Jimin giật mình thức giấc bởi tiếng la hét ầm ĩ cùng với tiếng súng liên hồi. Cậu nhanh chóng gỡ bỏ mặt nạ ngủ và chạy ra ngoài. Cánh cửa phòng Jimin nhanh chóng bị đóng sầm lại bởi Namjoon.
"Jimin! Tạ ơn chúa em không sao!" Hơi thở Namjoon gấp gáp, dường như không đủ không khí để anh thở, bộ đồ đen trên người chuyển màu sẫm vì thấm đầy máu. Thậm chí máu từ tay anh còn nhỏ giọt xuống sàn.
"Có chuyện gì?" Jimin hoảng sợ cực độ, nhưng thay vì cho cậu một lời giải thích chính đáng, người vệ sĩ chỉ cắn chặt môi, bế sốc Jimin vào lòng và cố gắng chạy trốn khỏi biệt thự hỗn loạn.
Cho dù chuyện gì xảy ra, bắt buộc phải bảo vệ Jimin, con hiểu chưa?
Hình ảnh Kazuo đau đớn hiện lên trong tâm trí Namjoon khi Jimin trong lòng anh không ngừng run rẩy.
Kể cả khi ta chết, con cũng phải ở bên và bảo vệ thằng bé. Ta muốn con trai mình trở thành một người bình thường, có cuộc sống hạnh phúc và được yêu thương cùng với bạn đời của nó.
Câu nói của cha Jimin chạy đi chạy lại trong đầu như dàn âm thanh bị hỏng khiến Namjoon ứa nước mắt.
Một thảm kịch đã xảy ra. Namjoon cũng không biết chuyện gì sẽ xảy đến với họ nữa.
Gần 3 giờ sáng, kẻ thù của ngài Kazuo đã phát hiện nơi ẩn náu và đột nhập để ám sát thủ lĩnh. Những người trong tổ chức đã cố gắng chống lại nhưng thật sự quá muộn. Kazuo đã chết. Một trong những thủ lĩnh Alpha vĩ đại của Nhật Bản hiện đã chết.
Không một ai tìm thấy mẹ kế và các anh em đang ở đâu. Có lẽ họ đã trốn ở một nơi an toàn nào đó.
"Chắc đã ổn. Chúng không thể tìm thấy ta ở đây." Namjoon đặt Jimin xuống bãi cỏ ở sâu trong rừng, cây cối thì cao gấp 5 lần đầu người nên có lẽ kẻ thù không thể tìm thấy họ. Jimin vừa sợ hãi vừa lạnh lẽo, không biết chuyện gì đang diễn ra.
"Cha thì sao... ông ấy không sao chứ? Cha đang ở đâu?" Jimin gần như hét lên hỏi Namjoon khiến anh ấy đưa tay lên che miệng, ngăn cơn xúc động quay lại. Những giọt nước mắt bắt đầu lăn tròn trên má Omega.
"Cha em... ông ấy đã bị sát hại." Jimin gần như vỡ oà trong nước mắt, cậu lao vào vòng tay của Namjoon và khóc đau đớn, không dám lớn tiếng vì sợ bị phát hiện.
"Chết tiệt, chúng ta không nên tin tưởng bất kì ai! Chúng đã phản bội ông chủ, một lũ hèn hạ! Bây giờ... bây giờ thì sao..." Cảm xúc của Namjoon như muốn vỡ oà.
Anh đã đi theo ngài Kazuo từ khi còn là một thiếu niên trẻ tuổi, không có gì trong tay cho tới tận bây giờ khi đã trưởng thành. Với Namjoon, ông ấy là một người cha mà anh chưa từng có trong đời.
Jimin vẫn chìm trong đau đớn và hoảng sợ, cậu sẽ phải sống thế nào khi cha đã mất. Cậu chỉ còn một mình, không gia đình, không ai bảo vệ khỏi các anh em và mẹ kế.
Ít nhất thì anh còn có Namjoon bên cạnh, nhưng mọi thứ đều đã thay đổi, không còn gì như trước nữa.
***
Có cả hàng ngàn người thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ông trùm Kazuo Matsuda, một thủ lĩnh vĩ đại. Tang lễ của ông được tổ chức vài ngày sau cái đêm chết chóc ấy, những Alpha đứng đầu đều diện một bộ vest đen lịch sự bên cạnh Omega của họ. Mọi người đứng vây quanh di ảnh ông và xót thương từ tận đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | Deadly Nightshade | Kookmin
FanfictionOmega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc...