3.1

262 34 5
                                    

Lúc đầu, Jungkook không thật sự nghiêm túc khi đưa ra yêu cầu ngẫu nhiên đó, anh nghĩ cậu không có ý định thực hiện, hay đúng hơn là không thể thực hiện.

Anh cảm thấy thích thú khi lần đầu có Omega đến tìm hắn, một Omega xinh đẹp, nên Jungkook tò mò vụ này có thể đi xa đến đâu.

---

"Jimin!! Sao em có thể gặp cậu ta mà không nói với anh? Em thương lượng với Jeon như nào?"

Namjoon đang gắt ầm lên, giọng có vẻ rất thất vọng và lo sợ ngay khi nghe Jimin kể việc gặp Jungkook chưa đầy 10 phút trước.

"Em còn làm gì được nữa? Anh ta đứng ngay đó, em chỉ nắm lấy cơ hội thôi."

Jimin nằm trên giường, trông rất bình thản giữa tiếng ồn ào lo lắng của Namjoon. Cậu quyết định lãng quên việc phải giết ông trùm Daegu đi một lúc. Kẻ thù của Jeon nổi tiếng với việc buôn bán Omega, vì hắn mà công việc của Jeon đã bị suy giảm đáng kể, nên anh ta muốn giẫm chết hắn lâu rồi.

"Vậy em định làm gì?" Namjoon có lẽ đã thở dài lần thứ một triệu, sự căng thẳng ngập tràn trong lồng ngực. Anh luôn cảm thấy Jimin chưa sẵn sàng, rằng cậu quá xinh đẹp và thuần khiết để bước vào con đường này. Omega chưa sẵn sàng giết một ai đó vì lợi ích bản thân.

"Em phải giết ông ta thôi, còn cách nào nữa?"

"Anh có thể làm việc đó cho em, Jimin."

"Không được." Jimin đảo mắt, đá lưỡi vào má trong. "Jungkook nhấn mạnh, chỉ em và em giết ông ta. Đồ khốn đó bắt buộc như thế, vậy nên em phải là người làm."

"Em không thể cứ đâm sầm vào đó rồi bắn chết người. Em có biết nơi hắn thường tới, hay bất cứ điểm yếu nào không?"

"Jungkook cho em một vài thông tin cần thiết. Hắn ta là thủ lĩnh ở Daegu, rất đáng ghê tởm khi sở hữu nhiều câu lạc bộ thoát y bất hợp phát. Hắn đứng đầu đường dây mua bán Omega ở khu vực này."

Namjoon không muốn trở thành người ngăn cản mong muốn của Jimin, anh đành im lặng, dù trong đầu đã nghĩ được hàng trăm viễn cảnh tồi tệ khi không thành công.

Dù đã hoàn thành kế hoạch trong đầu, Jimin cũng đau khổ và sợ hãi trước việc mình có một người cần kết liễu. Nhưng cậu biết không sớm thì muộn mình cũng phải bắt đầu, và chỉ có cách này Jeon mới hợp tác với cậu.

"Em sẽ theo dõi quán bar đó vài ngày để biết lối thoát sau khi xong việc, giả trang thành một trong Omega và giết hắn.." Namjoon khẽ nhíu mày, để Jimin nói hết kế hoạch.

"Thứ bảy tuần này sẽ có một vài Omega được tặng cho hắn từ Nhật Bản, em có thể gia nhập cùng họ." Jimin mím môi. "Em sẽ cố gắng quyến rũ để được ở riêng với hắn, trong phòng vip của quán bar chỉ hắn mới được đưa người vào."

"Đây là lúc em cần anh, ngay khi em xong việc, anh hãy ngắt điện để em trốn thoát. Sẽ không ai biết người nào giết hắn."

"Tạm thời kế hoạch của em không có lỗ hổng nào." Namjoon gật gù. "Nhưng nếu anh không thể ngắt điện thì chuyện gì xảy ra? Em tính đến trường hợp tệ nhất rồi chứ."

TRANS | Deadly Nightshade | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ