Hyunsuk đồng ý cho Jihoon một cơ hội, một phần vì muốn kiểm xem lời cậu nói liệu có bao nhiêu thật lòng.
Jihoon sau khi được trở về bên cạnh Hyunsuk, trong lòng vui như có trăm hoa đua nở, hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cậu vẫn nhận thức được những chuyện đã xảy ra đều không thể trong một đêm mà quên đi hết vậy nên cư xử luôn có phần thận trọng hơn so với lúc trước.
pjihun_03
Hyunsuk ơi
Hôm nay dự báo thời tiết nói sẽ có mưa to đấy
Cậu có ra ngoài thì nhớ cẩn thận nha~sukkiechoi
Ok00:35
pjihun_03
Hyunsuk ơi khuya lắm rồi đó
Ngủ thôi nào (^O^)sukkiechoi
Ngủ trước đi
Đang xem phim với bạn rồipjihun_03
Vậy tớ đợi cậu nha
Xem xong thì báo tớ một tiếng là được òiHyunsuk không trả lời cậu. Jihoon ôm điện thoại cả đêm chẳng thấy tin nhắn nào rồi cũng thiếp đi trong sự chờ đợi.
9:00
pjihun_03
Hyunsuk đã dậy chưa?
Hôm qua xem phim tới sáng luôn hả?
Không thấy cậu nhắn cho tớ (T-T)10:32
sukkiechoi
Xin lỗi nha hôm qua quên mấtCậu chàng đều đặn nhắn tin cho Hyunsuk, từ tốn quan tâm anh nhưng đáp lại cậu cũng chỉ là những câu trả lời ngắn gọn thế thôi. Jihoon nhìn ra được, Hyunsuk đã không còn niềm nở với cậu như xưa. Cậu chẳng lấy làm buồn vì điều này bởi cậu từ đầu đã hiểu được rằng muốn xây dựng lại lòng tin đã sụp đổ nơi anh thì chẳng dễ dàng gì. Dù trong lòng có chút hụt hẫng, nhưng cũng có đáng là bao.
~0O0~
Nhóm bạn năm người của Hyunsuk hôm nay bỗng xuất hiện thêm thành viên thứ sáu: Park Jihoon. Nhìn thấy Jihoon lẽo đẽo đi theo Hyunsuk, Haruto và Doyoung tỏ ra hậm hực vô cùng. Hai người đã cật lực an ủi cũng như khuyên nhủ anh như thế nào để rồi bây giờ anh quay lại với cái tên đó? Biết bao nhiêu lời nói vàng ngọc của Haruto dành cho anh, chẳng lẽ Hyunsuk bỏ ngoài tai hết tất cả sao? Người tốt ngoài kia đâu có thiếu, sao phải nhất định chọn cái người làm tổn thương mình?
Yedam thì vẫn xởi lởi như mọi khi; cậu nghĩ anh phải có lý do của riêng mình nên mới đưa ra quyết định này, và cậu tôn trọng nó. Yoshi cũng như thế, đây vốn dĩ là chuyện tình cảm của anh, cậu không có quyền can thiệp, chỉ cần Hyunsuk vui thì cậu cũng vui.
Jihoon ban đầu chỉ biết ngồi im nhìn mọi người nói chuyện, thỉnh thoảng bật cười theo vài câu nói đùa của Doyoung rồi nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm từ Haruto. Phải rồi, cậu làm bạn thân của họ buồn thì ai mà vui vẻ với cậu được cơ chứ. Nhờ có Yedam và Yoshi luôn tích cực gợi chuyện, không khí trong nhóm phần nhiều bớt đi sự gượng gạo, Jihoon cũng dần mở lòng hơn với những người bạn này. Hyunsuk nhìn thấy hết, nhưng cũng chẳng có phản ứng gì.
Chẳng mấy chốc, kì nghỉ hè cũng qua đi, năm học mới lại bắt đầu. Cuối cấp ba nhà trường phân ban, bốn người bạn vốn luôn học cùng nhau giờ phải tách ra, mỗi người bước đi trên những con đường riêng biệt. Hyunsuk và Haruto chọn khối tự nhiên, Doyoung với Yedam lại chọn xã hội. Yoshi thì còn phân vân với những dự định của mình, cậu học giỏi Lý mà cũng rất thích Văn, chẳng biết phải chọn bên nào. Nhưng khi nghe Hyunsuk bảo sẽ theo khối tự nhiên, Yoshi ngay trong đêm đó không hề do dự điền đơn đăng kí, hiển nhiên vào học cùng lớp với Hyunsuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Summer in your eyes [HoonSuk - Yoshisuk]
FanficMỗi người họ đều là một đứa trẻ, mang trong tim những giấc mộng thanh thuần. Thể loại: học đường. Warning: OOC. Mọi chi tiết, tình huống trong truyện đều xuất phát từ trí tưởng tượng của tác giá, không liên quan đến thế giới thực. Không khuyến khích...