"Xin em, chúng ta đến Hàn Quốc để hợp tác với băng đảng khác, không phải tham gia show thời trang. Em thực sự cần mang hết đống đồ này đi à?"
"Quần áo là thứ tối thiểu chúng ta phải có mà! Chúng ta đi gặp Jeon thì sao? Bộ em phải trông xấu xí khi gặp anh ta chắc?"
Namjoon cằn nhằn Jimin khi mang quá nhiều đồ đến sân bay, mà chủ yếu là ba vali đồ của Omega quý giá đây.
Cả hai rời đi rất bình yên, không vướng phải bất kì trở ngại nào. Jimin nói dối với Kanae rằng cậu cần rời đi để tham gia một khoá học thiết kế bắt buộc để hoàn thành chương trình học. Bà thật sự không quá để tâm việc Jimin đi đâu, dù sao cậu biến mất khỏi mắt bà đã là một món quà lớn.
"Em chắc mình muốn làm chuyện này chứ? Chúng ta luôn có thể quay về và nghĩ cách khác, hoặc có thể ở lại Hàn Quốc và không bao giờ quay lại. Busan cũng là nơi thân thuộc với mẹ em nữa."
"Namjoon." Jimin thở dài, vỗ ngực Namjoon. "Kế hoạch vừa mới bắt đầu thôi, sao em lại chạy trốn? Em muốn có quyền lực, như cha vậy. Anh không nghĩ em làm được vì em là Omega ư?"
Jimin không nói gì nữa, ánh mắt nhìn mơ hồ ngoài cửa sổ máy bay. Cả đời này, ngoại trừ những lúc hạnh phúc bên cha, cậu chưa bao giờ thực sự được cười. Bị khinh thường, sỉ nhục, căm ghét chỉ vì là một Omega. Có đôi lúc Jimin chỉ ước gì mình không phải con của ông trùm Kazuo, cha là người duy nhất có thể bắt buộc cậu sống trong khuôn khổ một Omega nhỏ bé. Giờ đây người yêu thương nhất trên đời mất, vậy cũng chẳng còn điều gì ngăn Jimin bộc lộ bản thân mình.
"Không bao giờ! Em biết anh không bao giờ nghĩ như vậy, anh chỉ lo lắng thôi. Em còn quá trẻ, anh không chắc em an toàn trong thế giới của cha em."
Namjoon đã bảo vệ Omega này hơn cả thập kỷ, việc lo lắng thái quá đôi lúc cũng xảy ra. Đối với anh, Jimin là cậu em trai nhỏ anh sẽ bảo vệ bằng mọi giá.
"Nhỏ tuổi thì sao chứ? Hai thằng con trai ngu ngốc của Kanae cũng rất trẻ, nhưng họ đã được rèn luyện từ lâu để tham gia vào tổ chức. Nếu họ làm được, sao em lại không?"
Namjoon thở dài, biết chắc không điều gì cản được cậu. "Được thôi, cứ làm theo kế hoạch. Dù có chuyện gì anh cũng sẽ luôn bảo vệ em."
"Miễn có anh bên cạnh là em yên tâm rồi."
Jimin thật sự tin tưởng người anh này, Namjoon giống thiên thần hộ mệnh hơn là một vệ sĩ.
"Vậy về cậu Jeon này? Chúng ta phải đi đâu để tìm đây?"
"Anh không chắc, Busan thật sự khá lớn."
Họ đã trốn đến Hàn Quốc, không một manh mối, không một thông tin hay có người hỗ trợ. Thậm chí đến tiền bạc của chuyến đi này cũng là tiền túi của Jimin, dù Namjoon cũng muốn giúp đỡ nhưng cậu không cho phép.
"Sao anh bảo mình quen biết với băng đảng ở Hàn Quốc." Jimin cằn nhằn to tiếng khiến một vài vị khách ngồi gần nhìn họ kì lạ.
Namjoon vội bịt miệng cậu lại, nói thầm vào tai. "Anh chỉ biết một vài thôi, chỉ gặp họ khi có việc đi với cha em. Nhưng địa điểm của họ luôn thay đổi không theo chu kỳ nào cả. Tất nhiên có tổ chức đầu não luôn cố định, nhưng sẽ không bao giờ tiếp khách lẻ như ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANS | Deadly Nightshade | Kookmin
FanficOmega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc...