"Thầy ơi, bạn học này đến đưa tài liệu cho thầy nhưng lạc đường, em giúp bạn ấy ạ."
Yoongi bình tĩnh, như thể người vừa đè tôi ra sau cánh cửa mà hôn không phải anh.
Thầy Jung nhìn tập tài liệu trên bàn, cũng không nghĩ gì nhiều, vẫy vẫy tay bảo chúng tôi ra ngoài.
Tôi thở phào nhẹ nhõm, thì thầm:
"Doạ chết em rồi".
Min Yoongi chầm chậm bước đến bên cạnh tôi, cười tủm tỉm, đưa tay xoa đầu tôi:
"Nhát gan."
Tôi sợ hãi, giữ khoảng cách với anh, vuốt vuốt tóc và nói:
"Về sau ở trường anh không được làm như thế nữa".
"Ồ."
Anh cười:
"Ý của em là ở ngoài trường có thể làm gì thì làm?"
Tôi có chút tức giận:
"Anh hiểu theo hướng nào thế hả?"
"Vậy nên hiểu như thế nào?"
"..."
Tôi coi như đã hiểu, tôi sẽ không bao giờ có thể nói lại được anh.
"Em về lớp đây, sắp vào lớp rồi."
"Đợi đã."
Tôi dừng lại, chầm chậm quay người, nhìn thấy anh đang nhìn thẳng vào tôi.
Gần như trong tích tắc, khi anh muốn kéo tôi lại, tôi vội vàng tránh và theo phản xạ, bỏ chạy.
Tiếng cười trầm thấp không vui của Min Yoongi truyền đến từ sau lưng, tôi haha 2 tiếng, vừa chạy vừa nói:
"Đừng tưởng rằng em không biết anh muốn làm gì."
Anh ấy cười:
"Em đợi đấy."
Trở về lớp tôi cứ vui vẻ mãi, phản ứng của anh ấy quả thực buồn cười quá đi mất.
Cuối cùng tôi nhớ lại câu nói cuối cùng của anh ấy, không phải...tan học anh ấy sẽ chặn tôi lại đấy chứ?
Đang mải nghĩ thì điện thoại trong túi tôi rung lên.
Tin nhắn instagram.
Min Yoongi:
[Tan học đợi em ở chỗ cũ.]
"..."
Nhưng không cần đợi đến khi tan học, buổi chiều có một cuộc tán gẫu giữa các học sinh trong lớp.
Sooyoung nói với tôi bằng vẻ mặt quái lạ:
"Jennie, cậu biết không, có một em nữ sinh lớp 10 tỏ tình với Min Yoongi đấy! Lúc tan học trực tiếp gọi anh ấy ra đấy."
Tôi nghe vậy, trong khoảnh khắc trong lòng liền thấp thỏm.
"Sau đó thì sao?"
"Sau đó em nữ sinh đó bị từ chối rồi!"
"Tại sao chứ."
"Đây mới là chấn động này!".
Sooyoung càng nói càng hăng hái:
"Nghe nói Min Yoongi thích người khác rồi. Em gái kia nghe xong liền khóc rồi chạy đi."
"Mấu chốt là Min Yoongi lần đầu tiên thừa nhận trước mọi người là đã có người trong lòng. Thêm nữa là trước đó lớp trưởng nói hình như anh ấy có bạn gái rồi. Tớ thực sự tò mò chết mất!"
Nhìn cậu ấy như vậy, tôi không nhịn được hỏi:
"Sooyoung, cậu cảm thấy Min Yoongi sẽ thích mẫu con gái như thế nào?"
Cậu ấy nghĩ một lúc.
"Tớ cảm thấy sẽ là kiểu như đại mỹ nữ, toả ra khí chất thần tiên, kiểu vậy."
"..."
Không biết tại sao, tôi bỗng nhiên không muốn nói chuyện với bạn cùng bàn của tôi nữa rồi.
—————-
Tui trở lại rùi ✨
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thật
RomanceJennie chỉ là đùa giỡn một chút, ai ngờ Yoongi đồng ý thật ???