Vấn đề, hơn một ngàn đôi mắt đồng thời nhìn về phía ngươi thời điểm, ngươi muốn nói chút thứ gì tới giảm bớt xấu hổ.
Online chờ, rất cấp bách.
Siêu năng lực giả đứng ở đệ nhất trường quân đội diễn thuyết trên đài, ngốc lập ngửa đầu nhìn đỉnh đầu cái kia lóe màu lam nhạt lưu quang không biết tên dụng cụ, hắn thật lớn thực tế ảo hình chiếu đứng lặng ở hội trường ở giữa.
"......" Không biết đem này ngoạn ý tạc, hơi chút chế tạo một chút hỗn loạn, có thể hay không giải quyết hiện tại cục diện.
Vẫn luôn làm bình thường học sinh Saiki Kusuo cùng vốn là không có nghĩ tới, hắn sẽ có làm tân sinh đại biểu một ngày.
Tay đều chụp có chút đau các tân sinh, nhìn lên đang ở trầm tư vị kia đại nhân, tựa hồ là cảm thấy chính mình vỗ tay không đủ nhiệt liệt, thậm chí càng thêm ra sức lên.
"......" Bị tiếng tim đập trung các loại cầu vồng thí rốt cuộc kêu hoàn hồn, siêu năng lực giả mắt nhìn phía trước.
Thật lớn thực tế ảo hình chiếu đồng bộ Saiki Kusuo động tác, mang theo nhiếp người lực áp bách, đem kia không hề cảm xúc dao động ánh mắt đầu hướng ở đây mọi người.
Nháy mắt yên tĩnh không tiếng động.
"Các ngươi không cần như vậy phối hợp."
Chỉ là đối với siêu năng lực giả tới nói, lúc này yên tĩnh hạ lại tràn ngập càng thêm ồn ào tiếng lòng.
Siêu năng lực giả vẫn chưa tưởng hảo tự mình muốn nói chút cái gì, hắn cũng không luống cuống, hắn chỉ là không thích bị người chú ý mà thôi.
Trên thực tế, chỉ cần hắn tưởng, hắn có thể ở nháy mắt biên soạn ra mấy trăm thiên có thể dùng tại đây loại trường hợp diễn thuyết bản thảo, niệm đến tất cả mọi người ngủ đều hoàn toàn không là vấn đề.
Nhưng kia nhất định không phải là thế giới này người khác trong mắt Saiki Kusuo.
Chẳng sợ hắn đã làm ra ở khảo thí trung bãi lạn hành vi, kia bất quá là có thế giới này Saiki Kusuo thi viết bãi lạn trước đây, hắn mới có thể thuận thế tiếp tục bãi lạn. Nhưng là nếu dưới tình huống như vậy, hắn biểu hiện hoàn toàn không giống như là thế giới này Saiki Kusuo, liền nhất định sẽ bị hoài nghi.
Dựa theo hắn hiện tại năng lực khôi phục tốc độ, muốn thông qua xuyên qua thời không trở lại nguyên lai thế giới còn cần một đoạn không ngắn thời gian.
Vậy chỉ có
Hoàn toàn dựa theo thế giới này Saiki Kusuo hành vi phương thức hành động.
Akashi hội trưởng cao cao tại thượng ngồi ở học sinh hội khách quý tịch vị trí, nhíu mày nhìn chằm chằm quảng trường trung ương phóng ra ra thật lớn giả thuyết hình người, đã qua đi ước chừng một phút, "Hắn lại muốn làm cái gì?"
"Chúng ta phía trước xác thật có câu thông quá, vị kia đại nhân cũng đáp ứng sẽ ở khai giảng điển lễ thượng làm tân sinh tiến hành nói chuyện......" Phó hội trưởng tỏ vẻ này hoàn toàn không liên quan chuyện của hắn, rốt cuộc ai cũng vô pháp đoán trước vị kia đại nhân ý tưởng không thể cân nhắc, vô pháp đoán trước, hắn cũng không biết kế tiếp sẽ làm ra cái gì hành động.
"Vậy chạy nhanh thay đổi người a." Nếu hắn là như thế này không đáng tin cậy người, liền không cần tự tiện đem loại chuyện này giao cho hắn tới làm.
Hơn nữa hiện tại cái này nồi lập tức liền ném tới rồi trên đầu của hắn.
"......" Hoàn toàn liền không biết nên nói chút cái gì......
Từ từ......
Hắn giống như có......
Mạc danh quen thuộc cảm giác nảy lên trong lòng, siêu năng lực giả dùng phảng phất là diễn luyện quá vô số lần động tác, thói quen tính từ túi trung lấy ra kia mấy trương đóng dấu giấy.
"Nghiệp hỏa chi hải sắp mở ra cấm kỵ chi cửa, dẫn đường thế giới đi hướng hỗn độn......"
"Cái gì ngoạn ý......"
Câu đầu tiên lời nói nhìn đến một nửa, siêu năng lực giả liền yên lặng buông trang giấy trong tay, sau đó làm bộ không thèm để ý bộ dáng, tùy tay đem diễn thuyết bản thảo đoàn thành một cái giấy đoàn.
Đem mu bàn tay đến phía sau, trống rỗng dựng lên ngọn lửa nhanh chóng cắn nuốt rớt lòng bàn tay giấy đoàn.
"Chúc mừng nhập học." Mặt vô biểu khí đối với dưới đài khẽ gật đầu, không hề ngữ điệu biến hóa trong trẻo thanh âm trực tiếp truyền đạt đến ở đây mỗi người trong óc.
Hắn vẫn là lựa chọn OOC đi.
Nhưng mà, ở đây cũng không có bất luận kẻ nào tỏ vẻ ra kinh ngạc hoặc là nghi hoặc, tiếng tim đập đều không có. Phảng phất cốt truyện vốn dĩ nên là cái dạng này mới đúng.
Thẳng đến đệ nhất thanh vỗ tay ở không biết cái kia trong một góc vang lên, ngay sau đó mới là như mưa to tầm tã vỗ tay liên miên không ngừng.
Trung khí mười phần lão nhân không biết khi nào đã đứng ở hội trường trung, khí thế lạnh băng khuôn mặt lạnh lùng.
Đế quốc cận tồn sáu vị Thuỷ sư đô đốc chi nhất đột nhiên xuất hiện, cho dù là làm đệ nhất trường quân đội cũng là thập phần coi trọng, Saiki đã ngắm đến những cái đó nguyên bản còn ngồi ở huyền phù ngôi cao thượng giáo phương người phụ trách cùng lãnh đạo chỉnh sốt ruột hoảng hốt mà hướng bên kia đuổi.
"Nga khoát ~" là không tốt lắm dự cảm.
Siêu năng lực giả thoáng lui về phía sau nửa bước
Nhưng còn không có tới kịp xoay người đào tẩu, đã bị một bàn tay đè lại bả vai.
"!!!"Quá mức hỗn loạn tiếng lòng, thế nhưng làm siêu năng lực giả hoàn toàn không có chú ý tới chính mình bên người khi nào nhiều một người.
Akashi Seijuurou vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy người kia cư nhiên sẽ lộ ra loại vẻ mặt này, cái loại này toàn thân đều ở kể ra hoảng sợ trạng thái, quả thực tựa như......
Tựa như rất nhiều năm trước, hắn lần đầu tiên sử dụng tinh thần che chắn khi giống nhau.
Nguyên bản dựa theo lưu trình, để ý thanh đại biểu hoàn thành nói chuyện lúc sau, chính là hắn làm hội trưởng Hội Học Sinh nói chuyện, trực tiếp lại đây cũng chỉ là tưởng trước tiên đem cái kia tùy thời sẽ trốn đi gia hỏa lưu lại.
Nhưng hẳn là thật lâu phía trước liền sửa lại hoàn toàn sử dụng tâm linh cảm ứng cảm giác thói quen, vì cái gì hôm nay phản ứng sẽ lớn như vậy.
Tóc Đỏ hội trưởng ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm trước mắt đã dần dần xa lạ trúc mã, tựa hồ là tưởng từ kia trương vĩnh viễn mặt vô biểu tình trên mặt tìm được chút cái gì......
Đáng tiếc, người nọ khuyết thiếu cảm tình trên mặt, hoàn toàn nhìn không ra ứng có phá chướng. Thật giống như hắn vừa mới nhìn đến kia phó kinh hoảng biểu tình, như là chính mình ảo giác.
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì nào đó nguyên nhân ha ~ tuy rằng bồ câu thật lâu, nhưng ta thật sự sẽ không hố
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lý
FanfictionTác giả: So với kiết huyền Ở xuyên qua ngày đầu tiên, Saiki liền cảm giác được thế giới này thật sâu ác ý "Không hổ là người kia, cư nhiên dám ở loại này khảo thí trung nộp giấy trắng!" "Ngươi biết cái gì, cái này kêu cường giả tự tin!" "Vị kia khôn...