10. Đựu nhau điên cuồng trong suối nước, ma tu kêu phu quân xin cắm vào, tình cảm mãnh liệt, bắn bên trong.
Cảnh Minh ở trong ngôi làng này đã được mấy tháng, từ thời tiết nóng bức đến khi trời trở lạnh. Nơi này có kết giới của ma tu, kết giới bao phủ cả toàn bộ thôn núi, Cảnh Minh không thể tự do đi ra ngoài, mặc dù tu vi hắn đã tăng lên hai cảnh giới.
Cảnh Minh có chút buồn bực thu gom sương sớm, cục Tiểu Bạch kế bên cũng đang giúp đỡ, sau khi Tiểu Bạch hóa thành hình người không ngờ lại rất đáng yêu, trên người núc ních thịt, nhìn từ xa trông như nguyên một cục thịt bự, ăn mặc quần áo cũng dở dở ương ương, nhìn không ra là bé trai hay bé gái. Bé lớn lên tròn tròn đáng yêu, trông nhiều lắm là một đứa bé hai tuổi, nhưng tay chân lại rất linh hoạt, ít nhất khi Cảnh Minh mới thu gom được một nửa sương sớm, bé đã hoàn thành số lượng hôm nay ma tu muốn dùng.
Tiểu Bạch nghiêng người qua nhìn sương trong bát của hắn, cất giọng bơ sữa nói: "Ta méc chủ nhân nè, cho ngươi lười biếng."
Cảnh Minh đưa tay nhéo mặt bé, "Ta hổng có lười biếng đâu à nha, ta cho ngươi cơ hội thể hiện đó."
Tiểu Bạch hồn nhiên mở to đôi mắt, tò mò nhìn hắn, "Thiệt á?"
"Thiệt, ngươi không thấy gần đây chủ nhân ngươi đối xử với ngươi rất tốt sao? Rất thích ôm ngươi." Cảnh Minh mặt dày lừa dối nhi đồng, bé yêu quái quả nhiên tin lời hắn, cười đến mắt cong cong, còn nói: "Cảm ơn ngươi."
Cảnh Minh giật môi, một lớn một nhỏ đi về, Cảnh Minh thấy Tiểu Bạch đi quá chậm nên đưa tay ôm bé lên kẹp dưới nách, tư thế này có hơi buồn cười, nhưng nhi đồng vẫn ngoan ngoãn nói cảm ơn, dáng vẻ vô cùng cảm kích. Cảnh Minh hiếu kỳ hỏi: "Sao ngươi biến hóa chậm vậy? Hơn hai mươi năm mới hóa hình?"
Tiểu Bạch bất mãn, "Ta hông có chậm! Chủ nhân nói ta siêu lợi hại."
"Ò." Thật ra Cảnh Minh không có hứng thú gì với yêu vật, yêu quái rất ít khi ở nhân gian, phần lớn đều tìm một ngọn núi để tu hành, cố gắng tu thành hình người, mặc dù cũng không ít yêu đến nhân gian làm ác, nhưng cũng nhanh chóng bị tiêu diệt. Yêu càng nhiều thì sẽ đoạt linh khí của người tu đạo càng nhiều, nhưng thông thường linh khí chúng cần cũng rất ít, cho nên xung đột không lớn.
Tiểu Bạch có vẻ rất đắc ý, bé nói chuyện còn hơi lắp bắp, cũng nói không chuẩn, một câu bình thường phải cẩn thận ngẫm lại mới hiểu được bé nói gì.
Cảnh Minh kẹp cục thịt về nha, vừa vào cửa đã ngửi thấy một mùi không thể tả được, hắn đồng tình nhìn cục thịt dưới nách mình, nhưng đối phương lại nhảy nhót rất phấn khích, "Òa, chủ nhân nấu cơm cho ta."
Cảnh Minh để bé xuống, Tiểu Bạch lạch bạch lạch bạch chạy đến góc sân, kéo quần áo ma tu, còn bưng sương mình thu gom được tranh công. Cảnh Minh nhìn ma tu cúi người xoa đầu bé, vẻ mặt mềm mại, nhất thời trong lòng có chút khó chịu.
Cảm giác này chính hắn cũng không biết vì sao, ma tu dỗ Tiểu Bạch rồi nhìn hắn, Cảnh Minh nhìn qua, ngược lại ma có hơi ngượng ngùng, vẻ mặt không mấy tự nhiên tránh ánh mắt hắn, rồi tiếp tục việc nấu nướng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAOH] MA TU THANH LÃNH
RomanceTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Gõ chữ: Rêu (Kriez) Thể loại của tác giả: Cao H, song tính, sinh con, 1v1. Thể loại của Rêu: Ma tu lạnh lùng đáng iu thụ x chechow tập tành đót tì tót, tót đến độ bị tát xỉu lun công (((. = Truyện Cao H (edit) hơi...