Chap 22

126 9 8
                                    

*ngày chọn diễn viên chính..

- chào các em, hôm nay thầy sẽ thông báo hai bạn làm diễn viên chính trong đoạn video nha.

all: VÂNG!

- bạn đầu tiên..

Cả lớp hồi hộp chờ đợi kết quả, cái tên thầy nêu lên đầu tiên là..?

"NISHIMURA RIKI!!"

Cả lớp và cả Ni-Ki há hốc mồm bất ngờ, Ni-Ki sẽ đóng sao?? Heeseung liếc qua, anh rất mong cái tên thứ hai sẽ là mình. Trong phân cảnh có đoạn gần như hôn, không thể để cậu ấy áp sát mặt vào người con trai khác được!!!

Heeseung ngồi trên ghế mà hồi hộp từng giây từng phút, anh chỉ mong thầy gọi tên anh thôi..

- người bạn diễn của Ni-Ki là...LEE HEESEUNG!!!!

Cả lớp ồ lên một tiếng, anh bỡ ngỡ nhưng rồi lại sung sướng, mừng quá anh được chọn rồiiiii..Heeseung bèn nhìn sang Ni-Ki. Cậu thì cũng yên tâm một phần vì đối tượng là Heeseung.

- Heeseung vào vai Yeonjun nhé còn...

all: KHÔNG THẦY OIIII, KHÔNG ĐƯỠ THẦY OIIIIIIIIIIIIII..

Chưa kịp nói hết đám học sinh đã nhảy vào mồm uống trà ăn bánh ở trỏng rồi. Mắc gì phản ứng vậy chứ

all: HEESEUNG VAI SOOBIN THẦY À. ANTUEEEEEEEE

- ờ ừ rồi được rồi.

all: CẢM ƠN THẦY RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT RẤT NHIỀU ẠAAAAAAAAAAAA. CHÚC THẦY CÓ MỘT NGÀY MỚI VUI VẺ NHE THẦY NHÉ!!!

Nay ngoan lạ thường he.

- một lát Ni-Ki và Heeseung đi xuống lấy kịch bản. Thầy sẽ thông báo địa điểm quay cho riêng 2 đứa thôi.

HS + NK: dạ vâng ạ.

Thầy giáo rời khỏi, lớp cũng bàn tán xôn xao, video này quay xong sẽ công chiếu cho cả lớp xem rồi mới nộp lên dự thi. Ai cũng mong chờ cả, Ni-Ki thở dài rồi lấy điện thoại ra xem..

Cậu thật sự sắp phải rời xa Heeseung rồi. Ni-Ki sắp phải đi du học, không biết bao giờ mới về.

*tối hôm trước
NK: appa ơi

- hửm? Sao thế con trai?

NK: ừm...con có chuyện muốn nói, về việc đi du học í ạ

- được con nói đi

Ni-Ki rụt rè ngồi cạnh, ôm ba mình

- nếu con không muốn đi thì ba sẽ hủy..

NK: dạ không! Con muốn nói là ba sắp xếp lịch đi ạ. Tuần sau con với mẹ sẽ sang Mỹ

- gì cơ? Thật sao.?

NK: vâng

- ờm được, ta sẽ sắp xếp và đặt vé máy bay cho hai mẹ con. Giờ lên ngủ đi mai còn đi học.

NK: dạ con cảm ơn ba.

_________________________
Rengggg
Tiếng chuông trường vang lên, các lớp học sinh bắt đầu ùa ra như vũ bão. Sau khi đám đông thưa dần thì hai cậu đi xuống phòng gặp thầy giáo.

[ HEESEUNG - NI-KI ] MY LOVE ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ