4.1

192 24 1
                                    

"Boss, anh chắc chắn về chuyện này chứ?"

Các thành viên trong tổ chức vẫn không thể tin ông chủ của họ sắp kết hôn với một Omega xa lạ, chưa từng được nhắc đến hay xuất hiện trong đời Jeon Jungkook trước đây. Họ chỉ mong Jeon không bị lừa gạt, và phi vụ này ít ra cũng nên có lợi cho tổ chức về mặt nào đó. Mọi người đều đối với Jeon như anh lớn trong gia đình và thật sự quan tâm đến anh.

"Đúng vậy, tôi chắc chắn về chuyện này. Đừng lo lắng."

Jungkook đứng trong văn phòng, nhìn chăm chăm ra cửa sổ trước khi rời đi một thời gian dài. Hành lý của anh đã được chuẩn bị xong, các thành viên chỉ đợi lệnh của ông chủ để rời đi. Họ đều mặc vest đen, không ai để lộ hình xăm hổ ở cánh tay mà mỗi thành viên đều có. Hình xăm thể hiện sức mạnh và quyền lực của Alpha Jeon.

"Chúng ta nên - " Một người khác muốn lên tiếng nhưng tiếng chuông điện thoại của Jungkook cắt ngang lời anh ta.

"Bạn đời tương lai của tôi gọi. Em ấy muốn gì nữa đây?" Jungkook khẽ cười, nhấc máy. "Anh có đến không vậy, Mister Gangster? Anh đã thoả thuận với tôi rồi, xuất hiện đi chứ."

Giọng than vãn của Jimin truyền qua điện thoại, vang vọng trong căn phòng gần 50 gã tội phạm máu mặt Hàn Quốc. Jungkook ho khan, thật sự muốn cười to. "Tôi quên nói với em chuyện này, chúng ta sẽ đi bằng máy bay của tôi. Việc một đám người mặc đồ đen đi bằng phương tiện công cộng có chút doạ người."

Alpha đánh mắt sang đàn em đang đứng chật kín căn phòng, người nào cũng cao to trong bộ vest đen. Mặc như vậy người ngoài còn tưởng Jeon Jungkook là người nổi tiếng có mấy chục vệ sĩ.

"Anh có máy bay riêng à?"

"Đúng vậy, baby. Tôi chắc chắn cha em cũng có hàng tá máy bay riêng. Nửa tiếng nữa đến gặp tôi ở địa chỉ này."

Jungkook nhắn cho Omega sân bay riêng và cúp điện thoại. Anh đã hứa sẽ giúp đỡ Jimin và sẽ giữ lời. Có thể một hoặc hai năm tới, Jeon sẽ bỏ Omega khi cậu ta hết giá trị. Dù sao việc kết hôn và hạnh phúc cũng không nằm trong kế hoạch tương lại của thủ lĩnh Jeon.

---

Jimin và Namjoon đã đến sân bay tư nhân của Jungkook, di chuyển bằng cách này sẽ giúp họ không bị chú ý. Một số hàng hoá của Alpha cũng được đóng thùng và chất lên khoang sau máy bay, Jimin biết thừa "hàng" Jeon đem theo chỉ có thể là vũ khí buôn lậu. Anh ta thật sự là người tận dụng từng cơ hội một.

"Đây là tất cả người của anh à?"

Jimin nghiêng đầu hỏi, sau lưng Jeon chỉ tầm 20 Alpha to lớn mặc vest đen. Dù tất cả họ đều có thân hình vạm vỡ, trông rất đáng sợ nhưng Jimin không chắc liệu mang theo 20 người liệu có đủ an toàn khi gặp Kanae.

Jungkook tiến lại gần Omega, hương của cậu lập tức ngập khoang phổi anh, cảm giác dễ chịu đến phát điên. Khuôn mặt Jimin vẫn xinh xắn như đêm họ gặp nhau ở bờ biển, hôm nay cậu còn đặc biệt quấn chiếc khăn hôm đó.

"Bé con, đừng đánh giá thấp người của tôi. Họ có thể không đông, nhưng những người này sẽ trung thành tuyệt đối, thậm chí sẽ chết vì tôi. Không như cha em, không phải ông ấy chết vì bị người thân phản bội sao?"

TRANS | Deadly Nightshade | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ