Taimtim kaming nakain sa cafeteria nang bigla-bigla nag sigawan ang mga babae, ano nang-yayari? May gulo? Wait sasali ako!
"Tsk, ano ba nakita ng mga babaeng 'yan sa kanila?! "Galit na ani Zanelyn.
"B-bakit? Ano ba katayuan nila dito?" tanong ko,
"Name, Hector Blake Acloid, hr's the leader and the most rude of them all," seryosong Saad ni Hanah.
"Name, Lucas Demasado, He is well known being the campus heartthrob. Also known as the heartbreaker, " Saad naman Ni Zanelyn.
"Name, Zeus Oilago, ang parents n'ya ay sikat na business personnel, he's attractive, yet he's rude, pero, ang cute niya pa rin!" Si Shave.
"Name, Liam Arlego, Cousin s'ya ni Lucas, also known as the campus hearttrhrob," Si Diana,
"Nand'yan din ba Si Artemis at Blienzy?" Tanong ko.
"Oo," maiksing tugon no'ng babae, ngayon lang nag-salita.
"I'm Joverlys Angei Marizon, 'Jo' for short," saad n'ya, hala grabi ang cute niya!
She's wearing a headband couple with a maroon jacket and a light green shirt underneath, mala aesthetic lang, sana all.
"Ah, so parang sikat sila rito, gano'n?" tanong ko muli,
"Let's just say yeah, they're quite popular in this school," Si Diana,
"E-eh kayo? Pwede niyo bang i pakilala ang sarili n'yo?" Medyo mahiyain kong tanong, wala baka big-time sila e.
"I'll do it for them," Si Zanelyn.
"Name Diana Mae Zeura, ang mga magulang niya ay may ari ng mga sikat na bar dito sa pilipinas,"
"Name, Hanah Marie Bariz, Big time ang nga magulang niya dahil isa sila sa Supplier ng Pinaka malaking Wine brand all over the world,"
"Name, Shave Mairl Suracon, ang nanay niya ay isang sikat na model. While her dad is a business man,"
"Name, Joverlys Angei Marizon, she look a shy girl but her parents and also herself is a big time entrepreneur."
"Eh ikaw Zanelyn? Aren't you gonna introduce yourself?" Saad ni Hanah that make Zanelyn Sighed
"I, Zanelyn Jusxin. Ang nanay ko ay isang kawani ng Sundalo, my dad is an Police officer," seryoso niyang saad, shit mga bigatin pala sila.
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE: Melting The Stone Heart [#1]
RandomBLIESSY MAE SOTOMIL, Isang barumbadong babae, nalipat siya sa isang sikat na paaralan, pero, baka naman, pag ibig na ang mahanap niya at hindi kaaway?