Heeseung hét lên rồi nhưng con người trước mặt có quan tâm đâu, cậu ấy vẫn nằm mớ ngủ tiếp đấy thôi. "Trời má tau tức mà tau khong muốn nói luôn á" tranh thủ nhìn quanh phòng Ni-Ki 1 lượt, uầy trang trí đúng kiểu Heeseung thích.
Nhìn một hồi thì quyết định kêu Ni-Ki dậy chứ không thôi trễ giờ học mất.
HS: này dậy đi?
Ni-Ki ngọ nguậy, mắt nhắm mắt mở nhìn đối phương "ể" cậu bật dậy rồi nhìn anh ngơ ngác
NK: ũa sao dô hong gõ cửa trờiii
HS: gõ rồi chừng nào mới được vào:))
NK: thì thì đợi hong được è?
HS: trễ học tới nơi đợi là đợi kiểu gì, đi đánh răng rửa mặt dùm.
NK: 5 phút nữaaa
HS: Tốc độ:)
NI-Ki liếc anh một cái rồi chạy vô tolet, Heeseung thở dài bất lực rồi đi xuống nhà, nhà Ni-Ki cũng rộng phết nhở? Có điều chỉ nhỏ hơn nhà Heeseung xíu thôi cơ, tầm này là cỡ vừa thôi..anh ngó nghiêng ngó dọc rồi ngồi xuống sofa đợi Ni-Ki, cậu chuẩn bị lâu quá đi thôiii.
Đợi tầm 10 phút thì cậu đi xuống, sáng sớm đã lôi đầu người ta dậy rồi. Giờ người cậu uể oải lắm luôn í
HS: vào ăn sáng đi
NK: thoi khỏi, vừa đi vừa ăn cho nhanh
Ni-Ki chạy vào bếp chộp lấy miếng bánh sandwich rồi phóng thẳng cổng "đi học thôiiii" Heeseung kiểu ba phần bất lực bảy phần bất mãn:) anh đi ra nắm lấy cổ áo cậu lôi đi.
NK: gét gô
Heeseung leo lên xe rồi nhìn cậu, Ni-Ki vẫn đang mân mê miếng sandwich ấy:) "giề" anh nhìn cậu rồi thủ sẵn tư thế chạy. Ể ể, tính bỏ Ni-Ki à anh Hee, cậu nhìn sang rồi leo luôn lên xe nhây một hồi đi bộ không chừng.
HS: ngồi đàng hoàng dùm nha
NK: biết mè
Heeseung đạp xe bon bon trên đường, chắc hẳn lát nữa chiếc xe của anh sẽ nổi bật nhất trường luôn ấy:) Một sự lạc loài không hề nhẹ. Đi nhanh xíu ha?
*cổng trường 6h50
Bây giờ cổng trường đông nghẹt luôn rồi, 7h vào học ai mà không gấp ha, cả 2 người chen lấn vào đám đông để được vào trường.
NK: té té bây dờ chờiiiii
HS: tôi đang đứng cạnh cậu đấy? Đừng la lớn, lùng bùng lỗ tai quá đi
NK: chứ té rồi saooooo
Anh thoát ra khỏi đám đông nhờ trí khôn của mình:))) Heeseung nhìn vào đám đông để kiếm cậu, gì vậy chứ? Không thấy cậu ở đâu cả? Nhỏ bé quá rồi nha, mái tóc ấy xuất hiện rồi mái tóc vàng ấy kia rồiii, Heeseung vội kéo Ni-Ki ra khỏi đám đông. Không may Ni-Ki vấp vào chân một bạn học sinh rồi ngã nhào vào người anh. "Aaaaaaaaaaaa" tiếng hét của cậu đã làm các học sinh chú ý và nhìn ra đất.
Xuất hiện rồi, Heeseung tròn mắt nhìn Ni-Ki, hiện tại cậu đang nằm đè lên người Heeseung vâng đúng vậy hai người họ đã và đang eye contact với nhau, mặt hai người đỏ ửng vì ngay. Ni-Ki vội bật dậy rồi phóng đi luôn, bỏ lại Heeseung đang nằm một đống giữa sân trường. May mà chưa chạm môi chứ không là chếccccc.
Cậu chạy đến nhà vệ sinh và hét lớn
"Arghhhhhhhhhhh" học sinh vì bị tiếng hét của cậu dọa sợ nên đã chạy đi hết. Vì nghe tiếng hét một bạn nữ gần đó đã đi lại và hỏi, cô ta bảo bằng tiếng Nhật?: 何が悪いの、Ni-Ki? (Nani ga warui no, Ni - Ki? = có chuyện gì vậy, Ni-Ki?)
[ ad: tớ lên gg dịch nên lè có sai mọi người thông cảm ạ 🤧]
Gì cơ chứ? Cô bạn đó quen Ni-Ki à?
NK: ơ Kanji? Sao cậu lại ở đây?
KJ: à tớ vừa nhập học vào trường này, tớ cũng mới đến thôi nên muốn đi thăm quan, vô tình nghe được tiếng hét nên đã chạy lại và nhận ra đây là cậu Ni-Ki san.
NK: à ờm..
Kanji là ai đấy? Là một cô bạn người Nhật, Ni-Ki quen cô bạn này ở lớp học thêm hè, cả hai nói chung cũng khá thân đấy.
HS: này cậu chạy đi đâu làm tôi tìm muốn chết đây này!
NK: ủa ai kêu cậu tìm tớ
HS: thích thế được không? À mà ai đây??
KJ: tớ là Kanji, bạn của Ni-Ki rất vui được làm quen><
Kanji có vẻ khá thích Heeseung nhỉ? Cách nói chuyện khác hẳn với Ni-Ki lúc vừa rồi, phải chăng cô ấy đã thích Heeseung!?
HS: à ừ, rất vui được làm quen.
Cô đưa tay ra ý muốn bắt tay với Heeseung, anh cũng không muốn làm người bất lịch sự nên đã đưa tay bắt tay với cô ta. Nhưng anh nào biết có người đang liếc nhìn mình đâu cơ chứ?
NK: làm quen đủ rồi, về lớp thôi.
Ni-Ki đi thẳng đâm vào tay hai người rồi bỏ về lớp, anh còn không hiểu tại sao Ni-Ki lại vậy nữa?
"Ni-Ki cậu ghen sao!?"
END CHAP 11
Ad: do tình trạng sức khỏe không được tốt nên 2 ngày tớ sẽ ra một chap, sau khi sức khỏe ổn lại tớ sẽ ra chap liên tục nha ạ. Cảm ơn mọi người <3