Itadori Yuji chỉ là một cái bình thường học sinh cao trung, ít nhất ở một vòng trước hắn đều vẫn là một cái bình thường học sinh cao trung.
Thẳng đến hắn ở một lần ngoài ý muốn trung, nhận thức đến, thế giới này còn tồn tại trứ danh vì "Nguyền rủa" bất tường chi vật.
Vì từ "Chú linh" nguy cơ trung giải cứu học tỷ cùng học trưởng, mà nuốt vào bị phong ấn đặc cấp chú vật.
Tuy rằng xác thật cứu vớt lâm vào nguy cơ các bằng hữu, lại cũng ở không biết gì dưới tình huống bị tự tiện tuyên án tử hình.
"Đương nhiên, ngươi hiện tại có hai lựa chọn, hiện tại lập tức liền chết, hoặc là hấp thu hoàn toàn bộ chú vật lại chết......" Cái kia tự xưng là chú thuật cao chuyên nhất niên cấp người phụ trách đầu bạc bịt mắt quái già, dùng không chút khách khí lời nói, trực tiếp thông tri hắn.
Phảng phất là trong một đêm, hắn sinh hoạt liền đã xảy ra phiên thiên phục mà biến hóa.
*
"Nơi này chính là đế quốc mạnh nhất chiến lực —— quyết định sở tổng bộ." Trải qua không tính quá dài thời gian lộ trình, Gojo mở ra chính mình loại nhỏ xuyên qua hạm, mang theo chính mình học sinh mới như là tham quan cảnh điểm giống nhau, cấp Itadori chỉ vào sao trời cuối một tiểu khối bóng ma.
"Nga ~~" Itadori đồng học tự nhiên cũng là nghe nói qua, trực tiếp bái ở cửa sổ mạn tàu trước, vẻ mặt khát khao dùng mắt lấp lánh nhìn về phía chính phía trước.
Đáng tiếc, hắn cái gì cũng không thấy được, vẻ mặt thất vọng quay đầu lại nhìn về phía Gojo Satoru.
"Hiện tại khả năng còn nhìn không tới, rốt cuộc còn có đoạn khoảng cách." Gojo Satoru không phụ trách nhiệm giảng đạo, "Ân...... Hiện tại lại xem."
Xuyên qua hạm tiếp tục đi trước, tới nào đó xuyên qua tiết điểm là, giống như là chạm vào cái gì chốt mở, nguyên bản chỉ là hơi có chút bóng ma trống trải tinh vực, chậm rãi hiện ra một tòa cực đại kiến trúc. Đảo trùy hình trạm không gian an tĩnh phiêu phù ở vũ trụ trung, hút quang tài chất ẩn hình đồ trang, làm cho cả kiến trúc đều cất giấu ở trong tối đạm ánh mặt trời hạ, tử khí trầm trầm.
"Nga nga nga nga ~" tuy rằng đại hình trạm không gian ở hiện tại rất là thường thấy, nhưng là nơi này bất đồng, kia đặc thù ý nghĩa liền cũng đủ làm còn ở khát khao cường giả học sinh cao trung kích động không thôi.
"Không sai, kia mấy cái chấp hành quan đều là nơi này, tuy rằng không biết hôm nay có thể hay không có người ở." Tựa hồ là nhìn ra Itadori đồng học ý tưởng, Gojo Satoru một bên đem chính mình học sinh mới xách ra bản thân phi hành thuyền, một bên an ủi có chút khẩn trương học sinh mới, "An tâm, tuy rằng nơi này gia hỏa đều thuộc về là hỗn loạn tà ác, nhưng là có ta ở đây, bọn họ sẽ không vừa thấy mặt liền trực tiếp xử lý ngươi."
"...... Cảm ơn" hoàn toàn không có bị an ủi đến.
Hơn nữa chấp hành quan không đều hẳn là thiện lương thủ tự sao? Vì cái gì muốn đem vừa thấy mặt liền xử lý nói như vậy nhẹ nhàng bâng quơ! Ta thật là đi kiêm chức sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lý
Fiksi PenggemarTác giả: So với kiết huyền Ở xuyên qua ngày đầu tiên, Saiki liền cảm giác được thế giới này thật sâu ác ý "Không hổ là người kia, cư nhiên dám ở loại này khảo thí trung nộp giấy trắng!" "Ngươi biết cái gì, cái này kêu cường giả tự tin!" "Vị kia khôn...