Kỳ nghỉ hè qua đi, tôi lên lớp 11 rồi.
Mà Min Yoongi đã là học sinh lớp 12, cách một tòa nhà cũng có thể cảm nhận được bầu không khí học hành căng thẳng của họ.
Nửa năm rồi, ban đầu tôi không nghĩ tới chỉ là một trò đùa cá cược lại có thể làm cho chúng tôi đi xa như vậy.
Min Yoongi nhiều lần oán giận với tôi: "Thầy chủ nhiệm phiền chết đi được, thầy ấy là bạn của bố anh, cả ngày giám sát anh ôn tập, cuối tuần bố anh còn mời gia sư đến, anh vừa nhắc tới muốn ra ngoài chơi liền trở mặt, thật là...... không có chút tự do nào cả."
"Làm anh không có thời gian đến gặp em."
Tôi ở đầu bên này mỉm cười, an ủi: "Anh đừng tùy hứng, bây giờ là thời điểm quan trọng, anh phải chú tâm vào việc học."
Hồi lâu, bên kia trầm mặc một lát, sau đó có chút thỏa hiệp mà nói: "Nhưng mà...... sự quan tâm của tôi đặt hết lên em rồi."
"Lâu lắm rồi không được ôm em."
"Muốn nhéo mặt em quá."
Tôi thu lại nụ cười, nhẹ nhàng nói: "Chờ có thời gian em sẽ đến tìm anh."
Theo tôi được biết, nửa năm trước, bố của Min Yoongi xảy ra t.ai n.ạn giao thông rất nghiêm trọng, khoảng thời gian đó anh xin nghỉ hẳn mấy ngày đoán chừng chính là bởi vì chuyện này.
Hiện tại đang trong giai đoạn hồi phục, anh cũng không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mình, chỉ có thể thành thật làm đứa con ngoan ngoãn.
Điều này cũng không có gì không tốt.
Buổi trưa tan học tôi đang vội làm bài tập về nhà, chờ mọi người đi hết, tôi mới chậm rãi thu dọn đồ đạc, chuẩn bị đi ăn.
Vừa định khóa cửa lại, một bàn tay đột nhiên nắm chặt lấy cổ tay tôi.
Tôi nghiêng đầu: "Min......"
Anh thuận thế đẩy tôi vào rồi đóng cửa lại, đôi mắt tối đen như mực kia nhìn chằm chằm tôi.
Min Yoongi mặc đồng phục, nhìn gầy đi trông thấy, nhưng dường như càng đẹp trai hơn, vẻ đẹp góc cạnh nam tính.
Vui mừng khôn xiết, tôi vừa định mở miệng, anh liền cúi đầu hôn tới.
Môi anh ấm áp, khô ráo, cắn nhẹ, liếm liếm.
Hơi thở tràn ngập hương vị của anh, tôi không còn sức lực dựa vào trên người anh, tay túm lấy cổ áo anh.
Không biết qua bao lâu, cuối cùng anh cũng chịu thả tôi ra, đôi môi đỏ hơn trước không ít, anh liếm liếm môi, nói khẽ bên tai tôi: "Vợ anh thật ngọt ngào.Đầu lưỡi thật mềm."
Tim tôi trong nháy mắt đập nhanh hơn, khuôn mặt nóng lên, lắp bắp nói: "Anh, anh đang nói gì thế hả!!"
Anh nhướng môi, xấu xa mà lặp lại: "Anh nói...... vợ anh....."
Tôi vội vàng che miệng anh ta: "Anh đừng nói nữa!"
"Được, vậy đi thôi."
Anh cười, tôi thở phào nhẹ nhõm, mở cửa bước ra ngoài.
Min Yoongi đi theo, đột nhiên lại gần bên tai tôi thấp giọng nói một câu: "Thật mềm."
"Min Yoongi!"
Anh cười, chạy ra ngoài xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thật
RomanceJennie chỉ là đùa giỡn một chút, ai ngờ Yoongi đồng ý thật ???