Hermione's
A/N : 🔞
+++
"P-president Lauro, this is not right", sabi ko habang naghahabol ng hininga kasi hirap na hirap na din akong pigilan ang sarili ko. Wala siya sa tamang pag-iisip kaya hindi ko dapat samantalahin 'to, maling mali 'to.
"L-louie, please", napakagat ako ng labi ko nang marinig ko yung sinabi niya. Fvck! She's turning me on!
Hinawakan niya ako sa magkabila kong pisngi at muling siniil ng halik, I immediately closed my eyes at tinugon yung mga halik niya.
Hindi ko din alam pero bigla na lang pumasok sa isip ko si Molly. Damn! Baka hinahanap niya na ako.
Ibinaling ko sa gilid yung ulo ko para matigil si President Laurio sa paghalik sa labi ko kaya naman bumaba yung halik niya sa leeg ko.
Agad kong kinuha yung pouch ko para ilabas yung phone ko, nagulat naman ako nang bigla nalang pagpalitin ni President Laurio yung pwesto namin kaya ako na yung nasa ibabaw niya.
"S-sandali lang", pagpipigil ko sakaniya nang muli niya nanaman akong hinalikan sa labi.
Agad kong inunlock yung phone ko para tawagan si Molly, pero itong si President Laurio ayaw tumigil kaya tinakpan ko na yung bibig niya pero agad niyang inalis at hinalikan niya nanaman ako sa leeg.
Napapakagat na lang ako sa labi ko para matigil ako sa pag-ungol habang kausap ko si Molly, fvck! Sana hindi siya makalahata. Sinabi ko kasi sakaniyang sumama yung pakiramdam ko kaya nauna na akong umuwi para hindi na niya ako hanapin pa.
Agad ko na ding pinatay yung tawag at tinugon yung mga halik ni President Laurio. Mas lalo akong natuturn-on dahil sa mga pinakakawalan niyang ungol at sa kung paano niya haplusin yung katawan ko, sobrang nakakadala.
Sinimulan niyang iunzip yung suot kong gown kaya tumambad na sakaniya yung upper body ko.
"Ohhh fvck!", I moaned when she sucks my breast hungrily while playing the other one.
Nang matapos siya ay muli siyang bumalik sa labi ko at binulungan akong hubaran ko na siya kaya parang robot nanaman akong sumunod.
I can't help but to stare at her naked body, siya na yata yung pinakamagandang babaeng nakita ko. She's stunning with or without clothes.
"S-stop staring, come here", namumula niyang sabi kaya agad akong sumunod, habang hinahalikan ko siya ay tuluyan niya na ding hinubad yung mga natitira ko pang saplot.
"Hmmmm ahhhh", ungol niya nang bumaba na ang mga halik ko sa leeg niya, sobrang naaadik ako sa amoy niya.
Nang makarating ako sa dalawang bundok niya ay wala na akong sinayang na oras. Napapaliyad na lang siya everytime I suck her nipples. Napapasabunot nalang din siya sa akin pero hindi ko iniinda yung sakit.
Mas bumaba ako tumapat sa pagkababae niya, I guided her legs to spread more, sandali akong tumingin sakaniya na ngayon ay nakatitig din sa akin while biting her index finger.
I bit my lower lip when I saw her needy stare, she's nodding slowly and uses her free hand to hold mine. She intertwined our fingers kaya muli akong huminga ng malalim saka ginawa yung dapat kong gawin.