(17)

93 10 0
                                    

Trong giờ học, giáo viên bảo tôi đưa một tập tài liệu đến lớp 12 cho thầy Jung.

Đây là lần đầu tiên tôi đến tòa nhà của lớp 12, sau khi đi nhầm một tầng, tôi lên tới tầng bốn.

Không biết Min Yoongi học ở lớp nào.

Nghĩ tới thì, hình như tôi chưa bao giờ chủ động tới đây tìm anh.

Nhưng dù sao cũng là yêu đương ngầm, qua lại nhiều khó tránh lộ sơ hở.

Tôi chỉ muốn học cấp 3 cho tốt, đợi đến khi lên đại học thì chúng tôi được tự do rồi.

Mãi nghĩ, đến khi nhìn thấy hành lang dài trước mắt, tôi quên văn phòng của cô Jung đi hướng nào.

"Giáo viên chủ nhiệm nói là lầu bốn hay là lầu ba thế, có phải là ở lầu sáu không nhỉ......"

Tôi ôm tài liệu đứng ở hành lang cố gắng suy nghĩ.

Vốn còn ôm tâm lý thử xem có thể may mắn gặp được Min Yoongi hay không.

Lần này thì xong rồi, đến chuyện quan trọng cũng quên mất.

"Bạn học sinh này? Có cần giúp gì không?"

Âm thanh trầm thấp quen thuộc vang lên bên cạnh. Tôi ngẩng đầu, nụ cười chết người của Yoongi hiện trong tầm mắt.

Tôi lén lút nhìn xung quanh, có rất nhiều học sinh đang tụ tập nói chuyện ở hành lang.

Vì vậy, tôi trả lời bằng tất cả sự nghiêm túc:

"Cần".

"Vậy anh có biết phòng làm việc của thầy Jung ở đâu không hả đàn anh?"

Anh tiện tay đón lấy tài liệu trong tay tôi, "Tất nhiên là biết, anh đi đưa giúp em".

"Vậy cảm ơn anh nhé!"

Trong con mắt của người khác, đây chỉ là sự giúp đỡ giữa bạn học mà thôi.

Tôi nhìn anh ấy đi lên tầng 5, trong quá trình đó có không ít người nhìn chúng tôi, thì thầm to nhỏ.

Vốn dĩ là khá tự tin thì bỗng chốc trở nên tự ti.

Cuối cùng, Yoongi dẫn tôi đến một phòng làm việc độc lập.

Anh đặt tập tài liệu xuống, dựa vào chiếc bàn đằng trước nói:

"Người không có ở đây".

Tôi gật đầu:

"Vâng, đặt ở đấy được rồi, em về lớp trước đây ạ"

Anh cau mày, kéo tôi lại nói:

"Rốt cuộc là em có hiểu ý của anh không?"

"Hả? Ý gì cơ?"

"Cơ hội hiếm có."

Anh đột nhiên nâng cằm tôi lên, cúi xuống đặt lên môi tôi một nụ hôn.

! !

Tôi ngay lập tức hoảng sợ lùi lại sau một bước, hạ thấp giọng nói:

"Min Yoongi! Sao anh to gan thế hả? Đây là phòng làm việc, bên ngoài có người đấy! Với lại nhỡ thầy quay lại thì làm sao?"

Anh nở nụ cười lười biếng, đi về phía tôi, đưa tay ra đỡ cánh cửa sau lưng tôi, hôn tôi thật mạnh, thật sâu.

Đột nhiên, cánh cửa sau lưng đột nhiên bị đẩy ra, nhưng không đẩy ra được.

"Ai ở trong đó thế?"

Tôi hoảng loạn đẩy Yoongi, đỏ mặt cúi đầu.

Thầy Jung tay cầm cốc trà lần nữa đẩy cửa, cái đầu hói của thầy phát ra ánh sáng: "Hai đứa đến văn phòng của thầy làm gì?"

| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ