gặp gỡ

Jinny năm nay 19 tuổi, em đang là sinh viên năm nhất của một trường Đại học tại Seoul. Quê em ở tận Daegu, lên Seoul học nên phải xa gia đình, đối với một người được sống trong tình yêu thương thì rất thiếu thốn và buồn tủi. Vì thế, em quyết tâm tìm niềm vui cho bản thân để vượt qua được 5 năm Đại học.

Gần cuối năm, kì thi đến gần, em thường xuyên phải ở lại thư viện đến khuya để ôn bài. Trời vào đêm đã giảm nhiệt độ, tuyết bắt đầu rơi, em cũng ôn xong bài tập nên nán lại thư viện nghỉ ngơi. Em thoát dữ liệu học trong laptop ra, vào mạng xã hội giải trí một chút. Jinny rất thích lên mạng xã hội, ví dụ như Kakaotalk, Facebook, Instagram, Tiktok,... trên đấy có những người bạn internet của em, họ rất thân thiện và quý mến em.

Jinny đang chăm chú đọc một mẩu truyện ngắn trích từ một quyển sách mà em có ý định mua trên Instagram. Quyển sách định hướng cho con người về lẽ sống, thông điệp được truyền tải từ những mẩu truyện ngắn có thật để từ đó  các reader có thể định hướng cho bản thân mình. Chà, cuốn này có vẻ rất hợp gu em, lại là trong thời gian sale, giá sinh viên nên em quyết định quất liền một bộ.

Phần cuối của bài đăng bán sách trên Instagram là video của một chàng trai đã đọc quyển sách đó và đưa ra nhận xét riêng bản thân mình về nó. Jinny bị cuốn hút bởi cách nói chuyện của anh ấy. Giọng trầm, nội dung truyền tải rất logic và hợp lí, những lời nói chắc nịch và chín chắn, chắc hẳn anh ấy đã rất nghiêm túc để nghiên cứu về chúng.

Em nhanh nhảu lên seach một lúc thì biết được tài khoản Insta của anh ấy : _choibamie_ Và tất nhiên bạn họ Park tên Jinny đã nhanh nhảu ấn follow, cầm cặp ra về kí túc xá vì ở đã muộn.

Từ trường em về đến kí túc xá chỉ cần đi một chuyến xe buýt rồi qua một khu phố là đến. Nghe có vẻ hơi xa nhưng khu phố ấy khá nhỏ, lối đi được trang trí rất đẹp mắt, giống khu phố cổ Hội An. Em rất thích đi dạo ở đây, đường xá không xa lắm, với lại đồ ăn rất ngon! Xuống xe buýt là em ghé vào đây ăn tô phở rồi mới về.

Đến ktx, Jinny nhanh chóng đi tắm rửa rồi lên giường nghỉ ngơi. Em cầm lấy điện thoại ấn vào tài khoản của chàng trai kia. Ồ, anh ấy đúng chuẩn một hot Insta, còn có cả fanclub, được gọi là idol không ta? Em có nhìn thấy anh ấy một số lần trên các món hàng quảng cáo. Người ta hay đồn nhau là cứ món đồ nào anh ta pr dùng đều tốt hết, bởi người dùng Choi Beomgyu luôn phải test trước rồi mới đồng ý quảng cáo.

Được cái, anh này đẹp trai lắm bà con ơi. Đã uy tín lại còn đẹp trai, thảo nào mà nhiều cô gái cứ chết mê chết mệt với anh này, có cả em nữa. Ấn tượng ghê, Beomgyu sở hữu hẳn hơn 2 triệu follow trên Insta, mới đây anh ấy còn tạo tài khoản tiktok nhưng không để review sản phẩm, chỉ quay video giải trí. Jinny cứ mải mê tìm tòi về profile của Beomgyu mà đã 2h sáng. Em vội tắt điện thoại đi ngủ, may cho em vì mai là chủ nhật nên không có lịch học đó.

Buổi sáng chủ nhật hôm nay trời vẫn không ấm lên là bao, tuyết đã ngừng rơi nhưng ngoài trời vẫn rất lạnh. Beomgyu phải khoác thêm cái áo phao nặng trịch dài đến đầu gối, quấn thêm cái khăn rồi mới dám bước chân ra khỏi nhà. Anh đang đi dạo ở khu phố nhỏ gần nhà, không khí ở đây lúc nào cũng nhộn nhịp như Tết vậy, đến nơi này có cảm giác thoải mái lắm. Nhắc mới nhớ, quán café của Heeseung ở gần đây, phải ghé qua một chút.

Cạch...

Heeseung đang chăm chỉ pha chế thì nhìn thấy đồng niên của mình ghé qua. Beomgyu là một trong những người bạn thân nhất của anh, quen nhau từ lúc chập chững lên Seoul lập nghiệp.

- " Chà cứ chủ nhật hàng tuần là anh bạn ghé quán tôi miết nhỉ? Mê rồi sao?"

- " Yà đồ tự luyến, cậu biết là chủ nhật tuần nào được nghỉ tôi cũng có thói quen đi dạo phố mà." - Beomgyu tiến lại gần chỗ anh, tiện tay cầm một ly americano lên uống.

- " Đồ đáng ghét nhà cậu, ly đó là của khách ở dãy bàn 020 đấy! Tôi thấy bạn ấy đến quán từ lâu rồi mà vẫn chưa có đồ uống!"

- " Ầy có gì đâu, tôi giúp cậu pha ly khác là được! Chỉ tôi cách làm, không khéo mai sau phụ cậu làm quán không chừng!"

- " Bao giờ cậu thất nghiệp mới được vào đây!" - Heeseung cười cười, tay bê trên khay 2 ly café sang bàn 025.

—————————————

Nghĩ ra cái plot này lúc 2h sáng, cái xong khi ng trin ngay fic này đây =))))
Fic này tui viết chc cũng gn hết luôn ri ý, nên lch đăng chc là t3 vi CN 🌹

update 1 xíu thì chc 1 tun t3 t s ra đc nha dl game dí hihi (*-*)

Beomgyu; fangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ