1. Nhìn trộm sư phụ bị đụ bùng cháy, thể chất "thiên dương" bị cướp.
Cảnh Minh thức dậy từ sớm, vì hôm nay không chỉ là một ngày quan trọng đối với hắn, mà còn còn là ngày quan trọng với toàn bộ môn phái tu chân, là ngày tuyển lô đỉnh 30 năm một lần của phái Thiên Phong. Phái Thiên Phong không giống những phái khác, phái khác lô đỉnh là âm, người tu luyện là dương, với lô đỉnh mà nói, chẳng qua chỉ là cung cấp âm nguyên trong cơ thể cho tu chân giả, giúp họ đề cao công lực. Nhưng lô đỉnh phái Thiên Phong tuyển chọn lại là người có dương nguyên mạnh mẽ nhất, nếu tu luyện cùng tu chân giả có âm nguyên trong nội thể, thì có thể cùng nhau nâng cao công lực.
Nhưng vì phương pháp tu luyện là làm những chuyện thân mật nhất cùng nhau, cho nên khi xác định được việc song tu phù hợp nhất, thì dù cho đối phương là nam hay nữ, môn phái sẽ cho bọn họ kết duyên, kết thành vợ chồng, đồng thời cũng có khế ước ràng buộc, không được thân mật cùng những người khác.
Quy củ như vậy tương đương với kết hôn, nhưng nếu một trong hai bên không đồng ý, môn phái cũng sẽ không bắt buộc, mọi thứ đều dựa theo ý định ban đầu của họ. Vì những quy tắc tự do này của phái Thiên Phong, cho nên môn hạ đệ tử ngày càng nhiều hơn, bây giờ nghiễm nhiên đã trở thành môn phái đệ nhất thiên hạ.
Sau khi Cảnh Minh rửa mặt xong, thì có người chạy đến gõ cửa, Cảnh Minh mở cửa, lúc nhìn thấy người đứng bên ngoài, trên mặt chợt nở một nụ cười, đưa tay nhéo nhéo gò má mềm mại ấy, "Sớm thế?"
Đứng ở cửa là sư đệ An Nam của hắn, An Nam lớn lên nhỏ gầy, nhỏ hơn hắn một tuổi, đứng trước mặt hắn tựa như một thiếu niên chưa lớn, nhưng cậu có một đôi mắt vừa to vừa tròn, lúc cười lên còn một lúm đồng tiền bên má. Tính cậu nhóc có hơi nhút nhát, nhưng trong cơ thể đã xác định được là có âm nguyên, nếu như thể nội Cảnh Minh có hàm chứa dương nguyên khá tốt, thì sau này rất có thể hai người sẽ kết duyên cùng nhau, đây là sự thật được cả môn phái công nhận, nên mỗi khi người khác thấy hai người họ ở chung với nhau sẽ cố ý trêu chọc, trêu riết làm An Nam cũng phải ngượng ngùng, bây giờ nhìn thấy Cảnh Minh cũng hay mắc cỡ.
An Nam nghe y hỏi thăm lại đỏ mặt, khẽ gật đầu. Nhìn nét ngượng ngùng trong mắt thiếu niên, Cảnh Minh cong môi chọc, sáp lại trầm giọng nói: "Tiểu Nam gấp không chờ được muốn làm vợ ta hửm?"
An Nam bị giọng điệu của y dọa cho lùi về sau một bước, mặt đỏ tưng bừng như muốn nhỏ máu, trong mắt lại ngơ ra, y như một bé nai con đang sợ, hồi sau mới nói: "Sư huynh người."
Cảnh Minh biết tính cách của cậu, thấy bị mình bắt nạt quá mới rũ lòng: "Được rồi, không đùa em nữa, chuẩn bị rồi chúng ta cùng đi."
An Nam nhìn nét mặt hắn rồi nhẹ nhàng gật đầu. Ở phái Thiên Phong, trừ khi có tình huống đặc biệt, thì trong môn phái không được phép ngự kiếm, vì vậy hai người cùng nhau đi đến chủ phong, may là dù phái Thiên Phong rộng lớn, nhưng đường tắt cũng không ít, hai người muốn đi đến chủ phong thì cần đi qua mấy ngọn núi nhỏ, nhưng từ nơi của họ có bắt một cầu cầu vồng sang chủ phong, nên chỉ cần tốn nửa canh giờ đi qua cầu là đến. Cảnh Minh lên cầu trước, trên đường đi có những đồng môn khác chào hỏi, lúc đầu còn đi cùng, sau thì từ từ mọi người rớt lại hoặc đi lên trước, bên cạnh Cảnh Minh trước sau vẫn chỉ có mỗi An Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAOH] MA TU THANH LÃNH
RomanceTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Gõ chữ: Rêu (Kriez) Thể loại của tác giả: Cao H, song tính, sinh con, 1v1. Thể loại của Rêu: Ma tu lạnh lùng đáng iu thụ x chechow tập tành đót tì tót, tót đến độ bị tát xỉu lun công (((. = Truyện Cao H (edit) hơi...