(23)

47 7 0
                                    

Vài ngày sau, tôi và Yoongi cùng nhau đến Seoul.

Trước khi dám nói thật với bố mẹ, tôi đã nói dối rằng mình có hẹn trước với mấy bạn nữ trong lớp.

Lúc bắt đầu tiết học buổi chiều, Yoongi vì có chuyện bất ngờ phát sinh mà phải đột ngột rời đi.

Bạn cùng phòng mới là hai cô gái xinh xắn, một người tên là Lisa còn người kia tên là Chaeyoung, họ đều rất hài hước.

Vào ban đêm, cả hai đang hét lên rằng diễn đàn của trường đã bùng nổ.

Tôi vừa sắp xếp mọi thứ vừa nói một cách thản nhiên:

"Có chuyện gì à?"

"Ahhh! Cậu chàng này đẹp trai quá! Cũng là sinh viên năm nhất!"

"Chắc chắn! Đây giống như nam chính tiểu thuyết bước ra đời thật vậy! Khuôn mặt này và dáng dấp này..."

Hai người cực kỳ phấn khích, vẻ mặt điên cuồng vì sắc đẹp.

Tôi nghĩ thầm trong lòng, anh ta có thể đẹp trai hơn Yoongi sao? Sau tất cả, Yoongi là người đẹp trai nhất mà tôi từng thấy.

"Jennie, mau đến xem!"

Lisa vẫy tay với tôi.

Vì rất tò mò, tôi bước tới và nghiêng đầu nhìn, choáng váng.

Chàng trai trong bức ảnh đang mua nước, lông mày cụp xuống, đường nét hoàn hảo, thanh tú và biểu cảm nhẹ nhàng.

Không phải là Yoongi thì là ai?

Anh ấy thậm chí còn bị chụp ảnh bí mật và đăng trên diễn đàn học tập của chúng tôi???

Bên dưới bình luận có vô số người muốn xin info anh.

Tôi ho khan, gãi đầu nói:

"Đây là bạn trai của tớ."

Cả hai người họ đều tròn mắt nhìn tôi với vẻ khó tin.

"Thật ... thật sao? Bạn trai của cậu?"

"Wow chị em! Cậu được nha! Hai người quen nhau khi nào vậy?"

Tôi ngượng ngùng cười:

"Lớp 11."

Hai người lại thở dài:

"Cũng khá lâu rồi."

Vừa nói xong, máu buôn chuyện của Chaeyoung nổi lên, cô ấy chạy đến và hỏi khẽ:

"Vậy thì 2 người... đã phát triển đến giai đoạn nào rồi?"

Tôi còn chưa nghĩ xong, Lisa lại bồi thêm một câu: "Anh ấy có tốt với cậu không?"

Mặt tôi bắt đầu đỏ lên.

"Các cậu nói cái gì vậy, đừng có trêu tớ nữa!"

"Không phải chứ, xem phản ứng này của cậu..."

Bọn họ nhìn tôi đầy ẩn ý:

"Bạn trai đẹp như vậy, cậu chưa bao giờ suy nghĩ sẽ xuống tay với anh ấy sao..." =)))))))))

Tôi chợt nhớ đến thân hình săn chắc nóng bỏng của Yoongi khi được ôm trọn trong vòng tay của anh...

À thì... cũng từng có ý định.

Đáng ghét, bọn họ lại khiến tôi nghĩ lung tung rồi.

Ở bên nhau lâu như vậy, tôi thậm chí còn chưa lau mồ hôi cho anh ấy bao giờ.

Ngay khi ý nghĩ này xuất hiện, nó cứ lởn vởn mãi trong tâm trí tôi.

Buổi tối, Yoongi tới đón tôi đi chơi. Chúng tôi cùng nhau đi dạo trên con đường rợp bóng cây.

Đột nhiên anh cau mày: "Jennie, bạn trai còn cần phải nhìn trộm sao?"

Đúng vậy, trên suốt quãng đường đi vừa rồi tôi đều lén nhìn anh.

Cuối cùng, anh trực tiếp đẩy tôi vào sát tường, cúi đầu cười ranh mãnh:

"Sao vậy? Thế là có ý đồ gì với anh rồi?"

| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ