5. GHEN HAY KHÔNG GHEN?

815 90 15
                                    

5. GHEN HAY KHÔNG GHEN?

Chiếc xe chở cả đội dừng lại trước cổng CLB, thả đám lính quần đùi về sau một ngày dài tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Hải Phòng trên sân khách ở vòng 7. Bỏ lại hơn hai chục thằng thanh niên đứng ngáo ngơ trước cổng, chiếc xe lăn bánh vội vàng đi làm nhiệm vụ khác.

Vai khoác ba lô, tay xách túi giày, cả lũ ngó theo xe mà thở dài. Hôm nay phải cuốc bộ về ký túc do xe phải quay đầu ngay đi đón các em U13. Các thầy được đặc cách đi xe khác về trước từ lâu rồi. Thế nên mới có tình cảnh thất thểu tập thể như thế này đây.

Thôi, coi như luyện cơ chân thêm đoạn nữa vậy.

Một VTFC ỉu xìu, lục tục nối đuôi nhau đi vào, chợt Hữu Thắng dừng lại, quay mặt nhìn ra cổng, "Kia chẳng phải Út Tài sao? Đi Grab gì mà xe đẹp thế nhở?"

Theo câu nói và hướng cánh tay chỉ của nó, cả bọn gần như đồng loạt ngoái nhìn ra. Đúng là đứa em út ngoan ngoãn của họ vừa bước xuống từ một con Audi 4 vòng tròn láng cóng khiến cho các anh mắt tròn mắt dẹt.

"A7 Sportback 2022. Ui giồi ôi, con này lăn bánh được phải tầm 6 tỏi là ít!", Danh Trung trầm trồ, "xe thế này mà mày bảo là Grab hả thằng điên này". Vừa nói Trung vừa bạt cho Thắng một cái.

"Thì sáng nó bảo nó đi Grab còn gì", Hữu Thắng cãi cố nhưng chẳng ai thèm để ý.

Bản tính hóng hớt của cả đội được đẩy lên cao vút, kể cả mấy ông anh già ngoại binh. Đàn ông thấy xe đẹp có khi còn hấp dẫn hơn cả phụ nữ đẹp. Vứt lại túi giày trên sân, cả đám hí hửng lôi nhau đến gần hơn với thằng em – người vừa vẫy tay chào ai đó ngồi trong xe.

Cứ tưởng là lái xe sẽ phóng đi mất, nhưng không. Cửa bên mở ra, một anh chàng cao ráo, mặt mũi góc cạnh sáng sủa trắng trẻo – khác hẳn lũ cầu thủ còn đang tò mò – bước ra khỏi xe.

"Ôi cha mạ ơi, ngon giai thế!", Xuân Kiên ló đầu ra, lên giọng lảnh lót.

"Đừng có tỏ ra thèm thuồng thế, người ta đánh giá!", vẫn là Danh Trung đang cố đưa anh em mình xuống mặt đất.

Mạnh Dũng đứng giữa đám anh em láo nháo, nhưng hắn không hùa vào được. Nãy giờ hắn chỉ chú tâm nhìn chằm chằm vào anh chàng vừa bước ra khỏi xe và đang cười với Tài. Không nghe rõ cả hai nói gì với nhau, nhưng hắn thấy Tài cười rất vui khi chàng trai xa lạ vỗ nhẹ lên đầu cậu. Bộ não của hắn hình như đã bắt đầu có dấu hiệu nóng lên.

Ngứa mắt thế nhỉ!!!

"Ai thế kia, nhìn không quen tý nào cả. Không nhớ ra thằng Tài có đứa bạn nào đẹp trai giống idol như này luôn".

"Ừa, nhìn xem, có khi còn cao hơn cả Nhâm Dũng. Dáng xịn, mặt nhìn cũng hơi bị được đấy chứ".

"Có vẻ thân nhỉ, còn vỗ đầu thằng nhỏ kìa. Ai chà chà. Chả có nhẽ..."

Dũng lừ mắt với Hoàng Hùng, người vừa phun ra câu nói không đầu không đuôi. Hôm nay Tài xin các thầy nghỉ tập để về trường hoàn thiện một số thủ tục cho năm học sắp tới. Từ trước đến giờ, Tài luôn nghiêm túc trong chuyện học hành, chưa một lần sao lãng, điều này thì ai cũng biết. Hắn tính xin đi cùng, mà khi quản lý hỏi hắn về làm gì thì Dũng không trả lời được, thế là đã chẳng được đi còn ăn thêm mắng.

[Series] DAY BY DAY [Nhâm Mạnh Dũng x Phan Tuấn Tài]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ