VENUS

1.1K 102 7
                                    

     Vegas nhận ra Pete.

    Hắn có đôi lúc sẽ thấy cậu ấy trong quán bar mà mình thường lui tới, Pete, là nhân viên phục vụ.

    Đứa nhỏ này nhìn sạch sẽ lại nghiêm túc, hình như còn đi học. Cho tới nay Vegas chưa từng thấy ấn tượng với Pete. Hắn không nghĩ tới mình và người kia sẽ có tiếp xúc gì, nhưng vận mệnh lại cố tình sắp xếp cho hai người dính dáng tới nhau.

    Thời cơ chuẩn xác, tình thế hợp lý, cứ như được an bài sẵn vậy, nhưng để làm xong giao dịch này thì nhất định phải có một cái đầu nóng.

    Vegas không phải là kiểu người do dự, không quyết đoán, hắn đã nghĩ tới cái gì thì nhất định sẽ làm.

    Vegas từ lúc còn rất trẻ đã kế thừa gia nghiệp. Mấy năm nay dưới sự điều hành của hắn, tình hình công ty đang trên đà suy sụp dần chuyển biến tốt đẹp.

    Tuy rằng công ty vận hành ổn định, nhưng xung quanh vẫn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ, rất nhiều người đứng từ xa nhìn chằm chằm Vegas, chỉ cần hắn làm sai cái gì, sẽ nhân lúc chân hắn còn chưa vững, kéo hắn xuống luôn.

    Vegas hiện tại không có tâm tư nói chuyện tình cảm, nhưng đã vào tuổi thì huyết khí sôi trào cũng cần có chỗ thư giải dục vọng.

    Bởi vì hắn không thích quan hệ lung tung, cho nên tìm một bạn giường cố định hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất.

    Hôm đó Pete không thẳng thừng từ chối hắn, xem cũng có động tâm.

    Một đứa nhỏ mới vào đời như vậy, vừa mong đợi tương lai, vừa thấy bất an, hơn nữa tài chính lại túng quẫn, quá nửa sẽ bị lời mời này hấp dẫn.

    Lúc đầu, Vegas đi săn trận này thật sự rất tự tin. Nhưng sau đó, qua hai ngày liên tiếp Pete không liên lạc với hắn. Vegas ngoài mặt không để bụng, lại không tự nhận thức được. Hắn trong lòng tự giễu bản thân, dần dần từ bỏ ý định.

    Xem ra cũng là một đứa nhỏ có nguyên tắc, có cốt cách.

    Pete đúng là một đứa nhóc thú vị.
Nhưng đến trưa ngày thứ ba, điện thoại hắn có một số máy lạ gọi đến.

   Là Pete.

   Đứa nhỏ kia nói mình nhận lời rồi.

*

    Chiều hôm đó Pete vẫn không màng tới lời khuyên bác sĩ, tự ý xuất viện. Về đến nhà, tự chỉnh chu lại bản thân một chút, cậu lại vội vàng đến quán bar làm việc.

    Qua cơn hoạn nạn sẽ tới lúc gặp phúc, loại câu này chỉ hợp với kiểu người kẹt giữa chốn nguy nan vẫn có thể sống được. Không hề thích hợp với dạng người luôn gặp xui xẻo như Pete.

    Pete bị đuổi việc.

    Ông chủ quán bar đưa lý do là cậu vô cớ bỏ bê công việc, dù tính ra chỉ có nửa ngày.

    Pete lúc rời đi có loáng thoáng nghe được, ngày hôm đó ông chủ thấy một đám người vây quanh cậu giục nợ. Có vẻ là sợ vướng vào rắc rối, nên mới mượn cớ này tống cổ mình đi.

TRANSACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ