Những tia nắng ban mai đầu tiên hắt qua khung cửa sổ.
Tôi từ từ mở mắt, đập vào mắt là khuôn mặt đẹp trai đang say giấc nồng.
Cánh tay của Yoongi vẫn đang ôm chặt lấy tôi, lông mi anh ấy rất đen và dài, trông như một đứa trẻ ngoan.
Tôi nhẹ nhàng tìm điện thoại mở lên xem thời gian, 6h29 phút.
Còn sớm.
Tôi nép trong lòng anh ấy, cũng không biết tối hôm qua anh ấy ngủ lúc mấy giờ.
Nghĩ thế, tôi thở dài.
Yoongi chỉ là một người giỏi khoác lác, thực ra anh ấy là một người rất dễ xấu hổ.
Nhân lúc anh ấy chưa tỉnh, tôi lén lút đưa tay ra luồn vào trong đồ ngủ của anh ấy.
Thì... sờ múi bụng một chút... cũng không có gì quá đáng đâu ha.
Ngón tay luồn vào lớp vải mềm mại, cảm giác sờ cơ bụng cực kỳ phấn khích, vì thế tôi nhịn không được bèn sờ thêm vài lần nữa.
"Em đang làm gì thế? Hửm?"
Đột nhiên một giọng nói gợi cảm vang lên, tiếng hửm kéo dài mang theo chút buồn ngủ, trông rất gợi cảm.
Tôi sợ hãi rùng mình, vội rút tay về, mặt đỏ ửng úp vào trong lồng ngực anh ấy giải thích: "Em... Em thấy quần áo của anh bị nhăn..."
"Thế cơ đấy?"
Giọng nói của anh ấy mang theo tiếng cười.
Sau đó anh nắm lấy tay tôi, bỏ tay tôi vào trong áo:
"Muốn sờ chỗ nào sờ chỗ đó."
"Em... không, không cần nữa...."
Mặt tôi đỏ ửng vùng vẫy.
Yoongi siết chặt cổ tay tôi.
Tôi ngẩng đầu nhìn anh, bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt đen của anh ấy phản chiếu khuôn mặt đỏ ửng của tôi.
"Nếu không..."
Anh ghé sát tai tôi mê hoặc nói:
"Sờ chỗ khác?"
"Yoongi..."
Mặt tôi nóng bừng bừng, nhưng đã quá muộn rồi...tôi chạm tới nó rồi...
Aaaaa! Đồ biến thái này!
Yoongi nắm lấy tay của tôi, anh vùi đầu vào cổ tôi thổi nhẹ, chết tiệt !
"Tay em thật mềm..."
"Yoon...Yoongi... xong chưa..."
"Chưa xong." Hơi thở của anh nóng rực, phả vào tai tôi, tim của tôi không khỏi đập loạn xạ.
Cũng không biết qua bao lâu, Yoongi hôn lên má của tôi, giọng nói có chút ám muội, dỗ tôi nói:
"Ngoan, đi rửa tay trước đi."
Tôi xuống giường như thể chạy trốn, mặt đỏ như quả cà chua chạy vào phòng tắm.
Yoongi tiễn tôi về trường, trên đường quay về chúng tôi cùng nhau ăn bữa sáng.
"Vậy em vào trước đây."
"Ừm, phải nhớ đến tôi đó."
"Em... em đi đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝒮𝓊𝑔𝒶 - 𝒥𝑒𝓃𝓃𝒾𝑒 | Tỏ tình đùa, tình yêu thật
RomanceJennie chỉ là đùa giỡn một chút, ai ngờ Yoongi đồng ý thật ???