4. Phát hiện thể chất song tính của ma tu, bướm xinh cưỡi mặt.

12.1K 246 5
                                    

4. Phát hiện thể chất song tính của ma tu, bướm xinh cưỡi mặt, lưỡi liếm nước dâm, khai bao lỗ bướm, rót tinh vào tử cung ma tu.

Sắc mặt ma tu ửng hồng, hai mắt lấp lánh ánh nước, hai vú bị xoa nắn sinh ra một cơn khoái cảm lạ thường, y giơ tay muốn đánh, nhưng lại bị Cảnh Minh đè lại, áp chế cả hai tay, vì vậy cặp vú sữa hoàn toàn rơi vào tay hắn, núm vú mẫn cảm nhất bị bóp nhẹ vài lần.

"Ứn." Cổ họng ma tu tràn ra tiếng rên rỉ dễ nghe làm Cảnh Minh cứng đanh trong nháy mắt, hắn nhìn chằm chằm da thịt xinh đẹp kia, bầu vú dưới tay mềm mại nảy lên, một tay đã có thể ôm trọn, chỉ cần ngón tay dùng sức bóp thì thịt vú sẽ tràn ra giữa những ngón tay, như thể sắp bị hắn bóp nát. Nghĩ đến việc ma tu lạnh lùng bị hắn mạnh mẽ áp chế, trong lòng Cảnh Minh dâng lên khoái cảm chinh phục, hắn lại giật tung quần áo đang che nửa người dưới của ma tu, sau khi trần trụi, hắn banh hai chân ma tu ra, ánh mắt rõ ràng rơi vào nơi giữa hai đùi.

Ma tu bị hắn bóp vú không còn sức phản kháng, khoái cảm thoải mái quá độ làm y có chút không nở, chờ khi hai chân bị tách ra, mặc dù bí mật bị vạch trần nhưng trong lòng y lại không còn căng thẳng.

Khi Cảnh Minh nhìn rõ cảnh tượng giữa hai đùi y, hắn trừng mắt, giữa hai chân ma tu ngoại trừ một cây dương vật nam tính đang thẳng đứng, thì bên dưới còn có thêm một khe nứt, hai mép thịt đỏ tươi dạng qua hai bên, trên đó còn phiếm chút ánh nước, mà bên dưới cửa động đang khép mở co rút, còn đang không ngừng phun ra một chút chất lỏng trong suốt, dáng vẻ này, cho dù Cảnh Minh chưa từng thấy, nhưng cũng biết đây là âm đạo chỉ xuất hiện trên người nữ nhân.

Cảnh Minh nuốt nước bọt, xung quanh âm đạo xinh đẹp này không có lấy một cọng lông, sạch sẽ mềm mại, vừa đẹp vừa mê người, dương vật hắn cũng bị kích thích đến cứng hoàn toàn, quên sạch cơn đau trước đó, thấp giọng: "Ngươi vậy mà" đầu óc hắn nhảy số, suy nghĩ ra từ hạ lưu nhất để hình dung, cong môi nở một nụ cười tà ác, chỉ tiếc bây giờ hắn bị tát thành cái đầu heo, biểu cảm như thế cũng chẳng đẹp bao nhiêu, ngược lại còn có chút buồn cười, "Ma tu đại nhân vậy có thêm một con bướm, hóa ra ngươi là người song tính?"

Hẳn nhiên ma tu cũng không biết người song tính là khái niệm gì, mắt hiện lên vẻ vô tội, nhưng y vẫn biết hắn đang làm nhục mình, thế là nhanh chóng phất tay tới. Cảnh Minh nắm chặt cổ tay y, nhìn bầu vú bởi vì động tác mà rung rinh gợn sóng, gan bắt đầu phình lên, không quan tâm gì hết sát lại gần đó, hé miệng ngậm một quả đỏ mọng mút mạnh.

"Á." Ma tu không ngờ hắn lại làm ra chuyện như vậy, nơi bị bú sinh ra khoái cảm mãnh liệt làm y kêu lên một tiếng, rồi sau đó lại cảm thấy giọng mình dâm loạn quá mức, vội vàng ngậm miệng lại.

Cảnh Minh vốn có tâm trêu y, nhưng vì để trả thù, thậm chí còn nghĩ tới việc dùng răng cắn đầu vú ấy, dù đối phương có chết cũng chẳng hề gì, nhưng khi đầu lưỡi chạm vào, cảm xúc xa lạ làm cả người hắn hưng phấn hẳn lên, ngay cả da đầu cũng hơi tê dại, hắn chỉ chần chừ một lúc rồi thu răng về, thay vào đó dùng môi mình mút mạnh bầu vú, như thể muốn mút được thứ gì ngon từ trong ấy ra.

Bầu không khí dần trở nên quyến rũ mơ hồ, hiển nhiên ma tu cũng được hắn bú đến thoải mái, y thu tay lại, thay vào đó còn ưỡn ngực mình lên, đưa bầu ngực sữa vào sâu trong miệng hắn. Cảnh Minh nhận ra sự thay đổi của thân thể y, miệng lại mút mát bầu nhũ nhiều hơn, mùi hương thoang thoảng cùng với xúc cảm mềm mại nơi môi lưỡi làm hắn thêm mê muội, đầu lưỡi liếm láp bọc lấy núm vú, còn cố ý phát ra tiếng chụt chụt.

[CAOH] MA TU THANH LÃNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ