Có một ghế đá nhỏ dưới đường trượt bị bỏ hoang.
Yoongi lau sạch sẽ rồi ôm tôi vào lòng.
Những chiếc lá phong nhuốm màu đỏ rực, xào xạc từ từ rơi xuống như báo hiệu cuối thu tàn đông sắp sang.
Anh nhẹ nhàng khẽ nắm lấy bàn tay còn vướng hơi lạnh của tôi cho vào túi áo anh, ánh mắt sâu thẳm có chút hoài niệm.
"Anh nhớ lần đầu gặp em, cô bé xinh xắn thắt bím tóc hai bên, nụ cười thật ngọt vui đùa với những đứa trẻ đó."
"Anh sinh ra ở thành phố ngoại ô và đó là lần đầu tiên anh đến đây. Khoảng thời gian đó bố mẹ anh thật sự rất bận nên anh chỉ biết tự chơi với một mình sau khi làm xong bài tập."
"Khi còn nhỏ, anh không thích nói chuyện và sống khá trầm lặng. Vì vậy những đứa trẻ khác không thích chơi với anh cho lắm."
"Nhưng đến khi em xuất hiện, cô bé với khuôn mặt thiên thần đã kéo anh ra khỏi cuộc sống tĩnh lặng đó."
Nói rồi Yoongi cười nhẹ.
Tôi phồng má tức giận nhìn anh:
"Anh cười em!"
Anh véo má tôi cưng chiều nói:
"Đáng yêu thế nhỉ!"
Định mệnh quả thật kỳ diệu, tôi chưa bao giờ từng nghĩ tới cậu bé cô đơn năm đó rất nhiều năm sau lại trở thành nửa kia của tôi, người mà tôi cam tâm tình nguyện muốn nắm tay đến già.
Nói đến đây tôi thật sự phải cảm ơn các chị em vì vụ cá cược năm nào khiến tôi và duyên phận bỏ lỡ có thể gặp lại nhau.
"Thành thật mà nói..."
Tôi cười trong vòng tay anh ấy.
"Khi mới bắt đầu với anh, em luôn nghĩ rằng chúng ta sẽ chia tay sau mấy ngày mà thôi. Nhưng bất ngờ làm sao chỉ trong nháy mắt anh đã cùng em bước qua xuân, hạ, thu, đông."
Yoongi cúi đầu hôn nhẹ lên tóc tôi, nói:
"Bốn mùa về sau anh luôn bên em."
Tim tôi như lỡ vài nhịp.
"Thật sự không thể tin được."
Anh lại cười.
"Còn nhiều thứ em không ngờ tới lắm."
"Hả? Còn gì nữa ư??"
"Chẳng hạn..."
Yoongi hôn tôi, nụ càng sâu, dịu dàng mà mang theo tình yêu mãnh liệt. Một cơn gió thổi qua, cây cối xung quanh xào xạc nương theo ngọn gió mà lần lượt rơi xuống.
Yoongi ngẩng mặt lên nở nụ cười ranh mãnh.
"Chẳng hạn như em sẽ không thể đoán được anh sẽ hôn em ngay bây giờ."
Tôi đỏ mặt, đỏ còn hơn cả lá phong trên cây.
Bốn mắt nhìn nhau như thể thế giới bây giờ chỉ có tôi và anh.
Yoongi nắm tay tôi, nói:
"Thôi, về nhà với mẹ thôi."
"Đó là mẹ em thôi."
"Sớm muộn gì cũng sẽ là mẹ chúng ta."
"À mà, bố mẹ thích gì nhỉ??"
"Sao, anh đã muốn nịnh nọt rồi ư."
"Phải lấy lòng mẹ vợ tương lai, để còn giao con gái mẹ cho anh chứ."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thật
RomanceJennie chỉ là đùa giỡn một chút, ai ngờ Yoongi đồng ý thật ???