"Min...Min Yoongi, em phải luyện đề."
Min Yoongi cười hiền như không có gì xảy ra: "Thì cứ luyện."
Không chịu được bầu không khí ngượng ngùng này, tôi vội vàng đứng dậy:
"Min Yoongi!"
"Anh mau chóng về lớp mình đi, đợi lát nữa bạn em đến thì làm sao?"
"Oh." Min Yoongi lười biếng cười nói: "Tôi đến giúp bạn gái mình giải đề, lí do này thế nào?"
"..."
"Anh không sợ nhưng em sợ...."
"Anh mau về lớp đi, bị người khác nhìn thấy không hay lắm."
Anh đi đến vị trí trước bàn tôi ngồi: "Ở ngoài trường cũng có không ít bạn nhìn thấy chúng ta đi cùng nhau đâu."
Động tác cầm bút của tôi hơi khựng lại nhưng sau cùng vẫn hạ quyết tâm đặt xuống: "Dù sao thì ở trong trường cũng nên tiết chế lại."
Min Yoongi lần này không đáp lại nữa, mà chỉ yên tĩnh nhìn tôi làm đề.
Một lát sau đem vở nháp của tôi lên xem, còn tiện tay lấy bút chì, tự mình vẽ vẽ viết viết thứ gì đó.
Đột nhiên, hành lang lớp học vang lên tiếng nói chuyện của hai nữ sinh.
"Đề thi hôm qua có hai câu khó quá, tớ bỏ trống luôn."
"Ah, tớ thì viết hết, nhưng không biết đúng hay không...."
Lòng tôi đột nhiên chùng lại, đứng dậy nhỏ tiếng nói: "Min Yoongi, chạy mau."
Anh đặt bút xuống, vừa đi được hai bước lại bị tôi túm lại ấn ngồi ở ghế sau.
"Không kịp rồi, anh mau khom xuống, chỉ cần anh không lộ mặt thì bọn họ sẽ không biết anh là Min Yoongi, đợi có cơ hội thì mau chạy."
Min Yoongi phì cười, thành thật khom người ở phía sau tôi.
"Ê, Kim Jennie, cậu đi sớm thật."
"Chào Jennie."
"Hello." Là lớp trưởng và Sooyoung cùng bàn.
"Ê, Doyoung sao cũng đến sớm như vậy?" lớp trưởng liếc mắt nhìn người sau lưng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thật
RomansaJennie chỉ là đùa giỡn một chút, ai ngờ Yoongi đồng ý thật ???