(7)

206 18 0
                                    

Vốn tưởng chẳng có gì thay đổi, nhưng ngày hôm sau tôi không thấy bóng dáng của Min Yoongi đâu cả.

[Hôm nay anh không đến à?]

Tin nhắn một hồi lâu vẫn không thấy trả lời...

Một suy nghĩ đáng sợ sượt qua trong não tôi, chắc không phải anh ấy muốn dùng sự lạnh nhạt để ép tôi chia tay chứ?

"Ting"

Min Yoongi gửi một tin nhắn thoại. Tôi ấn vào nút play, giọng nói của anh ấy vang lên, có chút mệt mỏi.

"Tôi có việc nên sẽ nghỉ một tuần, em đừng nghĩ linh tinh nhé."

Sau một hồi đắn đo, tôi lặng lẽ xóa câu [Em sẽ...], và gửi lại chữ:

[ừm].

[Ừm?]

Min Yoongi nhắn lại.

Khóe miệng tôi nhếch lên, gửi cho anh vài sticker nụ hôn.

Min Yoongi:

[Hi vọng lần gặp tới sẽ được nhận hàng thật giá thật.]

[Đừng có mơ.]

Min Yoongi:

[Đến mơ cũng không cho?]

Như mọi khi, tôi chỉ đành ngậm ngùi nhận thua.

...

"Này! Đó không phải là chị dâu sao?"

"Chị dâu!"

Tôi quay đầu lại, chính là ba người bọn họ.

Jimin nở nụ cười:

"Chị dâu, chị ở đây làm gì, có phải đang đợi anh Yoongi không?"

"Anh Yoongi hôm nay không tới đâu."

" Yoongi tại sao phải xin nghỉ vậy?"

Jungkook thở dài:

"Xem ra ở nhà xảy ra chuyện, chị dâu không phải lo lắng quá đâu."

"Ồ, cảm ơn."

Năm ngày tiếp theo, tôi vẫn không thấy bóng dáng của Min Yoongi.

Sáng nay tôi tới ngày, buổi sáng rõ ràng vẫn còn tốt, tự nhiên bây giờ lại đau muốn chết.

Sooyoung - bạn cùng bàn của tôi lo lắng hỏi :

"Hay cậu xin phép cô chủ nhiệm cho nghỉ nửa buổi đi."

"Chỉ còn hai tiết nữa thôi, tớ vẫn còn chịu được."

Tôi đang ôm bụng thì màn hình điện thoại sáng lên.

Là Min Yoongi gửi tin nhắn tới.

"Đang làm gì thế?"

[Yoongi, bụng em đau quá.]

[Là "Cái đó" đang đến sao?]

[Ừm.]

Gửi xong câu này, anh không hồi âm.

Cuối cùng thì cũng đến giờ giải lao, tôi lấy cốc chuẩn bị lấy một ít nước nóng.

Thế rồi giữa cái nắng chói chang của trưa hè, Min Yoongi đứng ngược sáng cúi đầu nhìn tôi nói:

"Em bị ngốc à?"

Tôi vùi đầu vào vòng tay anh, nghe được nhịp tim đập nhanh vẫn còn chưa bình ổn sau khi chạy một mạch đến đây của anh.

Min Yoongi bế tôi lên, nói:

"Đi phòng y tế nghỉ một lát, đợi em đỡ hơn rồi anh sẽ đưa em về."

Bên trong phòng y tế.

Min Yoongi mở một bát cháo táo tàu đỏ nóng hổi, cúi người nói:

"Ngoan đi, ăn hết cháo này thì em sẽ thoải mái hơn."

Trong lúc tôi ăn cháo, anh ấy cẩn thận đặt túi chườm ấm lên bụng tôi, xoa nhẹ.

"Còn đau không? Khi nãy anh thấy mặt em trắng lắm."

Tôi cúi đầu ăn cháo, ậm ừ. Min Yoongi xoa đầu tôi, trong mắt tràn đầy xót xa.

/

Vì chiều hôm qua tôi đi sớm về muộn, tờ giấy thầy để lại chưa viết nên hôm nay tôi dậy sớm và lao ngay đến trường để kịp làm bài tập. Giờ này chắc chắn chưa có ai đến lớp đâu.

Tôi đặt hộp sữa chua lên bàn, trải tờ giấy xét nghiệm ra, ngồi xuống tập trung vào vấn đề gan mật. Đột nhiên, có âm thanh ghế bị nhấc lên vang phía sau.

Tôi cứ ngỡ là bạn cùng lớp, định quay đầu chào:

"Min Yoongi, sao anh lại ở đây? Cũng không đúng, sao anh có thể dậy sớm thế được?"

Tên đầu gấu nào đó ngồi phía sau tôi, khuôn mặt tuấn tú nhuốm đầy vẻ buồn ngủ, nhìn tôi uể oải nói.

"Em nên nói: Yunki, buổi sáng tốt lành."

Anh nói xong liền ngáp một cái, khóe mắt có chút đỏ lên.

Nể tình anh ấy chăm sóc tôi ngày hôm qua, tôi quyết định nhường anh lần này. Nhìn dáo dác xung quanh, khẳng định ngoài chúng tôi ra không còn ai khác, nên tôi nhướng mày, nằm trước mặt anh ngọt ngào gọi:

"Chúc người yêu em buổi sáng tốt lành."

Min Yoongi đột ngột ngồi thẳng dậy, cơn buồn ngủ biến mất ngay lập tức. Đôi mắt đen láy lấp lánh nhìn tôi:

"Em nói lại một lần nữa?"

Lúc này tai anh lại càng đỏ.

"Ồ..."

"Hóa ra anh cũng dễ xấu hổ như thế, nói vài câu tai đã đỏ lên rồi... hahaha"

Tôi không nhịn được mà bật cười. Min Yoongi mím môi dưới, sau đó nắm lấy cổ tay của tôi:

"Kim Jennie, hiện tại nơi đây là chốn không người, em không sợ anh làm gì em sao?"

"Anh đang hù dọa ai đấy?"

Tôi rút tay đứng lên.

"Bị em nắm thóp nên thẹn quá hóa giận rồi à? Không tin anh nhìn vào gương xem, tai đỏ hết rồi nè."

Anh cúi người lại gần tôi, hạ giọng nói:

"Có dám lặp lại câu vừa nãy không?"

Phụ nữ phải mạnh mẽ, co được duỗi được mới làm nên chuyện lớn.

Thế là...

"Không....em..."

Anh hôn lên cổ tôi, hơi thở nóng bức phả ra như có dòng điện chạy trên vùng da nhạy cảm.

Min Yoongi thấy tôi im re thì hài lòng cười thành tiếng.

"Hoá ra em cũng dễ xấu hổ như thế..."

| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ