không một ai trong nhóm bạn của anh có phản ứng gì dữ dội, thậm chí còn chẳng ai tỏ ra bất ngờ.

Doyoung chỉ dửng dưng buông một câu: "Sau này khóc lóc thì đừng có đến tìm tao."

Haruto thì như đã biết trước được ngày này sớm muộn gì cũng sẽ đến, ngồi khoanh tay trước ngực, vẻ mặt khinh khỉnh nói: "Biết ngay nó sẽ chọn cái người làm nó đau khổ."

Ngoài miệng họ phũ phàng thế thôi nhưng từ sâu trong thâm tâm, hơn ai hết họ đều là những người muốn Hyunsuk được hạnh phúc. Chỉ mong lần này Jihoon có đủ dũng cảm, đừng tạo thêm cho anh bất kì một vết thương nào.

Yedam vẫn luôn là người đầu tiên đầu tiên chúc phúc cho họ, kế đến vẫn là Yoshi. Thấy Hyunsuk cười cậu cũng cười theo, còn tâm can quặn thắt đến thế nào cũng chỉ có mình cậu biết.

~0O0~

Jihoon thích Hyunsuk thì ai cũng biết, Yoshi thích anh lại là chuyện bí mật cậu giữ cho riêng mình. Cậu đã từng nghe ở đâu đó một câu nói: Yêu đơn phương một người, chính là canh bạc tự nhận thua. Quả nhiên, Yoshi đã thua trong chính ván cược cậu bày ra.

Yoshi bắt đầu thích Hyunsuk từ khi nào? Từ lần đầu anh ngã vào người cậu, từ cái đêm hè đẫm nước mắt anh ôm cậu vào lòng hay từ lần cậu đèo anh ra biển? Yoshi cũng không nhớ rõ, mà có nhớ cũng chẳng để làm gì.

Nếu như đôi mắt của Hyunsuk là đại dương bao la thì Yoshi chắc hẳn là một kẻ bơi lén trong vùng biển của người khác.

Tuổi thanh xuân trẻ người non dạ, chỉ vì trót say một ánh mắt mà lưu luyến mãi về sau. Cậu vốn luôn cư xử dịu dàng hoà nhã với tất cả mọi người nên dù cho có dành thêm một chút đặc biệt, một chút ưu tiên cho Hyunsuk, anh cũng chẳng mảy may nghi ngờ.

Rõ ràng nhiều lần muốn tiến tới, rồi lại sợ anh né tránh, sợ đến cơ hội ở cạnh anh cũng không còn. Rõ ràng nhiều lần muốn dứt khoát rời khỏi, lại lo mất đi tình bạn này. Mải tính toán thiệt hơn, mải so đo được mất, cậu lỡ mất anh khi nào chẳng hay.

Có những chuyện ngay từ lúc bắt đầu đã định sẵn một kết thúc, Yoshi hiểu, nhưng vẫn muốn dấn thân. Cậu như con thiêu thân lao vào lửa tình hừng hực cháy, mặc cho nó làm bỏng rát da thịt mình. Và vì lửa không có bóng nên dẫu trái tim cậu có bị thiêu thành một mảnh tro tàn, anh cũng không thể nào phát giác.

Yoshi trở về nhà, đèn cũng không thèm mở, để bóng tối nuốt chửng lấy bản thân, hoà mình vào đêm đen đơn độc. Cậu đốt lên một điếu thuốc, rít một hơi sâu, nicotine khiến thần kinh cậu tê dại. Thả suy tư vào làn khói trắng, Yoshi mong lòng mình nhẹ nhõm đi phần nào. Thế nhưng càng hút càng tỉnh táo, càng hút càng nhận ra mình thảm hại đến nhường nào.

Mới sáng còn cười nói vui vẻ chúc mừng anh, giờ đây lại thẫn thờ như một cái xác khô, đắm chìm trong khói thuốc hư ảo. Kẻ ôm trong tim hình bóng của một người không thuộc về mình, còn có thể đòi hỏi gì hơn đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Summer in your eyes [HoonSuk - Yoshisuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ