"Anh nghĩ nên đi tuần trăng mật ở đâu?" Jimin nằm dài trên giường lướt điện thoại, nhức đầu tìm địa điểm đi chơi. Cả hai đã kết hôn được hai ngày nên Kanae đốc thúc họ đi chơi mãi.
Jungkook nhắm mắt, thà chết cũng không muốn hưởng tuần trăng mật nhàm chán cùng Jimin. Anh đến Nhật Bản để mở rộng kinh doanh, để giúp đỡ cho tổ chức... nhưng bây giờ anh đang ở đây, trên giường một Omega kiêu căng nhất trên đời, cố gắng kiếm vé bay giờ đẹp để đi du lịch ở vùng nông thôn đúng như một cặp đôi mới cưới.
"Baby, chuyện này có thực sự cần thiết không?" Jungkook ngồi bật dậy trên mép giường, không có chút hứng thú. "Cứ nói chúng ta quá bận để đi chơi và bỏ qua nó – "
"Không!" Jimin rên rỉ, vứt điện thoại lên gối để nhìn thẳng chồng mình. "Chúng ta phải đi, anh diễn quá tròn vai yêu tôi say đắm, đến độ Kanae ép chúng ta làm chuyện quỷ quái này. Cứ trốn ở đâu đó vài ngày rồi quay lại, khiến mụ phù thuỷ đó không nghi ngờ được gì hết. Được chứ?"
"Được rồi, được rồi mà. Em cứ chọn chỗ mình thích đi, dù sao tôi cũng không quen thuộc ở Nhật Bản."
Jimin nhảy xuống giường xếp quần áo, vẻ mặt chiến thắng khiến Jungkook bật cười. Hầu hết Omega này mang theo Kimono lụa đơn giản nhưng anh dám cá giá trị thực của chúng chắc hẳn gần nửa tủ đồ của mình.
"Em không định nói điểm đến cho tôi biết à?"
"Chúng ta sẽ ra vùng ngoại ô. Cha tôi có vài căn nhà truyền thống ở bên ngoài, cùng đến đó nghỉ ngơi vài ngày thôi."
Jimin nhỏ giọng thông báo, mùi hoa đào nồng đậm hơn vì vui vẻ. Trong một khắc, cậu cảm thấy mình như đứa trẻ ngày xưa. Kỷ niệm với căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô là một trong những ký ức đẹp nhất của anh với Kazuo, khi cha luôn đưa cậu tới mỗi mùa hè.
Nhưng mùa hè năm nay, Jimin đi với người chồng trên danh nghĩa, Jeon Jungkook.
"Tôi sẽ báo với Namjoon hyung trước khi đi, anh cũng nói cho người của mình đi. Chúng ta sẽ không đem theo vệ sĩ nào cả."
"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu có kẻ bám đuôi và cố gắng giết chúng ta?" Jungkook nhíu mày không đồng tình, cảm thấy bất an khi không có người bên cạnh.
"Tên ngốc này! Có cặp đôi đi tuần trăng mật nào lại đem theo hai mươi người lạ mặt không? Tôi phải nói với anh bao nhiêu lần nữa... Oh my god - !" Quần áo trên tay Jimin đã bị cậu tức giận đến vo thành cục tròn, sẵn sàng ném thẳng vào Jungkook. "Tôi sẽ bảo Namjoon sắp xếp cho họ đến sau, anh không cần lo. Namjoon cũng muốn đi cùng lắm chứ, nhưng anh ấy phải ở lại để theo dõi Kanae..."
"Nói nhiều quá, tóm lại em chỉ muốn ở riêng với tôi thôi đúng không?" Jungkook dồn Jimin vào cánh tủ, kéo gần khoảng cách cả hai, mùi hương nồng đậm làm Omega khó thở. "Đây là kế hoạch của em sao? Lần trước em còn mặc bộ đồ lụa xinh đẹp vì tôi mà. Em đang cố làm gì vậy huh?"
Jungkook cười tinh quái, sự ngượng ngùng bao trùm không khí. Cả hai gần nhau đến mức Jimin cảm nhận được tiếng thở khe khẽ trên da mặt, mũi họ chạm nhẹ vào nhau. Chú sói nhỏ của Jimin rên rỉ bất lực, muốn quy phục dưới chân Alpha mạnh mẽ nhưng cậu không cho phép khi tìm được chút sức mạnh, đẩy cơ thể nặng nề của Jungkook ra, thoát khỏi vòng tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | Deadly Nightshade | Kookmin
FanfictionOmega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc...