MERCURY

962 99 5
                                    

    "Hmm, a đau, rất đau... "

    Cậu kêu đau khiến Vegas càng thêm hưng phấn, mạnh mẽ đẩy vào rồi rút ra.

    Vegas đã rất lâu không làm với ai, bây giờ nếm lại hương vị tình dục có chút kềm không nổi. Bởi vì cơ thể gắng gượng quá mức, vết thương trên vai cậu lại nhói lên, nước mắt sinh lý cũng theo đó chảy xuống mi mắt, mang theo chút nức nở.

    "Nhẹ chút, Vegas"

    Lý trí hắn được thanh âm kia kéo về một ít, động tác thong thả lại, cúi đầu hôn xuống nước mắt của cậu.

    "Ngoan, một chút nữa sẽ hết đau".

    Hắn dùng lực, ra ra vào vào, ma sát lên thành ruột yếu ớt của cậu, đau đớn truyền đến cùng một lượt với khoái cảm.

    Động nhỏ nóng ướt của Pete gắt gao vây lấy hạ thể của hắn, từng chút một co rút lại, khiến khoái cảm tựa như dòng điện truyền qua toàn bộ cơ thể hắn.

    Cảm giác khiến dục vọng của hắn càng dậy lên dữ dội. Vegas điều chỉnh tư thế, đặt chân cậu lên khuỷu tay mình, sau đó tăng tần suất va chạm.

    Âm thanh rên rỉ nhỏ vụn đan chéo giữa tiếng thở dốc trầm thấp trong phòng không thể áp chế.

    Pete thấy thật khổ sở lại thật thoải mái, trên người toát ra một tầng mồ hôi mịn.

    Tay cậu bám lên vai Vegas, vùi đầu vào ngực hắn, cố gắng nhẫn nhịn nhưng rốt cuộc không chịu được, mới hạ giọng cầu xin hắn.

    "Không được, em thật sự không chịu nổi... muốn ra... "

    Vegas liếm liếm vành tai cậu, trên này cũng nổi lên một tầng mồ hôi mỏng.

    "Đợi một chút".

    Một đêm này hai người làm tới hai ba lần. Vegas đứng trước cơ thể vừa nhạy cảm vừa ngây ngô vậy có chút không đành lòng, lúc tận hứng rồi vẫn liên tiếp đòi hỏi làm Pete khóc sưng cả mắt, thanh âm cũng trở nên nghẹn ngào.

    Pete cuộn tròn ở trên giường, thân thể khẽ run rẩy, da dẻ ửng lên. Trong lòng nảy lên một loại cảm xúc không thể gọi tên.

    "Đây là lần đầu tiên của em". Cậu đột nhiên nói, ngữ khí thật bình thản, giống như một lời này không hề liên can tới mình.

    Người nằm cạnh cậu nghe xong có chút sửng sốt. Khi nãy hắn nói Pete không có kinh nghiệm chỉ là trêu cậu thôi.

    "Với nữ giới em cũng chưa từng làm sao?"

    "Chưa từng".

    "Ừ, đã biết".

    Pete cũng không hiểu vì sao mình muốn nói ra, có thể chỉ muốn để người kia biết, nụ hôn đầu lẫn lần đầu tiên của mình đều cho hắn.

    Đây là lần đầu tiên của em, tuy rằng chúng ta không yêu nhau, tuy rằng chúng ta chỉ mới quen biết có bốn ngày, tuy rằng người bình thường đều cho rằng lần đầu tiên của con trai không quan trọng, nhưng em rất muốn nói cho anh, đây là lần đầu tiên, mà cả đời chỉ có anh là người cùng em trải qua lần đầu tiên này.

TRANSACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ