Vừa vào cửa hai người đã vội vã trao nhau môi hôn, ngài Ý ôm cặp mông trần bế xốc cậu quản gia nhà mình lên, cậu quản gia vòng tay ôm cổ anh, đôi chân dài cũng quấn chặt thắt lưng người đàn ông.
Ngài Ý vừa đi vừa ôm hôn say đắm bé đáng yêu nhà mình, từ dưới tầng đi lên phòng anh chỉ cần một phút, nhưng lần này hai người lại mất đến năm phút mới vào được đến nơi.
Vào phòng, người đàn ông bế thẳng cậu quản gia vào phòng tắm, lót khăn rồi đặt cậu ngồi lên bệ rửa, anh thì đi mở nước vào bồn. Cậu quản gia ngồi đó thở hổn hển nhìn người yêu, thầm nghĩ, mình thật hạnh phúc quá, cứ như đang trong mộng. Thế là cậu thử nhéo đùi mình để xem có phải đang nằm mơ không, tự nhéo mình nhéo đến xuýt xoa thành tiếng. Người đàn ông quay lại thì thấy cảnh tượng bé mèo đang tự nhéo mình, anh chỉ biết bật cười bất đắc dĩ. Cậu quản gia nghe tiếng thì nhìn người đàn ông ngượng ngùng đỏ mặt.
"Bé ngốc, sao lại tự nhéo mình."
"Em, hạnh phúc quá, nên xem có phải mình còn đang mơ không."
Lần này thì đến lượt người đàn ông nhéo mông cậu, "Từ sáng đến giờ bướm xinh của em vẫn chưa cảm nhận được 'nụ hôn' của tôi hửm, bé ngốc."
"Ưm." Cậu quản gia ngại chết, "Cảm nhận được ạ, 'nụ hôn' của ngài, thích lắm."
Người đàn ông thở dài bất lực với bé mèo vừa dâm vừa ngốc này, "Tôi thương em đã một năm rồi, bé mèo ngốc."
Cậu quản gia sửng sốt, "Một năm ạ? Nhưng em mới làm cho ngài 5 tháng mà?"
"Ừ, một năm, tôi thấy em ở trường quản gia, ngày ấy tôi có việc gần đó, xong việc thì sẵn ghé sang thăm hỏi ngài Martin, hiệu trưởng trường em, cũng là bạn tôi để tuyển quản gia, vừa bàn bạc xong ra khỏi phòng thì tôi đã thấy em, nhìn em cười ngọt ngào dưới nắng mà tôi như bị trúng bùa yêu vậy. Em có bỏ bùa tôi không đấy."
"Em, em không có mà, ngài Ý ơi, ngài như vậy thì em chết chìm trong tình yêu của ngài mất."
Nói rồi cậu ôm người đàn ông chặt cứng, lần tìm đôi môi người thương, dâng nụ hôn ngọt lịm của mình lên. Hai người quấn quýt nhau say đắm, đôi lưỡi ôm nhau trao những nồng nàn đã lỡ. Đến khi cậu quản gia hụt hơi vì quên thở, người đàn ông mới dứt môi ra, đưa tay chùi nước bọt bên môi cậu.
"Cởi đồ đi tắm nào." Người đàn ông dứt lời thì đưa tay kéo dây áo yếm sau cổ và sau lưng cậu, mảnh yếm mỏng manh bị dày vò nãy giờ cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, khi cởi chiếc váy ngắn đến không thể ngắn hơn thì cậu quản gia phải tụt xuống bệ rửa, nắm gấu váy kéo xuống, người đàn ông cũng ôm mông cậu trợ giúp, khi cậu quản gia trần truồng đứng đó thì người đàn ông vẫn ăn mặc chỉnh tề.
Cậu quản gia bẽn lẽn, "Em cởi giúp ngài nhé." Nói rồi thì đưa tay cởi từng nút áo sơ mi, đến cơ ngực săn chắc thì không quên sờ soạng mấy cái, còn cười hi hi thích thú, "Cơ ngực của ngài săn chắc quá à, múi cơ bụng cũng thật đẹp." Cậu quản gia không tiếc lời khen ngợi cơ thể người yêu, giọng điệu còn tự hào như thể bản thân mình luyện được.
Cởi đến thắt lưng và quần, người đàn ông bắt đầu giương vuốt, bảo, "Quỳ xuống dùng miệng cởi nút quần cho tôi nào, dùng tay sẽ bị phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL25+] Ngài Ý và cậu quản gia đáng yêu của ngài ấy
RomantizmTÁC GIẢ: NONAME Độ dài: 15 chương + 1 bonus ĐÃ CÓ PER 🌹 Thể loại: BL, ngọt sủng, niên thượng (35 x 23), liên giới tính, sex 25+, hai bên thích nhau. Ông chủ đạo mạo đen tối biến thái công x bé quản gia liên giới tính đáng iu damdang thụ Truyện khôn...