Lần đó Jihoon rời đi, mang đi hết thảy những dịu êm trong tim Hyunsuk.
Jihoon không phải không thích anh, Jihoon chỉ là không đủ dũng khí để ở bên anh. Cậu làm sao không nhìn ra được tình cảm ngọt ngào trong mắt Hyunsuk, làm sao không cảm nhận được ngọn lửa tình luôn âm ỉ cháy rồi bừng lên ngay trong khoảnh khắc anh bày tỏ, thiêu đốt cả tâm can.
Jihoon năm đó đã tham gia vào một trò đùa tệ hại nhất trong đời, khiến cho nhiều năm sau mỗi khi nhớ về, niềm hối hận lại trào lên trong lòng cậu đắng ngắt. Hyunsuk luôn là một chàng trai nổi bật, và điều đó đã gây nên sự chú ý từ đám bạn của Jihoon, theo chiều hướng không mấy tích cực. Anh như sống ở một thế giới khác hoàn toàn với họ và cũng có vẻ khó tiếp cận. Vậy nên đã có một thử thách được đặt ra.
Nếu Jihoon có thể 'trêu chọc' Hyunsuk một chút, cụ thể là nếu cưa đổ được anh thì cả bọn sẽ tình nguyện phục vụ cho cậu cho đến khi tốt nghiệp. Cậu không tham gia vào mấy vụ bắt nạt học đường, cũng không hứng thú với mấy trò kết bè chia phái nhưng như một thằng nhóc hướng ngoại đang ở độ tuổi dậy thì bình thường, cậu cũng thích nhận được sự chú ý và vây quanh từ đám bạn đồng trang lứa. Jihoon đồng ý theo một lẽ dĩ nhiên, nghĩ lại thì cậu cũng chẳng mất gì nếu như thất bại. Thời hạn được đặt ra là trước khi năm học mới bắt đầu.
Mọi thứ vốn dĩ bắt đầu như một phần của kế hoạch mà Jihoon đã tính toán kĩ càng. Duy chỉ có một điều mà cậu chưa từng ngờ tới, đó là cậu thực sự đã rung động trước sự tích cực và đáng yêu nơi anh. Khi mà Jihoon nhận ra mình không còn đều đặn mang bánh và hoa đến cho Hyunsuk chỉ để lấy lòng; thứ cậu muốn nhìn thấy là nụ cười đơn thuần trên khuôn mặt nhỏ dễ thương của anh, là phản ứng ngạc nhiên mười lần như một, là những cái xoa đầu dịu dàng, là những lần vì phần khích mà nhảy lên ôm chầm lấy cậu. Cậu biết mình phải lòng anh mất rồi.
"Tao biết thừa là Jihoon sẽ cua được cái thằng Hyunsuk đó nhưng không nghĩ lại nhanh thế này luôn"
"Jihoon hấp dẫn mà, thỉnh thoảng tao còn thấy ghen tị với ngoại hình của nó ấy"
"Ừ, thế rồi định khi nào thì kết thúc đây?"
"Đừng nói là mày thích nó thật rồi nhé Jihoon?"
"Làm gì có chuyện đó! Không đời nào thằng Jihoon thích đàn ông"
"Lúc đầu còn tưởng thằng Hyunsuk hay ho thế nào, hoá ra cũng chỉ là một thằng mắc bệnh đồng tính."
Những lời bàn tán của bọn con trai trong nhóm cứ quanh quẩn mãi trong tâm trí Jihoon. Cậu không có cách nào thừa nhận rằng mình cũng có tình cảm với anh, không có cách nào đối mặt với những lời trêu chọc của đám bạn, càng không có can đảm đối diện với bản thân.
Jihoon không cho rằng đồng tính là bệnh, cũng không thấy đồng tính có gì sai trái. Jihoon trước giờ chưa từng thích con trai, cậu chỉ vừa vặn yêu một Hyunsuk. Hyunsuk có vẻ không mấy để tâm đến vấn đề này; anh đơn giản chỉ làm những việc anh cho là đúng, sống hết mình với bản ngã và con tim. Mà Jihoon thì lại không dũng cảm được như thế.
Cậu suy cho cùng cũng chỉ là một đứa trẻ mười bảy tuổi, cái tuổi chông chênh đầy những non nớt, dại khờ và xốc nổi. Cậu không có tự tin để đạp lên những định kiến trước giờ vẫn luôn tồn tại, không chịu được sự dè bỉu của người đời nếu cậu đường đường chính chính mà ở bên Hyunsuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Summer in your eyes [HoonSuk - Yoshisuk]
FanfictionMỗi người họ đều là một đứa trẻ, mang trong tim những giấc mộng thanh thuần. Thể loại: học đường. Warning: OOC. Mọi chi tiết, tình huống trong truyện đều xuất phát từ trí tưởng tượng của tác giá, không liên quan đến thế giới thực. Không khuyến khích...