"Ssy! Ayos ka lang? Narinig namin ang balita kung ano nangyari sa 'yo." nag-aalalang tanong ni Hanah.
"Alam namin kung sino gumawa sa 'yo niyan kaya-"
"We have a surprise!" sigaw ni Diana't Liam.
Someone unexpectedly walk in, Sila Stancey?!
"H-hey Bliessy, um,-"
"Quit Murmuring and say that shit already." seryosong saad ni Zanelyn.
"Listen, w-we're sorry-" Takot ani Stancey.
"Louder," Saad naman ni Lucas.
"S-sorry Bliessy! S-sorry sa lahat!" takot na takot Nilang saad at tumakbo papalabas ng bahay.
"Geez," Buryong na saad ni Lucas.
"Bawal silang maging kriminal, kaunting pihit lang kakanta na," Saad naman ni Zanelyn
"Wow, talaga? Maganda ba boses ni Stancey? " Napatampal Kami lahat sa noo sa sinabi ni Shave.
"Pasensiya na't natagalan mga hijo't hija, oh- heto. Mag-meryenda na Kayo," saad ni Nena, our Maid.
"Salamat po!"
**
Time passes by so fast didn't it? 'Di charot Lunes na kasi, school nanaman, may Stancey na nakakairita, may Hector na Tanga, may Jade na Buang, pero may friends na nariyan!
Medyo kakaiba lang ang araw na 'to dahil nakapag-tataka na, hindi ako sinalubong nila Stancey gayon na nakikita nila ko, was it because what happened last day? Well, 'di ko na sila pinansin at dumiretso na lang sa room at nakinig kay Ma'am, mabait na ko niyan?
**
Araw araw, ganiyan na nagiging routine ko, School, Hangouts with friends, uwi sa bahay, tulog. Pero akalain mo nga naman, bumait sa'kin si Hector, hayts, should i be thankful dahil na trigger trauma ko that time? Or should i feel lost kasi araw-araw na may nambwi-bwisit sa'kin?**
"Bliessy Mae Sotomil!" ani Sir, bakit? Wala naman akong nagawang mali ah."Hoy, punta ka sa unahan, strikto 'yan si Sir," Pag-papaalala ni Hector, duh, Of course i know it! Sa lahat ng teacher sa P.E pa talaga!
"Bakit po sir?" i asked innocently.
"Pumunta ka sa Gym, kunin mo 'yung bottles para sa players na'tin." aniya,"mag-pasama ka kung medyo nalilito ka pa rin."
I nodded. "Pst! Gunggong, samahan mo ko!" 'di na ko nalilito, siya lang talaga ang pag bubuhatin ko mamaya.
"Eto ba 'yon?" tanong ko sa kaniya noong nasa gym na kami.
"Ano tingin mo riyan?" i picked up the bag of bottles at akmang ibibigay sa kanya but suddenly our eyes unexpectedly met.
"H-hoy, lumayo ka, masyado kang malapit, " utos ko, imbis na sunudin ay sinaway pa talaga niya a-at ang lapit na ng mga mukha namin..!
"Damn those lips, it's seducing me to taste them," he whispered with a husky voice that send shivers to my spines. Ng walang kung anu-ano ay hinalikan niya ko! Nabitawan ko ang bag na laman ang bottles and found myself fighting back to his rough kisses.
"Hmm," i moan in the middle of our kiss, he was about to go down when i stop him.
"H-hoy! 'Wag dito!"
"Let's continue it later, shall we?" he smirk.
"B-buhatin mo na lang 'to, bayad mo 'yan sa pagnakaw ng f-first kiss ko," mahina kong Ani. I heard him giggled bago niya kinuha ang bag, at umalis ng parang walang nangyari. Fuck this man, ano ba meron sa kaniya?
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE: Melting The Stone Heart [#1]
RandomBLIESSY MAE SOTOMIL, Isang barumbadong babae, nalipat siya sa isang sikat na paaralan, pero, baka naman, pag ibig na ang mahanap niya at hindi kaaway?