SATURN

899 96 7
                                    

   
    Pete rất ít khi vào phòng ngủ của Vegas, đây là lần đầu tiên cậu nán lại trong này. Pete có chút lạ giường, hơn nữa Vegas cứ ồn ào lộn xộn, hại cậu ngủ không yên, chỉ đến nửa đêm mới có thể chìm vào giấc ngủ.

                                                       
    Ngày hôm sau tỉnh dậy, Vegas đã không còn ở đây nữa. Pete hơi hối hận vì sao mình không thể dậy trước hắn.

    Cậu ngước lên nhìn đồng hồ đã bảy giờ rưỡi.

      "Không xong, muộn học rồi."

      Cho nên mới nhanh xuống giường, chạy đi rửa mặt.

                             
                             
      "Sếp, đây là báo cáo tài vụ tháng này."

     Lời trợ lý lập tức kéo Vegas ra khỏi hồi tưởng trong đầu.
                       

    Buổi sáng lúc rời giường, vừa mở mắt đã thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Pete, làn da thật mềm mại, môi đỏ tựa như thạch trái cây. Chỉ nhìn đứa nhỏ này thôi, tâm trạng cũng bất giác tốt lên. Hắn nhìn Pete ngủ rất ngon, không đành lòng đánh thức em ấy, mới rón rén bước xuống giường.

                             
     Lúc tới công ty rồi vẫn không nén được hồi tưởng tới khung cảnh tốt đẹp lúc sáng.

     "Ừ, để xuống đây đi."

     "À phải rồi, vừa rồi trợ lý của Kul Phakphum, Tổng giám đốc Rosewood có gọi qua, hẹn chúng ta khảo sát các dự án đầu tư tại Chiang Mai."

     "Được, giúp tôi thông báo xuống dưới. Còn Kul Phakphum chút nữa đích thân tôi sẽ gọi điện thương lượng chuyện này."

     Trợ lý đi khỏi rồi, Vegas mới miễn cưỡng nhếch môi, bấm một dãy số quen thuộc.

                             
      "Anh, là em, Vegas đây."

      "Anh làm cái gì vậy, giữa chúng ta còn phải nhờ trợ lý liên hệ sao?"

      Đầu dây bên kia truyền đến một giọng cười sang sảng.

     "À, là vì mấy công tác quan trọng này, tự nhiên muốn nghiêm túc một chút." Đối phương cười cười giải thích.

     Đây là người đứng đầu Rosewood, Mile Phakphum, cũng là người sáng lập công ty giải trí KT Ent. Một mình người này có thể điều hành một lúc cả hai công ty rất lưu loát.

    Cách làm việc của Mile Phakphum có hai cực, có người cho rằng hắn độc tài mà cuồng vọng, làm gì cũng đều cao ca mãnh tiến*, rất hoang dã; cũng có người cho rằng hắn tinh tế mà nghiêm khắc, đề cao chất lượng, là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ.

*câu này là đi đường trong trạng thái uy mãnh, còn cao giọng hát, ý chỉ người vừa mạnh vừa rất đường đường chính chính.

    Nhưng cái mà ai cũng phải công nhận chính là năng lực làm việc của Mile rất đáng sợ, cực kỳ mạnh.

    Nói cho cùng, thành công khi nào chẳng đi với sự ganh ghét của người khác.

TRANSACTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ