5.3 H

254 23 3
                                    

Jimin thay xong bộ kimono vải mỏng mặc thoải mái trong nhà. Kì nghỉ hè mỗi năm cậu đều mặc kimono vải mát, trừ ngày đầu tiên đến đây với bộ đồ thường. Jimin thích tận hưởng khung cảnh một cách hoàn hảo nhất, uống trà đạo trong bộ kimono và bình yên ngắm nhìn khu vườn. Một cơn gió lạnh thổi qua, Jimin đăt cốc trà đã cạn xuống bàn. Không biết chồng mình đâu rồi nhỉ?

"Đấu với anh một trận không?"

Jungkook đề nghị tái đầu ngay khi thấy mái tóc bông xù lấp ló ở cửa gỗ. Anh thừa nhận mình có hơi tổn thương khi bị Jimin vượt mặt ngày hôm trước. Jungkook tự tin kỹ năng cận chiến gần hơn là cầm thanh kiếm dài này.

"Được thôi."

Jungkook vào tư thế đấm bốc điển hình, chờ đợi Jimin ra đòn trước. Hương gỗ tùng trở nên gắt mũi hơn, Jimin cảm thấy thế. Tên điên này thật sự dồn hết sức và lần đấu này, không hề coi thường khả năng của omega như những người khác. Điều này thật sự khiến Jimin hài lòng.

Cận chiến không phải điểm mạnh với Omega, Jimin không quen thuộc sử dụng tay chân như cầm kiếm, nhưng vẫn đủ tự tin để chiến một trận với Jungkook.

Jimin tấn công trước, ngay khi vung nắm đấm về người đối diện, Jungkook xoay người và ngay lập tức headlock cậu. "Em cần phải nhanh hơn nữa." Jungkook thở dốc, nhìn đầu Omega bị nhấn chìm trong bắp tay to lớn. Mạnh thêm chút nữa chắc em ấy bị nghiền nát mất.

"Tên điên này, buông ra ngay!" Jimin đá vào đầu gối Alpha, cố gắng gỡ bắp tay to vật vã khỏi cổ.

"Muốn anh dạy cho em một khoá không baby? Chồng em đánh đấm cũng khá tốt đấy." Jungkook nhếch mép, cảm nhận pheromone nồng đậm của Omega trong không khí.

"Bộ vui lắm hả tên khốn này! Cứ đùa giỡn ngu ngốc!" Jimin nghiến răng, tròng mắt lại đảo một vòng khó chịu.

"Tất nhiên là vui chết đi được." Jungkook cuối cùng đã buông cánh tay khỏi cổ người nhỏ hơn, tiếp tục chắc em ấy ngất mất. "Sao em có thể leo lên cái ghế thủ lĩnh nếu chỉ biết cầm kiếm chứ? Đến em còn không bảo vệ nổi chính mình"

"Vậy thời gian tới phải nhờ vào anh rồi."

Sau đó, mỗi ngày từ sáng sớm đến tối muộn Jimin đều đặn tập luyện với Jungkook. Các bài tập nặng dần theo thời gian, đến Alpha cũng bất ngờ khi Jimin càng đánh càng hăng. Omega không hề có khái niệm nghỉ ngơi nếu Jungkook không lôi áo cậu về phòng ăn.

"B-buông ra đi!" Jimin rên rỉ vì đau đớn, cảm nhận rõ từng nơi trên cơ thể ê buốt. 

Jungkook nghiến răng, ghì chặt cơ thể nhỏ nhắn vào cửa gỗ, hai tay hoàn toàn khống chế không để Omega ra thêm đòn. Jimin gần như đạt được tốc độ tối đa, liên tục ra các đòn nguy hiểm khiến anh không thể bắt kịp, buộc phải sử dụng cơ bắp để bảo vệ bản thân.

"Anh không làm em đau đâu. Bình tĩnh lại chút đã."

Jungkook thở dốc, kẹp cả hai chân vào đùi Omega, buộc em ấy đứng yên. Giọng rên rỉ vì đau đớn của Jimin càng to, pheromone hương cam thảo bắt đầu len lỏi trong không khí khiến đầu óc Jungkook không còn tỉnh táo. Anh mím môi, cúi đầu khiến chóp mũi hai người chạm vào nhau. Thời gian như ngừng chuyển động, hai tai Jungkook bị ù nặng.

TRANS | Deadly Nightshade | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ