OHBA chapter 1
"Hayy naku forevah nalang ba akong collector ng mga things na related sayo?Ha!?" sabi ng sira ulong si mallory
Jusko naman keylan mo kaya mapapansin ang beauty ko?Maganda naman ako ah,matalino ,mabait,maalalahanin at higit sa lahat mapagmahal." sabi ni Mallory habang kinakausap ang isang picture.
"Urrg!Kakainis ka kasi eeh lage nalang sa iba ang mga mata mo kahit sulyap man lang para sa akin wala!sarap dukutin !" habang nang gigigil na tinusok-tusok niya ang picture.
"Sige na nga ma swerte ka at mahal na mahal kita kung hindi matagal munang kasama ang mga mababahong basura sa trashcan."patuloy parin siya sa pagduro ng picture.
"pakiss nga ako...
MWAAAAAAAAH ;* sabay ngiti sa picture kahit para na siyang timang sa kakausap kay Tristan sa picture kahit hindi naman sumasagot.
(A/N: baka isipin nyong nababaliw na ako ha kayo ba ang ma inlove.ahehe >.<)
"Sige bye na muna sa ngayon dyan ka lang muna sa cabinet ko ha!"
"Haaaayyy naku ang gwapo talaga ng papa Tristan."sumalampak siya sa kama habang hug nya ang ang kanyang stitch na stuff toy.
Haaayy keylan ko kaya matitikman ang matatamis mong labi aking mahal na prisipe?sabi ng maduming isipan ko na nag didi daydream.
*TOOK TOOK TOOK !
(ringtone ng cellphone ko.HAHAHAHA jk lang)
"Ay palakang may ngipin."napasigaw si Mallory ng may biglang kumatok.
"Mallory,baby your dad called and he wants us to go to FOUR SEASON RESTAURANT doon nalang daw tayo kakain ng dinner." mom
"Si mom talaga baby parin ang tawag sakin -__-"isip ko
"yeeeeeeeeeaa mom wait for me downstairs,i'm gonna change my clothes first."
"Okaay baby please be hurry it's already 5:55 and your dad wants us to be there at exactly 6:15."
Baby na namennn,haaaaaays>,<
"yeees mom!"
"I'll be waiting you in the living room nalang anak ipapahanda ko pa kasi kay Mang Simon ang car."
"Okay mom"
-FOUR SEASON RESTO-
"Mom where's dad?"
"His on his way nadaw anak."
"Okay mom!
"aaaaaaa bdw mom is he near na dito sa resto because i'm already hungry."
I saw in my pheripheral vesion na papalapit sa table namin ang isang waiter.
Good Evening ma'am may i take your orders please?sabay smile
"Oh maybe later we are waiting for somebody"mom
"Okaay ma'am just call me if you need something i will be your assistant today."sabay smile ng waiter
"Watta boring dinner dad still isn't here its already 6:10 yet he still doesn't arrive.Gutom na gutom na ako!" -__-
KRUUU,KRUUUUUU !
tumutunog na ang ringtone ng tyan ko. >,<
Since dad still isn't here maybe i can take some pictures in this resto,maganda kasi ang ambiance ^^
Aaah ou nga pala i'm always bringing my camera with me kambal ko yan eee~i'll ask mom first
"A-aah mom can I go somewhere?"with paawa effect.
"okay grace just be careful."
-------------------------------------------
A/N: Pabitin muna ako para may mga supporters to :))))
maii.
BINABASA MO ANG
Only a heartbeat away(Ongoing)
Genç KurguPROLOGUE Have it gotten into your nerves about loving someone in a SECRET WAY?Even if you know the consequences that you are going to face?nga naman they say, Love is unpredictable,you does'nt even know how, where and what did he do to you that he m...