*Mọi ngươi ơi đây là lời mở đầu của con Au .
Trước hết thì xin nhắc lại đây là truyện boylove nhé về cặp Yuichiro với Muichiro.Au giới thiệu Au có hai tên là Fuyusai Yuki và Atahaku Hana các bạn có thể gọi Au là Yuu hoặc Hann .Còn ai bí quá thì cứ gọi Admin hay Ad cho đơn giản gọi cách nào cũng được.Truyện Au viết Au thật sự không đánh giá nó cao .Không phải Au không tự ti về truyện của bản thân mà là Au cảm thấy truyện Au còn nhiều thiếu sót.Au viết Au vẫn nhận ra mà.Trước giờ Au viết 3 bộ rồi viết từ hồi đầu lớp 6 đến giờ Au vẫn còn viết chỉ là Au không đăng mà thôi chắc do Au lười hoặc thấy truyện nó nhàm quá á.Tuy nhiên Au vẫn là một con có não nha ,Au hoàn toàn không bị mất não như 1 vài author đi copy truyện người khác rồi bảo của mình hay chuyển ver mà đếch xin phép.Au không nghĩ mình sẽ chuyển ver nhưng Au cũng không chắc rằng Au sẽ không chuyển ver nhưng Au thề nếu Au chuyển ver Au sẽ xin phép tác giả chính trước,rồi mới chuyển ver,au sẽ ghi truyện chuyển ver trên tiêu đề truyện hoặc trên 1 chương nào đó mà au chuyển.Au đây chuyển ver cũng có chọn lọc chứ ko phải cop y nguyên của người ta đâu.Au thề đấy!Nhưng Au sẽ cố gắng viết hết sức của mình.Mỗi người mỗi gu truyện khác nhau nên nếu ai không thích truyện của Au có thể thoát ra và không đọc nữa.Hồi lúc Au viết truyện trên giấy rồi đưa mấy nhỏ bạn thân trong nhóm Shiki của Au đọc thì có đứa nó hỏi Au là nếu Au nhận được những critical comment nói rõ ra là bình luận phê bình á thì Au sẽ như thế nào?Au nói thật sự luôn Au rất trân trọng những critical comment chỉ cần nó đúng và thiện chí thì Au chắc chắn sẽ sửa lỗi.Au không thích mà cũng không phải dạng người đã sai người ta góp ý lại cãi chày cãi cối cãi dù biết mình sai vẫn cãi ,cãi khi nào người ta thua mới thôi.Au là người biết tiếp nhận ý kiến một cách chọn lọc.Nếu trong quá trình đọc truyện các bạn cứ góp ý nếu thấy Au sai xót điều gì đó.Nếu đúng Au sẽ sửa.Nhưng mà Au nói nè nếu bạn đã góp ý cho Au thì bạn cũng nhớ để ý lỗi chính tả hay cố gắng đừng dùng teencode nhiều quá nhé vì Au sợ Au sẽ hiểu sai ý của các bạn mất.Au cũng là kiểu người nhẹ nhàng đấy chứ ko có đụng đến là chửi nhưng mà cái gì cũng có giới hạn thôi nhé nếu quá thì Au chắc cũng không nhẹ nhàng nỗi.Au xin nói lại Au là 1 con có não đàng hoàng có não hẵn hoi chứ không phải như 1 vài author toàn đi lụm truyện của người ta rồi vô kiểu thay tên đổi họ thành của mình hết, 1 là lấy tên idol ghép vô hai là lụm cái tên ở xó phế liệu nào đó .Xin lỗi vì dùng ngôn từ khá bất lịch sự nhưng Au khá bức xúc khi thấy 1 vài Author đi lấy truyện của người khác-tác phẩm mà người ta vặn óc suy nghĩ hết bao nhiêu thời gian công sức ra để mà biết thì lại đi cop về dán lên rồi bảo của mình.Uả chữ đâu phải từ trên trời rơi xuống đâu mà dẫu nó có từ trên trời rơi xuống thì họ cũng phải biết sắp xếp chọn lọc để tạo thành 1 tác phẩm hoàn chỉnh.Người ta viết thì khó nhưng mình lấy thì dễ lắm chỉ cần 3 bước thôi:Bôi đen,Ctrl C và Ctrl V ...Nói không phải là quá đáng mà là Au khinh những người đi lấy công sức của người khác ra làm riêng của mình.Đặc biệt là đã lấy truyện của người khác mà còn bảo nó là của mình.Hồi có bộ truyện Au thích mà bị tới 3 nick chuyển ver.Nên Au đã lịch sự sử dụng nick khác đi hỏi thì có xin phép tác giả chính hay chưa thì trong đó chỉ có đúng 1 nick đã xin phép thôi mọi người ạ bạn ý còn cẩn thận chụp đoạn tin nhắn của bạn ấy với tác giả chính qua cho Au.Tác giả chính là bạn của Au nên Au hỏi Au biết mà nhưng tác giả chỉ bảo có 1 bạn xin mà thôi.Thế là đêm đó Au tìm cái link truyện gốc đưa lên thì tụi nó ngân vang ca khúc ''bạn ấy lấy tác phẩm của tôi thì có'' (WTF?).Nhưng sau 1 thời gian không biết là có ai nói nên hai đứa tụi nó đã gỡ fic xuống và xóa acc...
*Tâm sự:(cái này hơi ngoài lề xíu)
Có 1 lần đang ngồi tám 4 phương trời vời tụi bạn Shiki thì 1 đứa nó pay vô quăng cái link lên nhóm bảo có 1 đứa chuyển ver mà đếch xin phép thế là Au bay vô đọc.Đọc mà cứ thấy nó quen quen thế nào nên bay lên mò lại lịch sử wattap(Đây là cái acc khác của Au nha Au lập tầm 5 ,6 lận) thì thấy cái truyện mà nó chuyển ver, Au nói nó cop không thiếu 1 từ mọi người ạ.Nhiều bạn nói Au kĩ tính quá,ỪM Au không có vậy đâu nhưng mà nếu có truyện đạo thì Au chia hai màn hình ra ngồi dò từng chữ một Au dò gần 1 tiếng luôn đây Au nói là nó cop không thiếu 1 chữ đó mọi người, thế là Au pay vô quăng luôn cái link fic gốc vô mặt nó.Nó không thừa nhận mà nó bắt đầu hát khúc ca với Au.Nó ngồi nó vừa cãi vừa ngân ca điệp khúc ''chỉ là trùng hợp'' hay ''bạn vu oan tôi'' ''tôi không đạo''...Trùng hợp kiểu đếch nào mà không khác 1 từ ,nó vô nó cop y nguyên rồi về thay tên đổi họ các kiểu.Au tự hỏi Au biết đọc mà nhỉ không lẽ Au tốn gần 1 tiếng để dò mà nó bảo Au đọc nhầm sao...(WTF??)...Thế là tối đó Au tìm quyên một tập đoàn Shiki vô rì pọt nó .Sau đó thì do bị khủng bố quá nên nó cũng biết thân biết phận mà xóa fic đó đi.Nhưng giờ nó đã đăng 1 fic mới rồi và nó lại tiếp tục đi cop của người ta;-;.Vậy là nước đổ đầu vịt hả ta .sau bao chuyện nó vẫn không thấm.Haiz!Tôi không chắc đã đọc được nhưng nếu cậu đọc được cái này thì thấm vô dùm tôi cái được không.Tôi không viết tên cậu ra là tôi tôn trọng cậu lắm rồi đấy...
Được rồi mọi người Au xin đính chính lại là Au có não nhé.Ok.Não trong sinh học là là trung tâm điều khiển của hệ thần kinh trung ương, chịu trách nhiệm điều khiển hành vi(Nguồn google sa-ma) Nhưng trong wattap thì não là khác nhá nó cũng chỉ là danh từ tuy nhiên nó lại chứa 78% là tính nết của bạn rồi.Không hiểu sao não là 1 từ dễ thương như thế đáng yêu như thế mà lại có nhiều author không có nó nhỉ.Nếu ai không thích cách viết cũng như truyện của Au thì cứ bấm vào nút x bên phải màn hình nhóa..
Hình như cái này Au viết hơi nhiều....thôi kết ở đây nha....vào truyện nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muichiro x Yuichiro]Thiên thần sau màn sương
Historia Cortaồ hi các bác!Đây là lần đầu viết đăng truyện lên đây của con Au.Au mê hai bé này quá trời nên hôm nay mới viết fic bl cho hai bé này nè,Muichiro với Yuichiro cũng là hus của au nữa.Bối cảnh là học đường nha.Au chưa biết là có nên thêm mấy cặp đam kh...