Jimin hít thở sâu tận hưởng không khí mùa xuân với hàng trăm cây hoa đào bắt đầu bung nở rực rỡ, bầu trời không còn không còn ánh nắng đỏ rực của hoàng hôn mà phủ nhiều lớp mây dày đặc bởi cơn mưa xuân, dù thế Jimin vẫn tìm thấy vẻ đẹp của buổi đi dạo muộn. Chiếc ô vững chãi che chắn anh khỏi cơn mưa bất chợt, theo sau là vệ sĩ Alpha cao to không rời nửa bước.
Dù gì thì Jimin vẫn là một Omega đặc biệt, nếu không muốn nói là rất đặc biệt. Bất kể anh đi đâu cũng đều có vệ sĩ bên cạnh để đảm bảo an toàn, thậm chí là đi dạo trong công viên như thế này cũng không ngoài vòng bảo vệ.
Bởi cha Jimin là một người vô cùng cẩn thận, ông đã luôn bảo vệ anh thế này từ khi mới chào đời. Park Minyoung, người phụ nữ mà ông yêu, tình nhân mà ông nhớ nhung nhiều nhất, chính là mẹ Park Jimin. Bà là một người phụ nữ làm nghề dơ bẩn khi cha anh tìm thấy ở chợ đêm, nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút của Omega Hàn Quốc vô tình lọt vào mắt xanh của một trong những Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Cha đã cưu mang mẹ của anh từ lúc đó. Nhưng hạnh phúc cũng không kéo dài lâu, bà qua đời sau khi bên cạnh cậu con trai Omega đáng yêu được vài năm. Jimin được cha và mẹ kế nuôi dưỡng, dù anh biết bà cũng không vui vẻ khi chứa chấp một đứa con hoang.
Mặc dù là đứa con không danh phận, Jimin vẫn được cha cưng chiều và bảo vệ hết mực trước mẹ kế và các anh em ganh ghét.
"Jimin luôn là đứa con quý giá của cha. Cha hứa sẽ không bao giờ để thế giới tàn khốc này làm hại con." Dù cha anh là Kazuo Matsuda, một trong những thủ lĩnh Yakuza đứng đầu Nhật Bản, Jimin vẫn hiểu không dễ dàng gì để ông giữ lời hứa. Trở thành người đứng đầu của một băng đảng chưa bao giờ là điều đơn giản.
"Em nghĩ cha đang gặp rắc rối gì đó." Jimin nói khi bước những bước nhỏ trong công viên vắng người, dù lúc này mới là chiều tối.
"Sao em lại nghĩ vậy?" Namjoon đáp lời bằng tiếng Nhật không rõ ràng, anh vốn là người gốc Hàn.
Namjoon đã làm việc cho cha Jimin hàng năm trời, kể từ khi anh còn là một thiếu niên trẻ tuổi đầy hoài bão đến tận bây giờ khi đã gần 30. Vị trí của anh luôn luôn chỉ có một: vệ sĩ của Omega Park Jimin. Trong khi anh đã bắt đầu là một người đàn ông trưởng thành, Omega bé bỏng này mới chỉ chạm ngưỡng 22 năm ngoái. Mỗi năm trôi qua, Jimin càng ngày càng xinh đẹp hơn, giống hệt mẹ cậu.
"Con thật sự rất may mắn khi giống mẹ, con yêu. Mẹ con luôn xinh đẹp thuần khiết. Cả con và mẹ đều như búp bê, luôn rạng rỡ."
Dạo trước Jimin không bao giờ để tâm đến lời nhận xét này của cha, nhưng gần đây nó khiến anh khó chịu. Park Jimin không chỉ muốn trở thành búp bê, anh muốn giúp đỡ công việc của cha và trở thành một phần trong tổ chức. Nhưng cha luôn gạt anh ra khỏi công việc với lý do không phù hợp. Điều này làm Jimin rất bực bội!
"Cha có vẻ rất buồn bực mà." Jimin rất lo lắng cho cha mình. "Em biết cha đang cố gắng thoả thuận với một tổ chức có vẻ không an toàn ở Osaka. Nhưng mỗi khi em hỏi cha đều bảo em tập trung học!"
Jimin cáu kỉnh nói tiếp, không để Namjoon có cơ hội chen vào. "Cha nói cứ như em thích học lắm vậy! Không biết phải làm gì cha mới chịu hiểu em không hứng thú với thiết kế cmn thời trang nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | Deadly Nightshade | Kookmin
FanfictionOmega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc...