3.2

167 20 0
                                    

Câu lạc bộ thoát y này vốn được xây dựng nghiêm ngặt, phía bên dưới là một sòng bài nhỏ kín tiếng chỉ các ông trùm tham gia nên đặc biệt khó đột nhập. Ánh sáng chói của đèn neon lấp loé ra tận ngoài phố, tiếng nhạc dội vào tai ầm ầm. Jimin cảm thấy khó thở khi mùi Alpha nồng nặc, tiếng gầm gừ của các con sói khi bị kích thích bởi Omega thoát y không thể kiềm chế. Thật sự là một nơi thác loạn.

"Bắt đầu thôi. Em hãy nhập cuộc với bọn họ." Namjoon đá mắt về phía đoàn Omega bị bán từ Nhật sang đang chờ được phục vụ ở bên cạnh. "Anh sẽ đến phòng thiết bị chuẩn bị. Hãy gửi tín hiệu ngay khi xong việc."

Jimin gật đầu nhìn bóng lưng Namjoon rời đi, hít thở sâu tham gia vào cuộc thác loạn. Dù nhiều lần đột nhập vào đây thăm dò, cậu vẫn không bao giờ quen được cảnh tượng trước mặt. Hàng trăm Omega khoả thân bị bắt ép làm cuộc vui cho Alpha nhiều tiền quyền, thật đáng sợ khi tưởng tượng bản thân sẽ ra sao nếu bị Kanae tóm cổ bán vào đây.

"Xem nào, tên khốn đó biến mất đâu rồi!"

Jimin cố gắng tìm kiếm tên trùm trong biển người, nhưng việc này thật sự bất khả thi. Có thể hắn đang ở phòng VIP với một Omega khác, hoặc bị kẻ thù tẩn mất xác ở nơi nào đó rồi cũng nên. Hay cậu nên thử nhảy trên sân khấu để dễ quan sát nơi này hơn nhỉ?

"Em là người mới ở đây à?" Bỗng một Omega nữ bắt chuyện khiến Jimin giật mình. "Quần áo thế này... chắc em vừa đến từ đoàn Nhật Bản hả."

Omega tóc vàng nhìn cậu từ trên xuống dưới, ánh mắt dò xét khó tin. Lần đầu tiên cô gặp người này, thật xinh đẹp.

"Đ-đúng vậy. Tôi vừa đến từ Nhật Bản."

"Em biết nói tiếng Hàn à?" Omega mỉm cười thân thiện, muốn hướng dẫn Jimin bắt đầu công việc. "Tôi thường nhảy trên sân khấu, nhưng vẻ đẹp của em rất đặc biệt. Em nên làm một Baby."

"B-baby?" Jimin không muốn tỏ ra quá hiểu biết về chỗ này.

"Nghĩa là tiếp khách đó. Em ở bên cạnh chơi đùa với Alpha khi chúng lãng phí thời gian ở đây và phục vụ khi kết thúc buổi tiệc. Nhìn thấy đằng kia không."

Jimin nhìn theo hướng tay cô chỉ, một vài Omega đang phục vụ Alpha. Bàn tay của gã đáng khinh đó liên tục chạm vào người Omega, dù vẻ mặt họ thật sự chẳng thích thú tẹo nào.

"Được thôi..."

Nhờ sợ giúp đỡ của Omega mới gặp, Jimin được đưa thẳng vào khu vực phục vụ khách VIP và phát hiện Viper. Hắn ta ngồi trong góc kín với một nhóm ít người, có lẽ là đối tác kinh doanh. Cậu tách khỏi Omega dẫn đường để đến gần bàn tròn,chủ động tiếp rượu là cách thông thường nhất để lại gần. Mùi Alpha nồng trộn với mùi thuốc và bia rượu chưa bao giờ dễ chịu, nhưng bây giờ Jimin lại cảm thấy kích thích với nhịp tim đập nhanh bất thường.

Cậu để lại ly rượu trên bàn, tay khẽ chạm nhẹ mu bàn tay của Viper. Hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm Jimin bằng ánh mắt dò xét, không nhớ hộp đêm của mình có một Omega xinh đẹp như vậy.

"Em từ đâu đến, Omega?" Viper cười nói, tóm lấy tay cậu kéo vào lòng, tham lam hương đào trên cần cổ Omega.

"Em trong đoàn Nhật Bản vừa đến sáng nay."

TRANS | Deadly Nightshade | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ