9. Bé đĩ bị nhục nhã, bướm xinh cưỡi mặt, cắm ngón tay vào bướm, giao cấu bằng tư thế chó cái, hôn nhau, tinh dịch bắn đầy cơ thể ma tu.
Ma tu đỏ bừng mặt, hai mắt gợn sương mù, có lẽ không ngờ được hắn thế mà đáng khinh đến cỡ này, y cắn chặt môi không chịu mở miệng. Cảnh Minh ôm y qua, để y dạng hai chân ngồi cưỡi trên mặt mình, nhưng vẫn dùng tay nâng bế cặp mông y lên, không để bướm xinh đang ướt đẫm dính sát vào.
Tư thế này đủ dâm, ma tu cúi đầu nhìn nam nhân mặt mày đẹp đẽ, hơi nóng từ hơi thở vừa hay phả ngay âm hộ của y, đối phương chỉ cần vươn lưỡi, là có thể làm cho y đạt cực khoái, nhưng khoái cảm như thế lại cố tình muốn y cầu xin hắn.
Cảnh Minh cong mắt cười xấu xa, hắn cố ý phả hơi nóng lên bướm của ma tu, nhìn hai mép hoa đua nhau co thắt, hắn thấp giọng cười: "Sao nào? Muốn mở miệng xin ta không?"
"Không" Tôn nghiêm ma tu khiến y cố gắng chịu đựng để không nói ra những lời xấu hổ ấy, ngón tay y vê vò âm vật của mình, nhưng dù thế nào thì vẫn cảm thấy chưa đủ thích, như thể mấy chuyện như vê bóp âm vật phải để đối phương làm sẽ sướng hơn y tự làm, động thịt bên dưới cũng ngứa ngáy, ngay cả mép bướm cũng rất muốn được liếm láp. Ma tu nức nở thành tiếng, chợt dời ngón tay xuống, sờ hai mép bướm của mình, rồi cắm vào trong cửa lỗ đang khép mở.
Cảnh Minh không ngờ tới y lại thật sự thủ dâm, hình ảnh gần trong gang tấc làm hắn mở to hai mắt, hai ngón tay trắng gầy của ma tu đã cắm vào lỗ nhỏ xinh đẹp, nong miệng lỗ ra, hai ngón tay thon dài đút vào, hiển nhiên đang dùng sức móc nguấy, chẳng mấy chốc nước dâm đã nhỏ giọt xuống rơi trên môi và cằm hắn.
Quả thật là tự mình chuốc khổ.
Cảnh Minh chán gần chết, hắn nhỏ giọng nói: "Bé đĩ vậy mà tự thủ dâm này, ai dạy ngươi?"
Kỳ thật ma tu cũng rất khó chịu, cho dù y có tự an ủi thế nào thì cũng không thích được bằng đối phương làm cho, y thở hổn hển, chỉ có thể cắm ngón tay vào càng sâu hơn, cũng thấp giọng nói: "Không, không nói cho ngươi biết, hứn." Ngón tay y vuốt ve chơi đùa thịt dâm đói khát bên trong, ngón tay không đủ dài, không thể chạm được đến điểm g bên trong, không làm y cảm nhận được vui thích tột đỉnh, nhưng ma tu nhanh chóng đổi một cách khác, một tay y xoa bầu vú mình, một tay khác bắt chước động tác giao hợp đâm thọc vào trong lỗ bướm mình, "Hức, a."
"Dâm chết mẹ, có phải học được ở kỹ viện không?" Cảnh Minh có cảm giác trộm gà không được còn mất nắm thóc, dáng vẻ ma tu tự chơi trông rất sướng, còn hắn thì nghẹn sắp ngủm đây này, chỉ có thể nhìn không thể ăn, hắn chỉ đành nhào nặn cặp mông ma tu mạnh bạo thêm, như thể muốn bóp nát luôn cặp mông y. Nhưng dù có mạnh bạo hơn đi nữa cũng không làm dịu được cơn nóng trong lòng hắn, Cảnh Minh nhịn rồi lại nhịn, khi nhìn đến hình ảnh dâm dịch kia nhỏ thành một giọt dài rơi xuống, cuối cùng cũng không nhịn được nữa, vươn đầu lưỡi liếm sạch dây nước dâm kia, sau đó liếm lên ngón tay đang cắm trong lỗ thịt.
"Á." Khoái cảm mãnh liệt làm ma tu sảng khoái vô cùng, một tiếng rên rỉ mạnh mẽ thoát ra khỏi cổ họng, vừa định rút ngón tay ra, Cảnh Minh lại nói: "Tiếp tục đụ mình đi, ngươi thế này quả thật dâm chết mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAOH] MA TU THANH LÃNH
RomanceTác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Gõ chữ: Rêu (Kriez) Thể loại của tác giả: Cao H, song tính, sinh con, 1v1. Thể loại của Rêu: Ma tu lạnh lùng đáng iu thụ x chechow tập tành đót tì tót, tót đến độ bị tát xỉu lun công (((. = Truyện Cao H (edit) hơi...