"Em bắn đầy ra tay tôi rồi này." Jungkook lại trêu chọc trong khi Jimin còn bận lấy lại nhịp thở, khó khăn hớp từng ngụm không khí. Nếu còn tỉnh táo cậu sẽ đấm tên này rồi trốn biệt tích luôn mất.
"Em muốn nếm thử không?" Jungkook đề nghị một cách cợt nhả, đưa ngón tay dính đầy tinh dịch đến miệng Jimin. Omega chậm rãi ngẩng đầu nhìn anh, gật đầu ngoan ngoãn bắt đầu liếm sạch ngón tay thon dài của Jungkook.
Alpha thở dốc, không tin vào mắt mình. Đôi môi mềm mại và đầy đặn quá tuyệt vời khi bao lấy ngón tay anh trong khuôn miệng ấm nóng. Cứ tưởng tượng tới khi đôi môi đó quấn quanh dương vật của anh đã khiến Jungkook cứng không chịu nổi.
Anh muốn chơi Jimin, muốn lấp đầy em ấy, muốn em ấy chỉ là của riêng mình mà thôi. Jungkook sẽ làm cho Omega này hét lên tên mình, không phải một ai khác, chỉ mình có thể thoả mãn người này.
"Tôi phang em ngay đây, Jimin ah."
Jungkook rút vội tay khỏi miệng Jimin, nước bọt của cậu kéo thành một sợi chỉ dài khiến dương vật của Jungkook nhức nhối đến đau đớn.
"Sẵn sàng đi, tôi sẽ thắt nút em ngay thôi."
Jungkook gầm gừ trong cổ họng, túm chân cậu kéo lại gần. Jimin vứt bỏ sự ngại ngùng qua một bên, nằm ngửa trên chiếc đệm thêu tay, tách rộng hai chân để Alpha dễ dàng tiến vào. Jungkook thích thú trước một Jimin mạnh bạo, anh cảm thấy như mình được tặng một món quà vậy.
"Đừng nói nữa, cho vào đi. Nóng chết đi được." Jimin rên rỉ nho nhỏ, đôi má ửng đỏ vì cơn cực khoái lúc nãy.
Jungkook không thể chờ được nữa, lửa nóng đang thiêu đốt từng tế bào trên cơ thể. Anh lột phăng chiếc áo thun, con sói bên trong vui sướng khi thấy ánh mắt đê mê của Omega đang nhìn ngắm thân thể mình.
Thân hình Alpha quá to lớn, quá mạnh mẽ với nước da ngăm và hình xăm phủ kín cánh tay, trái ngược với làn da mềm mại hồng hào của Jimin. Jungkook biết ánh mắt đó, cậu đang chìm đắm vào thân thể này.
Jimin hoàn toàn hài lòng, cậu yêu cái đẹp và sống vì cái đẹp. Việc một Alpha trội đẹp trai, nổi bật như Jungkook là lần đầu khiến cậu rất hài lòng. Omega không thể chờ để được phục tùng, được rên rỉ dưới thân của Jungkook lâu hơn nữa.
Đến khi Jungkook gỡ bỏ nốt chiếc quần cuối cùng trên người, ánh mắt Jimin có chút thoảng thốt. Anh biết con mèo này vừa bị doạ sợ. Dương vật Alpha dựng đứng, phình to và rỉ tinh dịch ở đầu khấc. Nó to hơn bất kì dương vật nào mà Jimin tưởng tượng, cậu nuốt khan.
Thứ này thật sự sẽ vào được sao?
Jimin tự hỏi, nghiêng đầu đáng yêu khi mắt vẫn dán chặt vào dương vật cương cứng của Jungkook.
"Em thích không?" Jungkook bật cười trước ánh mắt thèm thuồng của Omega, dương vật run rẩy vì phấn khích.
"K-không hề."
"Em sẽ sớm thích nó thôi." Hai tay anh siết chặt cặp đùi mềm mại, nhẹ nhàng lướt phần quy đầu lên cái lỗ nhỏ đầy đói khát, chỉ đơn giản đặt cậu bé lên bụng dưới của Omega. Jungkook muốn Jimin cảm nhận được hết chiều dài đáng ngưỡng mộ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | Deadly Nightshade | Kookmin
FanfictionOmega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc...