Liane's
+++
"Don't you know how to knock?", iritadong tanong ko sa lalakeng pumasok sa opisina ko—he's Zavy.
"Why? Parang namang hindi ka na nasanay saakin", nakangising sabi nito habang papalapit na ngayon sa swivel chair ko.
Mabilis akong tumayo para iwasan siya.
"Oh? Where are you going?", tanong nito kasabay ng paghawak niya sa braso ko, hinila niya ako palapit sakaniya at niyakap patalikod bago niya ako sinimulang amuy-amuyin sa batok ko.
"F-fvck it Zavy! Let go of me!", pagpupumiglas ko sakaniya pero mas malakas talaga siya saakin at agresibo pa akong inihiga sa lamesa.
"Ahh!", reklamo ko nang malakas na tumama yung ulo ko kaya nakaramdam kaagad ako ng pagkahilo.
Fvck!
Mabilis siyang pumaibabaw saakin at sinasadya pa niyang idikit yung kaselanan niya sa pagitan ng mga hita ko.
"Zavy! Let go!", sabi ko dito pero tuloy lang siya sa ginagawa niya at mas nagpapabigat pa siya kaya hindi ako makaalis.
"Wag ka na lang maingay, mabilis lang naman 'to", nakangising sabi pa nito at sinimulan akong halikan sa labi.
"Damn you! Bitawan mo'ko!", singhal ko saka buong lakas siyang itinulak.
Nagkaroon na sana ako ng pagkakataong makatakbo pero hindi ko nagawa nang sampalin niya ako na naging dahilan ng muling pagkahilo ko.
Agad akong natumba at muli niyang inihiga sa lamesa, nahihilo at wala akong lakas para lumaban.
He even placed my hands above my head and started to kissed me aggressively. It's hurting me!
Pinipilit ko pa ding alisin yung kamay ko sa diin ng pagkakahawak niya pero hindi ko talaga magawa kasi ang lakas lakas niya.
Sobra na akong nandidiri ngayon sa ginagawa niya saakin lalo na sa sadya nitong pagdidikit ng kaselanan niya sa pagitan ng mga hita ko.
Akala ko nga ay magagawa niya na talaga yung nais niya pero buti na lang ay may pabagsak na nagsara ng pinto ng office ko kaya gulat siyang tumigil sa ginagawa niya.
"Fvck!", reklamo nito at halata sa mga mata niya ang pagkataranta.
"Why? Are you scared na may nakakita ng ginagawa mong panghahalay sakin?", I smiled sarcastically.
Tinignan ko siya na ngayon ay mukhang asar na asar na.
"Shut up Rich!", singhal nito saakin.
"Matakot ka na, masisira na ang image na iniingat-ingatan mo", sabi ko pa na mas lalo niyang ikinapikon.
Kitang-kita na sa mga mata niya ang galit kaya tumayo na ako at lumapit sakaniya nanatili akong nakangisi pero agad din iyong napawi nang muli niya akong sampalin, napapikit ako at napangiwi sa sakit.
Napakuyom ako ng mga kamao ko dahil sa inis at galit na nararamdaman ko ngayon. Namumuro na sakin ang lalakeng 'to pero wala rin naman kasi akong magawa para labanan siya.
Masyadong malakas ang impluwensiya ng mga magulang niya na kapareho niyang mala-demonyon ang totoong ugali.
"Hindi pa tayo tapos Liane!", pagbabanta pa nito saakin bago niya inayos yung suot niya at tuluyan ng lumabas ng opisina ko.
Pagkalabas na pagkalabas niya ay doon lang tumulo ang luha ko na kanina ko pa pinipigilang kumawala pero agad ko din iyong pinunasan.
No, I don't cry. I'm strong.