Đệ 12 chương

77 14 0
                                    


"Khả nghi......" Nếu nói bất luận kẻ nào sẽ quên mang hoặc là đánh mất trang bị bao, Mibuchi đều sẽ sẽ không ngoài ý muốn, nhưng nếu người này là Akashi Seijuurou, vậy rất là khả nghi.

Không đúng, tựa hồ là từ rời đi phi thuyền về sau, hắn liền chưa thấy qua Akashi dùng quá trang bị bao, liền tính không cần cấp vũ khí bổ sung năng lượng, nhưng là đồ ăn tiếp viện luôn là muốn đi!

"Không cần để ý loại này râu ria sự tình." Akashi nghiêng người tránh thoát một con quái vật công kích, cũng xoay tay lại một thương đem kia chỉ động vật chân đốt bốc hơi thành một trận khí thể.

Hắn dùng thực lực chứng minh, chính mình hoàn toàn không cần dư thừa trang bị.

Càng che giấu liền chứng minh càng khả nghi

Đáng tiếc chột dạ tóc đỏ hội trưởng một chút cũng không có ý thức được, chính mình hành vi căn bản chính là lạy ông tôi ở bụi này.

"Nơi này giao cho ta, ngươi tới trước bên trong cứu người, còn có tận lực không cần sử dụng đại hình phá hư tính vũ khí."

Càng ngày càng nhiều bị bừng tỉnh động vật chân đốt hướng về cái này phương hướng bò quá, tuy rằng đại bộ phận đều hình thể không lớn hơn nữa cực kỳ yếu ớt, nhưng là số lượng khổng lồ, nếu kéo dài lâu lắm chỉ có thể sẽ làm bọn họ lâm vào bị động.

"Hảo, vậy ngươi chính mình cẩn thận! "Mibuchi Reo không có chút nào hoài nghi Akashi lựa chọn, trực tiếp mang theo dọn dẹp tiểu đội mấy cái thành viên rời đi.

Một cái hướng ra phía ngoài thông lộ thực mau đã bị dọn dẹp ra tới, kia mấy cái binh lính đã sớm bị một vòng lại một vòng đen nhánh động vật chân đốt bao quanh vây quanh, toàn thân trang bị rách mướp, lỏa lồ bên ngoài da thịt đã sớm bị nơi này có độc không khí ăn mòn bỏng cháy, miệng vết thương thượng lưu ra vết máu cũng đều không thuộc về bình thường đỏ tươi......

"Thông tri phi thuyền chuẩn bị tốt chữa bệnh thương, lập tức thiết trí truyền tống tọa độ." Rốt cuộc từ quái vật đàn trung tìm được gây chuyện người lúc sau, Mibuchi lập tức phân phó nói.

Tọa độ truyền tống có thể thông qua trước tiên thiết trí tốt tọa độ đem sinh vật hoặc là vật phẩm tiến hành định hướng truyền tống, bất quá chỉ có trước tiên thiết trí tốt tọa độ tài năng tiến hành định hướng truyền tống, hơn nữa giá trị chế tạo cực cao, tốn thời gian cực dài.

"Không cảm thấy kỳ quái sao? Nơi này rõ ràng khắp nơi đều có mạng nhện, nhưng mấy thứ này ở công kích khi lại không gặp một con sẽ phun ti." Máy truyền tin trung truyền đến Akashi thanh âm, "Này đó ti cứng cỏi dính tính rất cao, thậm chí mang độc, hoàn toàn là tốt nhất đi săn cùng công kích thủ đoạn......"

"Chẳng lẽ là đọc điều thời gian quá dài?" Mibuchi tưởng nói như vậy, nhưng là chú ý tới nơi này quái vật số lượng lúc sau, vẫn là trầm mặc.

Một con sẽ phun ti đều không có, hoàn toàn là không có khả năng......

"Hoặc là nói, này đó tơ nhện, căn bản là không phải mấy thứ này bố trí......"

[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ