"Ê có nghe tin về giám đốc Ponsantigul công ty bên cạnh chưa, hình như anh ta từ chức rồi đó?"
"Gì chớ, công việc tốt như vậy tự nhiên từ chức làm gì?"
"Không biết nha, nghe nói ông tổng bên đó vì muốn giữ ảnh lại nên đã chia rất nhiều cổ phần, song rốt cuộc vẫn không giữ nổi."
Giờ nghỉ trưa uống trà nước của đám nhân viên BWS buôn được rất nhiều chuyện thú vị.
"Đúng đúng đúng, tôi cũng biết chuyện này."
"Ai, về sau khó có cơ hội đụng mặt giám đốc Ponsantigul đẹp trai kia rồi, ảnh thật sự là đệ nhất soái ca đó nha."
Đám nhân viên nữ nói xong liền rơi vào khoảng lặng trầm tư.
"Ủa thế giám đốc Ponsantigul sắp tới nhận việc bên nào?"
"Không rõ, chưa biết qua công ty nào."
"Khoan, ngưng liền, sếp Korawit tới rồi."
Vegas đi cùng CEO bước qua khu vực nghỉ ngơi, hắn mặc tây trang đen thuần tươm tất, tóc hơi dài vuốt ngược lên, nhìn từ trước hay sau đều một bộ dạng sạch sẽ gọn gàng.
Đám nhân viên ngừng nói, câu nệ phép tắc, cúi đầu chào hỏi.
Thời gian trôi như mây bay gió thổi, thời thế thay đổi thất thường, mấy năm nay Vegas làm mưa làm gió trên thương trường, bảo vệ BWS, khiến công ty càng khởi sắc.
Công ty nhà Theerapanyakul quy mô ngày càng lớn, các nguy cơ vì vậy càng tiềm tàng. Vegas từ lâu đã không chỉ còn là CEO, nhưng danh thiếp của hắn vẫn không thay đổi gì.
Vegas nhìn đám nhân viên gật đầu một cái, sau đó bước vào thang máy.
"Pi Jeff, anh đã nghe chuyện giám đốc Ponsantigul chuyển việc?" Vegas hỏi CEO bên cạnh mình."Tôi cũng vừa biết hôm qua thôi."
"Giúp tôi tìm hiểu chuyện này, xem chính xác công ty anh ta sắp đến."
"Vâng, Boss."
"Phiền anh rồi."
Thang máy ngừng ở lầu sáu, Vegas chỉnh lại tây trang, kéo tay áo xuống bước khỏi thang máy, mắt nhìn thẳng đi vào văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANSACTION
RomanceMượn tên nhân vật Vegas và Pete. Mọi thứ còn lại trong truyện đều là tưởng tượng của tác giả. Không được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không re-up ở bất kì đâu♡♡